Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ- Sự lựa chọn hoàn hảo năm 2020

Kiến trúc nhà phố 2 tầng là một trong những xu hướng kiến trúc được nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng tổ ấm của mình. Nếu bạn đang muốn xây một ngôi nhà ống hiện đại thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ- Sự lựa chọn hoàn hảo năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Kiến trúc nhà ống vốn không còn xa lạ với thiết kế nhà phố, những mẫu nhà ống hiện đại, đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu. Các kiểu nhà ống 2 tầng đơn giản, với phối cảnh mặt tiền ấn tượng, chắc hẳn là điều bạn đang quan tâm.

Nếu bạn đang muốn xây cho mình một ngôi nhà ống hiện đại thì đừng bỏ qua bài viết này của YouHomes nhé! Dưới đây là mẫu nhà 2 tầng 5x15m2 với 2 phòng ngủ thích hợp cho những gia đình 4-5 thành viên có chi phí hợp lý đảm bảo các thành viên sinh hoạt thoải mái.

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế mặt bằng của ngôi nhà:

Tầng 1 thiết kế tập trung không gian sinh hoạt chung, phòng khách được thiết kế ngay cạnh cửa chính, cầu thang thông tầng được đặt sát ngay cạnh phòng khách. Phía trong là phòng bếp và bàn ăn, nhà vệ sinh chung được bố trí phía trong cùng của ngôi nhà với khu giặt phơi bên ngoài, rất thuận tiện cho việc sử dụng.

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ, đối diện với nhau qua cầu thang thông tầng, phòng ngủ chính được thiết kế phía trong, với thiết kế khép kín, diện tích khá thoáng nên đảm bảo không gian sống và sinh hoạt.

Một phòng ngủ thiết kế cạnh phòng thờ, phòng thờ nhỏ được bố trí hướng ra ban công trước, đón nhận được nhiều gió thoáng, ánh sáng. Với việc bố trí khoa học này, không gian mặt bằng công năng được sắp đặt khoa học.

Lợi thế có mặt tiền rộng vì vậy gia chủ và nhà kiến trúc sư có nhiều lựa chọn cho ngôi nhà. Ngôi nhà ống đẹp 2 tầng thiết kế đơn giản, thông thoáng, với những nét thẳng, những khối hình học vuông, thể hiện những nét khoẻ khoắn, vững chắc. Tổng thể ngôi nhà không quá bề thế, tuy nhiên vẫn đủ để tạo ấn tượng. Mặt tiền tầng 1 được thiết kế độc đáo, toàn bộ những bức tường bê tông được thay thế bằng những mảng tường ốp gỗ hiện đại được thiết kế đan xen với gạch thông gió trắng, cổng được thiết kế cách điệu đẹp mắt, tất cả tạo nên một bức tranh ấn tượng, tinh tế và đầy sức sống.

Sử dụng những gam màu trung tính như màu nâu sáng, màu ghi xám và màu trắng, sự kết hợp với những tỉ lệ phù hợp, theo những cấp độ mang đến không gian mặt tiền hài hoà, bổi bật và dễ nhận biết hơn những mẫu thiết kế cùng phong cách bên cạnh.

Nhà ống chính chủ mặt tiền rộng thiết kế thoáng mát, tiện nghi chỉ từ 2,6 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Khoảng ban công tầng 2 được đua rộng khá nhiều, tích hợp với khoảng không để trồng cây xanh. Toàn bộ mặt tiền tầng 2 thiết kế tường bao bằng những thanh lam giả gỗ màu nâu tự nhiên, khoảng cửa kính rộng và khối dầm đua rộng, vừa có tác dụng che nắng che mưa, đồng thời tăng hiệu ứng thẩm mĩ tổng quan cho ngôi nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Ngôi nhà 3 tầng kiến trúc độc đáo- lạ mắt

Nhà phố 2 tầng tiện nghi của gia đình 4 thành viên

Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m hiện đại phù hợp với mọi gia đình

Một số mẫu nhà ống 2 tầng được nhiều người ưa thích

Mẫu nhà này được thiết kế với kiến trúc khỏe khắn, vuống vắn mang đến cảm giác vững chắc, an toàn. Bố cục cũng như mảng khối và màu sắc có sự hài hoà và ăn ý với nhau trong thiết kế. Khối hình hộp trước mặt tiền thiết kế gần cửa cổng và kiến trúc ban công thoáng trên tầng 2, màu trắng sáng đem đến một hiệu ứng khá cuốn hút và tinh tế. Phần sân trước nhà được tận dụng làm gara ô tô tiện lợi.

Mẫu nhà ống 2 tầng với khoảng sân rộng đón được nhiều ánh sáng tạo không gian sống hoàn mĩ cho gia chủ. Kiến trúc nhà ống thiết kế đơn giản, khối mái bằng đua rộng, Tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên qua các ô cửa sổ. Mẫu thiết kế nhà thực sự là một gợi ý hay và thú vị cho những gia đình muốn có một không gian sống thông thoáng và tiện nghi với sự kết nối thân thiện với thiên nhiên nhé.

Mẫu nhà này gây ấn tượng với người nhìn ở khối lan can kính thoáng rộng cùng với trần nhà được ốp gỗ hiện đại tạo nên một hiệu ứng đậm nét và rõ nét cho không gian thiết kế kiến trúc. Cảm giác kiên cố, bền vững cùng với khoảng mặt tiền độc đáo, thể hiện những nét mềm mại và uyển chuyển cho ngôi nhà.

Mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế nổi bật tạo được điểm nhấn riêng thu hút người nhìn. Ga ra ô tô được tận dụng và bố trí ngay không gian trước nhà. Phần mặt tiền thông thoáng và cao ráo, mẫu nhà phố 2 tầng hoàn toàn nổi bật và có chiều sâu với sức cuốn hút mới.

Nhà phố đẹp với giá siêu tốt tại HCM với giá từ 3 tỷ xem ngay tại YouHomes!

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng thiết kế mái thái, một sự kết hợp khá độc đáo và phá cách. Mặt tiền thông thoáng, thiết kế cửa cổng kiên cố với những thanh lam và khôi lan can rộng trên tầng 2. Không gian không những có tính thẩm mĩ, mà còn thể hiện tính bền vững, sự uyển chuyển và mềm mại hơn.

Hi vọng với những chia sẻ trên của YouHomes sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhà ưng ý cho mình.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (24 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam