Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

25+ mẫu nhà cấp 4 siêu đẹp không vượt quá ngân sách 400 triệu

Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà cấp 4 với thiết kế đẹp có đầy đủ công năng sử dụng nhưng đang có hạn chế ngân sách không vượt quá 400 triệu? Hãy cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 sau đây.

25+ mẫu nhà cấp 4 siêu đẹp không vượt quá ngân sách 400 triệu

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà cấp 4 mái thái với ngân sách không quá 400 triệu đồng

Mẫu nhà cấp 4 sở hữu gác lửng, tận dụng các vật liệu giá rẻ để giảm tối đa giá thành mà vẫn cực kỳ tinh tế và sang trong nhờ thiết kế đẹp. Các màu sắc được lựa chọn không quá nổi bật nhưng lại hài hòa làm cho tổng thể trở nên cân đối và dịu mắt người nhìn.

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái ngân sách 400 triệu đang được lựa chọn khá nhiều bởi chi phí hợp lý, vừa túi tiền của nhiều người nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng với đầy đủ các phòng chức năng. Đối với các mẫu nhà cấp 4 nên chú trọng tới sân vườn bên ngoài bởi ngôi nhà không có ban công.

Nhà cấp 4 chính chủ - Giá rẻ - Vị trí đẹp

Nhà cấp 4 mái chồng giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và nổi bật hơn. Ngôi nhà tận dụng một khoảng diện tích khá lớn cho phần hiên nhà, thiết kế này rất thích hợp cho nhưng nơi có khí hậu nắng nóng.

Mẫu nhà cấp 4không vượt quá ngân sách 400 triệu giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí đầu tư cho nội thất và đồ dùng bên trong nhà. Tông màu sáng được ứng dụng khá nhiều giúp căn nhà có cảm giác trở nên rộng rãi và gọn gàng hơn.

Mẫu nhà cấp 4 truyền thống với 3 phòng ngủ cực kỳ phù hợp cho những ngôi nhà nhiều thế hệ. Với không gian chung rộng rãi và vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho từng gia đình.

Nhà cấp 4 nhỏ nhắn được đầu tư khá nhiều trong thiết kế và hình thức bên ngoài. Phần cửa gỗ thông thoáng với những khe thông gió cực kỳ hợp lý. Phần cửa ra vào được thiết kế bằng kính bản lớn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng với ngân sách dưới 400 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại rất phù hợp cho các gia đình trẻ hiện đại nhờ hình khối độc đáo và trẻ trung. Thiết kế bên ngoài thường có xu hướng tối giản nhưng vẫn có được sự nổi bật và tinh tế cho từng mẫu nhà khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu siêu đẹp

10+ Mẫu nhà cấp 4 vạn người mê đón đầu xu hướng năm 2020

10 mẫu nhà cấp 4 đẹp và tiện dụng

Phần mái hiên độc đáo của ngôi nhà cấp 4 tạo nên điểm nhấn độc đáo. Ngôi nhà được thiết kế kèm theo tầng lửng giúp người sử dụng có thêm không gian sinh hoạt.

Ngân sách không vượt quá 400 triệu cho mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại. Tận dụng khoảng sân và mái hiên bên ngoài trở thành nơi hóng mát và thư giãn của cả gia đình cực kỳ lý tưởng. Phần vườn cây và hoa cỏ bên ngoài cũng được chăm chút tỉ mỉ giúp tổng thể đẹp như một khu resort thu nhỏ.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (17 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam