Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mới nhất 2020!

Kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại mái thái đã trở thành xu hướng thiết kế quen thuộc trong những mẫu nhà nông thôn hiện nay. Mẫu nhà không chỉ đảm bảo yêu cầu về công năng mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mới nhất 2020!

button-tim-mua.svg

Kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại mái thái đã trở thành xu hướng thiết kế quen thuộc trong những mẫu nhà nông thôn hiện nay. Kiến trúc hiện đại với mái thái có tính thẩm mĩ cao, không chỉ có tác dụng chống nóng, chống ngấm nước mà còn có tuổi thọ cao, do kỹ thuật thi công đổ bê tông cốt thép trước khi dán ngói.

Sự linh hoạt trong phối cảnh thiết kế kiến trúc, đáp ứng thị hiếu thẩm mĩ của nhiều chủ đầu tư. Kiến trúc sư có thể sáng tạo ý tưởng thiết kế, chủ đầu tư hoàn toàn có quyền xây dựng một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Hãy cùng YouHomes khám phá những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mới nhất 2020!

Xem thêm : Nhà 2 tầng mái thái - Giải pháp an cư hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 1 tỷ đồng

Diện tích thiết kế: Tổng diện tích đất 150m2, diện tích sàn thiết kế là 100m2

Chi phí đầu tư: 1 tỷ đồng

Công năng thiết kế: 3 phòng ngủ, phòng khách, không gian bếp, nhà vệ sinh

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 1 tỷ đồng

Thiết kế tổng quan cho thấy từ thiết kế cửa cổng cho đến hàng rào, kiến trúc mái nhà và tường bao quanh, thiết kế kiên cố, thể hiện rõ nét quan niệm nhà cao cửa rộng. Tường rào sử dụng gạch để xây tường bao với kích thước vừa phải, cửa cổng thiết kế bằng những lam nhôm màu nâu vân gỗ chạy ngang, đem đến sự thoáng mát. Cổng phụ thiết kế mái ngói, một sự kết nối dấu ấn cửa truyền thống trong công trình.

Hình khối kiến trúc nhà cấp 4 mái thái thiết kế chạy dọc theo mảnh đất hình chữ nhật, mái ngói đỏ với thiết kế giật cấp và phi đối xứng, nhìn từ trên cao xuống một hiệu ứng thẩm mĩ với những cảm quan tích cực nhất đã xuất hiện, gây được những thiện cảm lớn cho người nhìn. Mái ngói thiết kế khối chữ A với độ lan toả rộng cùng với thiết kế dốc vừa phải, đảm bảo khả năng thoát nước vào mùa mưa, thoáng mát vào mùa hè cũng như âm áp vào mùa đông.

Tổng quan mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 1 tỷ đồng.

Khoảng sân trước lát gạch chỉ đỏ, đồng bộ màu sắc với mái ngói, một sự thống nhất tôn thêm những nét bề thế và kiên cố cho công trình thiết kế. Phần chân tường được ốp đá màu xám sáng, phần hiên chính cũng như bậc tam cấp ốp đá tự nhiên màu vàng đất, trụ cột vuông ốp đá kín và thiết kế những đường gờ phào chạy ngang, phô diễn những đường nét khoẻ khoắn và tinh tế nhất, nổi bật nhất của mặt tiền nhà đẹp cấp 4 mái thái.

Bao quát chân tường được thiết kế hệ thống bồn hoa tiểu cảnh, có thể tận dụng để trồng cây xanh, vừa có tác dụng làm đẹp không gian, vừa giúp cân đối chung trong tổng thể mặt bằng.

Ngoại thất nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn có sắc màu hài hoà, phối kết hợp tông màu đỏ, màu ghi xám cùng với thiết kế màu nâu và hệ thống màu nâu vân gỗ của hệ thống cửa nhôm Xingfa. Thiết kế kết hợp với không gian thông thoáng, có tính kết nối và gắn kết thiên nhiên, tạo nên sức sống cuốn hút và thực sự ấn tượng của công trình so với những công trình nhà cấp 4 cùng thiết kế.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 1 tỷ đồng

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 1 tỷ đồng.

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 với thiết kế tổng thể trên một mặt sàn, thiết kế được phân chia theo bố cục khoa học. Thiết kế 3 phòng ngủ chạy dọc cùng hướng và tiếp giáp với nhau về một hướng, vừa phân chia không gian sinh hoạt riêng tư với không gian chung của ngôi nhà. Mặt khác tạo nên một hành lang giao thông đi lại khá thuận tiện cho công trình trong tổng thể chung.

Từ bậc tam cấp đi lên hiên chính nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ, phòng khách thiết kế tiếp giáp với cửa chính, đúng chuẩn phong thuỷ và giúp đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió thoáng tự nhiên.

Phía trong là không gian bếp nấu quen thuộc, thiết kế bàn ăn không có vách ngăn với phòng khách. Phía trong cùng là bếp nấu và nhà vệ sinh chung.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 6x12m ở nông thôn 3 phòng ngủ - 600 triệu đồng

Diện tích thiết kế: 6 x 12m

Kinh phí đầu tư: 600 triệu đồng

Công năng thiết kế: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung

Nền móng nhà cấp 4 mái thái được thiết kế khá cao và thoáng, toàn bộ chân móng được ốp gạch trang trí đem đến hiệu ứng nghệ thuật khá tươi mới và tràn ngập sắc màu. Thiết kế bậc tam cấp khá thoáng, thiết kế sảnh chính cùng với trụ cột tròn, phô diễn những đường nét thẳng khỏe khoắn, kiên cố và vững chãi của mẫu nhà lớn.

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái thái 6x12m ở nông thôn 3 phòng ngủ 600 triệu đồng.

Khối hồi đua rộng phía trước cùng với kiến trúc mái thái thiết kế giật cấp cân đối, gam màu xanh lam đẹp mắt, mang đến hiệu ứng thẩm mĩ chỉnh chu cho toàn bộ công trình. Sử dụng cửa gỗ để thiết kế cửa chính, cùng với hệ thống cửa nhựa lõi thép có tính nghệ thuật cao, kết hợp với màu sơn tường trung tính, một phối cảnh kiến trúc hoàn hảo, nhất quán đang điểm tô và thể hiện rõ trước mắt chúng ta.

Những chi tiết đường gờ xoắn chéo ở trụ cột chính, cùng với phần gờ nhô ra phía tường chạy song song, chính những chi tiết nhỏ này đã và đang giúp cho hiệu ứng thẩm mĩ cũng như bố cục hình khối không gian không những cân bằng hơn, hoàn thiện hơn mà còn trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đẹp, giải pháp khoa học đem đến một giải pháp thiết kế mới cho nhiều gia đình.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 6x12m ở nông thôn 3 phòng ngủ - 600 triệu đồng

Thiết kế sảnh chính cao và rộng được xem là không gian trung tâm, trung chuyển và lưu giữ, kết nối các không gian phía trong. Phòng khách được thiết kế bố trí cạnh với cửa chính, thiết kế tiếp giáp với phòng ăn và bếp nấu, được ngăn cách bằng vách ngăn hở, đảm bảo tính thẩm mĩ mà không làm không gian có sự tách biệt.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 6x12m ở nông thôn 3 phòng ngủ - 600 triệu đồng.

Đối diện với phòng khách, phòng thờ được thiết kế riêng về 1 góc, hướng trọn mặt tiền, nên không gian tâm linh này trông trang nghiêm và vô cùng ấm cúng. Từ phòng khách và phòng ăn, một hành lang giao thông trung chuyển chung được thiết lập, chạy thẳng từ phòng khách vào trong. Chính hành lang giao thông này là nơi kết nối các thành viên, phân chia bố cục chức năng. 1 phòng ngủ nhỏ được thiết kế bên cạnh phòng bếp, phía trong cùng là nhà vệ sinh chung. Đối diện với phòng ngủ 1 là phòng ngủ chính, thiết kế có nhà vệ sinh khép kín, tiếp giáp là 1 phòng ngủ cho cho cô con gái.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng

Diện tích thiết kế: 120m2

Kinh phí đầu tư: 1.1 tỷ

Thiết kế công năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, phòng đọc

Tổng quan mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng

Phần bậc thang mặt tiền được thiết kế cao thoáng, ốp đá tự nhiên màu nâu tối, giúp thể hiện những đừng nét khoẻ khoắn và bề thế cho công trình nhà cấp 4 hiện đại. Thiết kế hai sảnh chính phụ, thiết kế bậc thang và phần chân móng được ốp đá màu tối, vừa giúp hiệu ứng thẩm mĩ công trình cao hơn, đồng thời giúp phần chân tường giảm hiện trạng ngấm nước mưa cũng như ẩm mốc, đảm bảo tuổi thọ sử dụng cho công trình thiết kế.

Trụ cột vuông của công trình được trang trí kỹ phần đầu cột và chân cột, những đường gờ chỉ kẻ lõm chạy ngang thân tường mặt tiền, thể hiện sự uyển chuyển và mềm mại cho mẫu nhà cấp 4 mái thái kiên cố.

Tổng quan mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng

Kiến trúc mái thái nhà cấp 4 nông thôn thiết kế giật cấp, khối mãi chữ A, cùng với thiết kế phi đối xứng và màu mái ghi xám sáng tối, thiết kế hai mặt tiền, đem đến hiệu ứng thẩm mĩ tinh tế và đầy sức cuốn hút cho công trình thiết kế.

Màu sắc ngoại thất hài hoà, đơn giản, thiết kế chủ đạo với gam màu trắng sáng, thiết kế cùng với hệ thống ngoại thất màu xám, kiến trúc tường cao thoáng, mái thái cao ráo, một không gian có sức cuốn hút tinh tế, hiệu ứng tác động đến giác quan khá tích cực.

Sân trước thiết kế thoáng rộng, với việc ốp đá xuyên sáng, thiết kế khoảng không gian cuốn hút, hệ thống bồn hoa tiểu cảnh trước tạo giúp công trình được nhiều khách hàng yêu thích.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái nông thôn đẹp chính là một trong những yếu tố được kiến trúc sư quan tâm. Từ sảnh chính bước vào trong, thiết kế phòng khách tiếp giáp ngay cửa chính để có thể đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió thoáng tự nhiên. Phòng thờ được thiết kế phía trong, ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn CNC.

Bếp nấu và bàn ăn được thiết kế phía trong, 1 phòng ngủ nhỏ được bố trí ngay phía trong cùng của góc nhà. Nhà vệ sinh chung được bố trí ở cuối hành lang. Hai phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín được bố trí thống nhất và hai phía đối diện với phòng khách và phòng thờ thông qua hàn lang giao thông của công trình.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 700 triệu đồng

Diện tích thiết kế: 100m2

Kinh phí đầu tư: 700 triệu

Thiết kế công năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh chung

Kiến trúc nhà cấp 4 3 phòng ngủ có phối cảnh đơn giản, thiết kế hiện đại và tươi mới với những hình khối vững chắc, bố cục chặt chẽ.

Toàn bộ phần chân tường được ốp đá cao gần 80 phân, phía trước kết hợp với những bồn tiểu cảnh trang trí hiện đại. Bậc tam cấp ốp đã màu ghi xám, đi cùng với phần hiên chính rộng và thoáng. Phần mài phụ trước mặt tiền được nâng đỡ bởi 2 trụ cột vuông, đường gờ phào không tập trung ở thân tường, chỉ nhấn nhá đơn giản ở phần chân và phần đầu cột.

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 700 triệu đồng.

Kiến trúc mái thái thiết kế kiểu mái giật cấp nhẹ, mái thái chữ A, với khối đua rộng, tôn thêm sự vững chắc và bề thế của công trình nhà cấp 4 mái thái đơn giản, khoa học.Sự bề thế đi liền với những đường nét mềm mại, đó chính là những đường gờ, phào chỉ chạy ngang thân tường. Đan xen với những khối tường dược ốp gạch mộc, tạo nên không gian kiến trúc ngoại thất ấn tượng.

Kiến trúc mái thái với không gian sân vườn hiện đại, không gian thêm phần thông thoáng. Thay vì sử dụng gạch chỉ đỏ để ốp sân, kiến trúc sư thiết kế ốp lát sân gạch với màu ghi xám, chạy cùng với phần chân tường ốp đã, càng thể hiện sự kiên cố và chắc chắn cho công trình nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ.Thân mái trước mặt tiền được ốp lam nhựa màu nâu đậm, tô thêm sự tinh tế với những nét độc đáo của công trình nhà cấp 4 đơn giản.

Không gian ngoại thất với tông màu chủ đạo là màu trắng, thiết kế phối hợp ăn ý với những tông màu nâu ghi xám, màu nâu của cửa gỗ tự nhiên. Với thiết kế mái ngói đỏ, thiết kế khơi gợi không gian sống quen thuộc, với hình khối kiên cố, yên bình.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 700 triệu đồng

Từ sảnh chính bước vào, không gian quen thuộc đầu tiên chính là phòng khách, phòng khách thiết kế liên thông với phòng thờ, phía góc đối diện và bên cạnh cửa chính của phòng khách.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2 – 3 phòng ngủ - 700 triệu đồng.

Phòng khách mẫu nhà cấp 4 nông thôn thiết kế chạy sâu vào trong, được tận dụng không gian làm phòng sinh hoạt chung, thiết kế ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn gỗ. Đối diện không gian sinh hoạt chung ở giữa nhà là phòng ngủ 1, thiết kế nhỏ nhưng gọn gàng, thiết kế tiếp giáp với nhà vệ sinh chung.

Từ phòng sinh hoạt chung chạy thẳng vào trong, tạo thành một hành lang giao thông chia đôi không gian. Phía tay trái là phòng ngủ 2 và phòng ngủ master,có thiết kế nhà vệ sinh khép kín. Phía tay phải là phòng bếp và bàn ăn, không gian rộng và thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt trong nhà. Khu giặt và sân phơi được thiết kế và bố trí phía sân sau, không gian có sự tách biệt với không gian sinh hoạt và tiếp khách bên trong.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng

Diện tích thiết kế: 150m2

Kinh phí đầu tư: 1.1 tỷ đồng

Thiết kế công năng: 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, WC

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng.

Diện tích thi công mặt bằng tương đối rộng, cùng với vị trí thuận tiện cho việc thi công, cho nên phương án tập kết nguyên vật liệu khá dễ dàng cũng như thuận tiện.

Sân trước thi công khá thoáng và rộng, thay vì sử dụng gạch chỉ đỏ, kiến trúc sư thiết kế gạch màu xám, đây chính là điếm khác biệt hoàn toàn so với những công trình khác. Toàn bộ phân chân tường cũng như bậc tam cấp chính và phụ được ốp đá tự nhiên màu nâu đen, đem đến những nét thẩm mĩ khá cao, với tính sang trọng và sự bề thế hiện đại.

Kiến trúc cột chính ở giữa được thi công khối cột vuông, chú trọng đến việc trang trí chân cột và đầu cột, thân cột được trang trí khắc và sử dụng màu sơn tối hơn trên nền màu trắng nên khá nổi bật.

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng.

Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái thiết kế giật cấp, khối hình chữ A cùng với độ đua, bao phủ rộng, mặt tiền trước được thiết kế theo kiểu giật đối xứng, cân bằng và giúp cho hình khối tổng thể cân bằng và hoành tráng hơn. Với thiết kế mái thái, không gian kiến trúc của công trình sẽ có hiệu ứng thẩm mĩ cao hơn, mặc dù kỹ thuật thi công có yêu cầu cao hơn, nhưng tuổi thọ sử dụng bền hơn rất nhiều.

Nhìn từ trên cao xuống, mẫu thiết kế không chỉ thể hiện kết cấu bền vững, sự bứt phá trong kiến trúc, nó phô diễn toàn bộ những nét vững chãi và uyển chuyển của mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện đại.

Hình khối nhà cấp 4 nông thôn đẹp đi cùng với sân trước thoáng, rộng, cảnh quan thiên nhiên xanh mát đem đến không gian sống không những tiện nghi và còn khoa học, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 – 3 phòng ngủ - 1.1 tỷ đồng.

Mặt bằng công năng sử dụng của mỗi công trình luôn là nhiệm vụ quan trọng mà kiến trúc sư không thể bỏ qua. Để mặt bằng công năng sử dụng có tính ứng dụng cao trong thực tế, ngoài nhu cầu của gia đình, kiến trúc sư còn cần căn cứ trên điều kiện thực tế của ô đất.

Phòng khách được bố trí ngay cạnh sảnh chính, thiết kế ở vị trí như này thuận tiện cho việc di chuyển sinh hoạt cũng như dòng vượng khí có thể lưu thông. Từ phòng khách chạy thẳng vào trong cùng, bố trí phòng thờ nhỏ trang nghiêm thể hiện lòng thành kính của gia chủ. Phòng ăn và bếp nấu được thiết kế riêng về phía góc phụ, khá thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển.

Phía tay phải phía trong thiết kế và bố trí 3 phòng ngủ liền kề. 2 phòng ngủ nhỏ của hai con được thiết kế gần với sảnh chính, phòng ngủ master được bố trí phía trong cùng, thiết kế gần với nhà vệ sinh chung. Nhà vệ sinh chung được đặt ở góc giao với hành lang giao thông, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như đi lại của các thành viên trong gia đình.

Nếu như gia đình bạn đang băn khoăn kiếm tìm mẫu nhà cấp 4 hiện đại, khoa học, có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái trong bài viết này của YouHomes nhé!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (11 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

1bình luận
Sắp xếp theo:

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam