Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà ống hiện đại phù hợp với mọi gia đình 2020

Nhà ống hay còn gọi là nhà phố là mẫu nhà được lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây bởi tính hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà ống hiện đại phù hợp với mọi gia đình 2020

button-tim-mua.svg

Nhà ống hay còn gọi là nhà phố là mẫu nhà được lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây bởi tính hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm chi phí. Nhà ống đem lại rất nhiều lợi ích hấp dẫn vừa tiết kiệm chi phí xây dựng và đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện nghi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mặt khác, mẫu nhà ống đang góp phần xây dựng đô thị ngày một phát triển và tạo nên nét đẹp riêng cho đô thị. Trong bài viết dưới đây, YouHomes sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu nhà ống hiện đại phù hợp với mọi gia đình 2020 góp phần mang tới những ý tưởng hay cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển

Với xu hướng phát triển hiện đại thì mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian qua. Mẫu nhà ống tân cổ điển mang tới vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, quý phái.

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển này được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên thiết kế mặt tiền thông thoáng với khối vòm và toàn bộ mặt tường được ốp đá màu xám nâu đậm. Trụ nhà vuông chắc chăn kết hợp với ban công họa tiết bắt mắt khiến ngôi nhà nổi bật hơn.

Nhà ống 3 tầng tân cổ điển được thiết kế rất khoa học:

  • Tầng 1 gồm: khu vực để xe, phòng khách, nhà vệ sinh nhỏ và phòng ăn.
  • Tầng 2 gồm: 1WC, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ master có ban công đón được nhiều ánh sáng.
  • Tầng 3 gồm: 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng thờ và 1 WC.

Nếu bạn ưa thích kiến trúc tân cổ điển thì mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển này là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại

Thay vì sử dụng bức tường bê tông vững chắc nhưng thô cứng cho mẫu nhà ống 2 tầng thì nhà kiến trúc sư đã tinh ý lựa chọn những tham lam để có thể tạo không gian liên kết với bên ngoài ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế khoa học

Măt tiền nhà ống 2 tầng thiết kế thêm tiểu cảnh đem đến một sự cân đối hài hòa cho tổng thể ngôi nhà. Màu sơn tươi sáng kết hợp với những màu sắc nổi bật của khung cửa hay bức tường, sự kết hợp những chủ điểm cùng với quy luật bánh xe màu sắc mang đến một không gian rộng mở, tươi mới đang giúp cho mẫu nhà ống 2 tầng đẹp thêm ấn tượng hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại khác với các phong cách thiết kế khác nhau TẠI ĐÂY.

Mẫu nhà ống 1 tầng tiết kiệm chi phí

Mỗi kiến trúc đem đến một vẻ đẹp riêng, mẫu nhà ống 1 tầng này cũng tạo cho mình những nét riêng độc đáo.

Mẫu nhà ống 1 tầng tiết kiệm chi phí

Nhà ống 1 tầng được thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của ngôi nhà. Mái bằng tạo cảm giác ngôi nhà vuông vắn và vững chắc hơn.

Khoảng sân của nhà ống 1 tầng được thiết kế thoáng rộng, có sân tiểu cảnh, phòng khách thiết kế tiếp giáp ngay cạnh của chính, có thể đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng. Phòng ăn được thiết kế tiếp giáp với phòng khách, nhà vệ sinh chung bố trí ngay cạnh tường với phòng bếp ăn theo chiệu dọc, tạo nên một lối đi nhỏ chạy thẳng vào trong.

Mặt bằng thiết kế nhà ống 1 tầng

Sở hữu nhà ống chính chủ giá siêu hấp dẫn giá chỉ từ 1,45 tỷ.

Mẫu nhà ống 1 tầng 1 lửng mặt tiền rộng

Những gia đình trẻ, ít thành viên rất thích hợp xây dựng mẫu nhà ống 1 tầng 1 lửng này.

Mẫu nhà ống 1 tầng 1 lửng mặt tiền rộng

Thiết kế cổng lớn với 4 cánh riện nghi giúp gia chủ có thể đi lại thuận tiện hơn. Với những gia đình có người lớn tuổi hay những gia đình có trẻ con thì mẫu nhà ống 1 tầng 1 lửng sẽ rất thích hợp.

Mẫu nhà ống 1 tầng 1 lửng sẽ tối ưu được không gian sống cho gia đình, hạn chế việc phải leo cầu thang và giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau.

Ngôi nhà thiết kế rất tiện nghi, sau cánh cổng vững chắc là một khoảng sân đủ để làm nơi để ô tô cho gia đình. Tầng 1 của ngôi nhà ống 1 tầng 1 lửng được thiết kế phòng khách, phòng ăn, khu vực bếp và WC. Để đảm bảo không gian riêng tư thì phòng ngủ được đưa lên tầng lửng thiết kế cạnh phòng thờ.

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế độc đáo

Nếu bạn đang có dự định xây nhà phố thì mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền này là một gợi ý hoàn hảo cho bạn để tạo sự khác biệt, nổi bật trong kiến trúc nhà tại khu phố.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 lửng mái lệch

Thay vì sử dụng mái thái hay mái bằng như những ngôi nhà ống khác thì mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền này sử dụng mẫu mái lệch tạo được nét mới lạ trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Mặt tiền thoáng rộng và bắt mắt nhờ thiết kế hình khối độc đáo, tầng 1 của ngôi nhà sử dụng hình hộp kết hợp tầng 2 với hệ mái lệch tạo hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng.

Những thanh lam màu đen nổi bật và hệ cửa kính giúp lấy nhiều ánh sáng, màu be làm gam màu chủ đạo tạo nên một không gian tiện nghi, giúp gia đình sở hữu không gian sống đẳng cấp.

Nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết của ngôi nhà: phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung thì sẽ bố trí 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ cho hai con, phòng thờ đặt riêng trên tầng mái, thiết kế cùng với khu giặt phơi, sân chơi và kho nhỏ.

Một số mẫu nhà ống YouHomes sưu tầm được hi vọng sẽ mang đến nhiều ý tưởng sáng tạo cho bạn! Chúc bạn sớm sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình nhé!

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (6 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam