Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà 2 tầng 1 lửng hiện đại cho gia đình 3 thành viên

Ngôi nhà được đặt trên mảnh đất 60m2 bên cạnh có 1 ngõ nhỏ, đây là một điểm thuận lợi lớn cho ngôi nhà vì có thể thiết kế của sổ giúp ngôi nhà thoáng mát hơn.

Mẫu nhà 2 tầng 1 lửng hiện đại cho gia đình 3 thành viên

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu nhà ống 2 tầng cho gia đình nhỉ gồm 3 thành viên là bố mẹ và cô con gái. Được thiết kế với 2 tầng và 1 lửng, ngôi nhà rất hiện đại và tiện nghi.

Ngôi nhà được đặt trên mảnh đất 60m2 bên cạnh có 1 ngõ nhỏ, đây là một điểm thuận lợi lớn cho ngôi nhà vì có thể thiết kế của sổ giúp ngôi nhà thoáng mát hơn.

Mặt cắt của ngôi nhà

Bản thiết kế tầng 1 của ngôi nhà

Tầng lửng được thiết kế phòng ngủ cho bố mẹ, có WC liền kề

Tầng 2 có phòng ngủ của cô con gái và phòng thờ.

Nhà riêng chính chủ với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi giá chỉ từ 1,2 tỷ chỉ có tại YouHomes!

Cửa chính được thiết kế cao rộng mang lại được nguồn ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà luôn tươi sáng. Phía sau của chính là khoảng để xe gắn máy và khu vực để giày dép tiện lợi. Một vài chậu cây nhỏ được trồng giúp ngăn cách giữa khu vực để xe và phòng khách. Phòng khách sử dụng gam màu trắng tươi sáng kết hợp với nền gạch màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Ghế sofa kê sát tường màu xám nổi bật cùng với bàn trà nhỏ đặt trên tấm thảm hoa văn bắt mắt. Bức tranh nghệ thuật tạo được điểm nhấn riêng cho phòng khách.

Đối diện với ghế sofa là kệ tivi đẹp mắt. Để tối ưu diện tích của ngôi nhà thì cấu thang được thiết kế sát tường. Tận dụng khoảng không gian dưới cầu thang thiết kế kệ tivi. Kệ tivi bằng gỗ kết hợp với ánh đèn vàng từ các ô nhỏ mang đến cảm giác ấm áp. Kệ tivi có nhiều ngăn nhỏ giúp lưu trữ được các đồ vật nhỏ giúp phòng khách gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại, tiện nghi năm 2020

Tổng hợp mẫu biệt thự hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2020

Lộng lẫy nhà phố 4 tầng ứng dụng nội thất gỗ tự nhiên

Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại. Cửa sổ kính giúp căn phòng tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên. Điểm nhấn độc đáo của phòng ăn là hai đồ vật trang trí: muỗng và dĩa. Hai đồ vật vốn là những vật dụng quen thuộc trong căn bếp nên chúng đem lại cảm giác quen thuộc, gần gũi. Chậu cây cảnh đặt trong phòng bếp giúp điều hòa và cân bằng không khí trong phòng.

Tầng lửng là phòng của bố mẹ được thiết kế màu sắc trang nhã, nhã nhặn. Gam màu trung tính, nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon. Những bức tranh kỉ niệm của gia đình được trang trí trên tường. Kệ tivi bằng gỗ kết hợp với sàn gỗ hiện đại mang lại một tổng thể hài hòa. Nên thiết kế tầng lửng cao 2,8m với 17 bậc thang để giảm sự di chuyển lên cao, giải pháp này đảm bảo sự riêng biệt, phòng ngủ tiện nghi nhưng không phải đi lại nhiều.

Nhà vệ sinh được trang bị những nội thất hiện đại.

Nhà phố đẹp, mặt tiền rộng có vị trí đẹp chỉ từ 2,6 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Tầng 2 là phòng ngủ của cô con gái màu sắc trung tính, nhẹ nhành vẫn được lựa chọn. Phòng được thiết kế cả sổ kính để giúp căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, có rèm của giúp tùy chỉnh được lượng ánh sáng chiếu vào trong phòng.

Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm trên tầng 2. Có các cửa sổ để giúp phòng thờ thoáng đãng hơn.

Với cách thiết kế như trên, gia chủ có thể tận dụng tối đa được diện tích ngôi nhà. Hơn nữa, với thiết kế nhà 2 tầng 1 lửng sẽ giúp gia chủ không phải đi lại nhiều và hạn chế leo những tầng cao.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (59 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam