Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Sự lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt!

Những mẫu nhà 2 tầng luôn là sự lựa chọn được phần đông gia đình yêu thích. Nét riêng cho từng ngôi nhà là thiết kế mặt tiền. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu ngôi nhà đáng nhơ ước với mặt tiền đẹp.

Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Sự lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt!

button-tim-mua.svg

Mặt tiền là một phần kiến trúc của ngôi nhà, có vai trò quan trọng trong việc thể hiện nét đặc trưng, riêng biệt của từng ngôi nhà. Sở hữu một ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng thì còn gì tuyệt vời hơn.

Mẫu mặt tiền nhà ống 1 trệt 1 lầu YouHomes gửi đến các bạn phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế đơn giản không quá phức tạp mà cực kỳ hiện đại. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý.

Xem thêm

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mới nhất 2020!

Nhà 2 tầng mái thái - Giải pháp an cư hiện đại


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 1

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại có xen lẫn nét truyền thống mộc mạc dân dã của thôn quê với cửa sổ, cửa chính làm từ gỗ tự nhiên. Cổng chính với những thanh sắt mỏng tinh tế, cột tường bế tông ốp đá granite. Bề mặt bóng, kết cấu tinh thể làm cho đá granite có độ cứng cao, không thấm nước thích hợp cho xây tường, cột cho mặt tiền. Bồn hoa trải đều từ ngoài nhà lên các tầng vừa đam bảo tính thẩm mỹ vừa đem lại không gian xanh cho căn nhà.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 1

Ngôi nhà có thiết kế mái thoái kết hợp độc đáo với mái bằng. Với những ngôi nhà như vậy thì mái thoái như một nóc nhà, tăng giá trị thẩm mỹ, tô điểm cho mặt tiền nhà.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 2

Nếu mái thoái đảm báo tính thẩm mỹ mang nét truyền thống thì mái bằng đại diện cho phong cách hiện đại. Mái bằng giúp giảm đi nhiều chi phí xây dựng lại có thể chịu tải tốt, lắp đặt được hệ thống bốn nước nóng, lạnh hoặc điện mặt trời.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 3

Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế thêm tum rộng rãi. Cách bày trí màu sắc tinh tế đem lại một không gian sống có tĩnh thẩm mỹ riêng biệt. Ngày nay, tầng tum được đưa vào thiết kế khá nhiều không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn thể hiện được phong cách mới lạ, làm nổi bật những góc cạnh bên ngoài.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 4

Mặt tiền nhà 1 tầng trệt 1 lầu có sân thượng hiện đại. Đặc biệt là không gian garage phía trước tiện lợi. Sắc trắng là tông màu chủ đạo toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. Các tầng được thiết kế theo các hình khối tạo nên một tổng thể bắt mắt.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 5

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch chính là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản này. Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, các kiến trúc còn khéo léo phối thêm màu nâu/xanh bằng gạch ốp ở các mảng tường trang trí, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 6

Màu trắng vẫn được sử dụng làm màu chủ đạo nhiều trong năm 2020. Kết hợp kiểu cách từ những màu khác tạo điểm nhấn, thu hút người xem mà vẫn đảm bảo nét sang trọng cho ngôi nhà.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 7

Tông màu trắng làm chủ đạo tiếp tục được sử dụng trong mẫu thiết kế này. Mặt tiền của nhà được thiết kế độc đáo, mới lạ mang nét hiện đại và dấu ấn phong cách của chủ sở hữu. Màu nâu, vàng khéo léo được sử dụng tạo điểm nhấn trên nền trắng khiến ngôi nhà trở nên đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 8

Mẫu nhà này được xây theo không gian mở, thoáng mát, có sân trước rộng rãi để xe ô tô. Chắc chăn đây sẽ là kiểu kiến trúc mới được ưa chuộng nhất trong năm 2020 này. Màu sắc trang nhã, hài hòa, hợp lý, lan can mát mẻ – nơi chúng ta có thể cảm nhận không khí trong lành nhất. Mặt tiền nhà ống sử dụng gạch bông gió tạo kiến trúc lạ mắt cùng công năng chắn nắng.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 9

Bố cục tổng thể mang diện mạo và hình thái nhà phố đẹp năng động với các đường nét đơn giản. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xám và trắng tạo nên vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Hệ thống đèn được lắp đặt hiện đại tạo vẻ đẹp linh lung cho căn nhà về đêm.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 10

Đây là ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại giúp làm nổi bật nét đẹp khang trang ở ngôi nhà. Tông màu xanh nhạt/ xám thanh lịch làm tăng vẻ cuốn hút người xem. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi trẻ theo đuổi phong cách hiện đại, sang trọng.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 11

Với những mẫu đất có diện tích còn hạn chế, việc sử dụng các cửa kính, lan can bằng kính sẽ phần nào tăng thêm diện tích cho ngôi nhà. Căn nhà đón nhận được ánh sáng tự nhiên nhờ tấm kính nhìn xuyên thấu ra bên ngoài. Thêm một chút ánh sáng từ bóng đèn điện sẽ làm nổi bật căn nhà, đặc biệt là vào ban đêm.

Thiết kế kiểu nhà ống 2 tầng được thiết kế đơn giản theo dạng các khối hình học vuông vức nhằm tô nét đẹp uy nghi, bề thế của ngôi nhà. Thay vì sử dụng một tông màu trắng như những mẫu nhà trên, mẫu thiết kế này đã được phối 2-3 tông màu lại với nhau. Tông vàng phối hợp ở các mảng tường trang trí nhằm mục đích tạo điểm nhấn và sự cuốn hút riêng cho ngôi nhà.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 12

Mẫu nhà ống này được thiết kế theo phong cách đơn giản với nét thiết kế hài hòa nhất. Kiểu nhà này tốn ít chi phí phù hợp cho những gia đình có thu nhập thấp. Tuy vậy, nhưng nó vẫn giữ được hình tượng riêng, cùng các không gian sinh hoạt gọn gàng, đầy đủ.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 13

Một vài mảng xanh từ ban công sẽ đem ngôi nhà đến gần với thiên nhiên hơn. Không gian trở nên dịu mát, thoát khỏi những mảng bê tông, cốt thép ngột ngạt.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 14

Cách thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu nhỏ gọn với kiến trúc mặt tiền đơn giản. Một không gian sống cực kỳ lý tưởng. Ngôi nhà mang phong cách riêng phù hợp với những gia đình trẻ trong năm 2020 này. Phối cảnh không gian sống hiện đại, sang trọng. Việc trồng những hàng cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên hơn.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 15

Thêm một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng với khoảng sân trước khá rộng. Hệ thống cây xanh được trồng nhiều ở khắp các tầng. Điểm nhấn là bức tường đá với chiếc chum lớn khiến mọi người đi qua đều phải chú ý.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 16

Ngôi nhà này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Kết hợp mái thái đi cùng tông màu trắng chủ đạo giúp tôn lên nét đẹp uy nghi và sang trọng. Cửa kính kết hợp với rèm được sử dụng giúp căn hộ đón ánh sáng tự nhiên đồng thời cũng đem lại sựu riêng tư khi cần thiết. Những chậu cây xanh nhỏ được bố trí điểm xuyết sắc xanh cho căn nhà.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 17

Ngôi nhà ống 1 trệt 1 lầu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu nét đẹp đơn giản. Tuy đơn giản nhưng sang trọng và đầy khỏe khoắn. Mặt tiền thiết kế theo dạng hình ống. Khối hình học vuông vức xếp chồng lên nhau tạo nét uy nghi, kiên cố. Cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế rộng. Cách bố trí hợp lý nhằm đón lấy ánh sáng tự nhiên và gió mát.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 18

Việc sử dụng phần gạch ốp trang trí tạo nên nét đẹp rất riêng. Sự kết hợp với cửa kính và gỗ tạo hình dáng đặc biệt càng khiến ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn. Phối cảnh, tông màu sắc sáng rực rỡ tạo ra cái nhìn mới lạ, đẹp mắt.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 19

Mái bằng được sử dụng trong mẫu thiết kế này. Hệ thống cửa kép được sử dụng tiện lợi, cửa chính dành cho xe ô tô, còn việc đi lại bình thường sẽ sử dụng cửa phụ tiện lợi. Cây xanh và được bố trí ở các tầng. Đặc biệt những chậu hoa nhỏ nhắn được chủ nhà trồng trên mái đem lại sự khác biệt cho căn nhà.


Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2020 - Mẫu 20

Với 2 tông màu xám và trắng kết hợp hài hòa với nhau tôn lên nét hiện đại, sang trọng. Thiết kế cổng tạo cảm giác mới lạ. Vừa giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, vừa giúp gia chủ có thể quan sát bên ngoài.

Mỗi mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đều có một kiểu dáng riêng tùy thuộc vào phong thủy nhà. Cách bài trí các vật dụng trang trí, màu sơn tường đều khác nhau,… Hy vọng rằng, các mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng màYouHomes sưu tập trên đây, sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn khi có dự định xây nhà trong năm 2020 này.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (31 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam