Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp hiện đại

Xu hướng xây nhà cấp 4 có gác lửng đang được rất nhiều người quan tâm, hãy tham khảo những mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng cùng YouHomes nhé!

Những mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp hiện đại

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với chi phí xây dựng thấp tuy nhiên vẫn đáp ứng được những công năng cần thiết cho gia đình. Cũng chính vì thế, những năm gần đây mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được rất nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là những mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại, các bạn hãy tham khảo cùng YouHomes nhé!

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

Những khu đất có diện tích hình chữ nhật hoặc hạn chế về diện tích thì mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dưới đây là một ý tưởng hoàn hảo.

Ngôi nhà gây ấn tưởng bởi mặt tiền độc đáo. Kiến trúc mái chữ A sử dụng linh hoạt từ mái chính đến mái phụ ở cửa chính. Phần mái phụ đua rộng tạo khoảng hiên thoáng mát, giúp ngôi nhà luôn mát mẻ và hạn chế được ánh nắng, mưa hắt vào nhà.

Bên cạnh nhà có một lán gỗ, không gian lý tưởng để thư giãn cho chủ nhà. Bộ ghế gỗ nhỏ được đặt trong lán, gia chủ có thể nhâm nhi tách trà hoặc đọc sách, ngắm khung cảnh thiên nhiên xung quanh nhà rất tuyệt vời.

Những họa thiết kẻ ngang kết tạo nên những khối hình học đơn giản nhưng rất đẹp mắt, tạo nên một tổng thể hài hòa. Bậc tam cấp sử dụng gạch ốp màu đen mang lại vẻ sang trọng và nổi bật.

Phối cảnh ngôi nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại.

Bước vào ngôi nhà là phòng khách với bộ sofa lớn thông với phòng ăn. Phòng ngủ tầng trệt được thiết kế gần nhà vệ sinh để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Bản vẽ thiết kế ngôi nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại.

Tầng lửng được thiết kế 2 phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung. Phòng thờ được thiết kế ngoài cùng để nhận được nhiều ánh sáng, mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ thể hiện sự tôn nghiêm cho căn phòng.

Ngôi nhà được thiết kế rất khoa học, rất phù hợp với những gia đình có 3-5 thành viên.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng này đáp ứng được những công năng cần thiết cho ngôi nhà, giải quyết được hạn chế về mặt diện tích.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng.

Mẫu nhà mái bằng là mẫu nhà khá quen thuộc ở cả thành phố lẫn nông thôn bởi thiết kế đơn giản, tiết kiệm được chi phí xây dựng và thi công. Ngôi nhà được thiết kế vô cùng khoa học và tiện nghi. Những khu vực chức năng được thiết kế tại tầng trệt như phòng khách, phòng bếp và một nhà vệ sinh chung tạo khu vực cuối nhà.

Phòng ngủ được thiết kế trên tầng lửng để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho những thành viên trong gia đình. Phòng ngủ được thiết kế đối xứng 2 bên cầu thang, nhà vệ sinh chung tầng lửng bố trí giữ 2 phòng ngủ để thuận tiện sử dụng.

Bản vẽ thiết kế ngôi nhà cấp 4 có gác lửng.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng chi phí thấp.

Với kinh phí thấp, bạn có thể tham khảo mẫu nhà dưới đây, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được thiết kế trên diện tích nhỏ nhưng cực kỳ tiện nghi.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng chi phí thấp.

Ngôi nhà sử dụng màu trắng tươi sáng làm màu chủ đạo mang đến nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng. Họa tiết trang trí đơn giản màu đỏ nổi bật mang đến sự gần gũi, thân thuộc. Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc quen thuộc của những mẫu nhà cấp 4 của Việt Nam với phòng khách được thiết kế ngay sau cửa chính.

Hồ nước nhỏ là ranh giới ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách giúp ngôi nhà thêm phần sinh động và rất tốt cho phong thủy của ngôi nhà. Phòng vệ sinh chung tầng trệt và khu phơi đồ được thiết kế cuối nhà

Bản vẽ thiết kế tầng trệt của ngôi nhà cấp 4 có gác lửng.

Phòng ngủ được thiết kế trên tầng gác lửng để đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Nhà vệ sinh được thiết kế đối diện cầu thang tiết kiệm không gian sử dụng. Phòng làm việc và phòng thờ sử dụng chung không gian tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Mẫu nhà phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, những gia đình ít người.

>> Xem thêm: Những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng tuyệt đẹp

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng không gian thoáng mát

Thiết kế nhà cấp 4 chữ L được rất nhiều người ưa thích bởi thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng chữ L mang đễn một không gian sống thoải mái.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng không gian thoáng mát.

Ngôi nhà được bao quanh bởi hệ thống tường rào giúp không khí lưu thông tốt hơn thay vì sử dụng bức tường bê tông thô cứng, bí bách. Một tổng thể thống nhất được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu xám của hệ mái thái và nền sơn màu ghi. Thiết kế nhà chữ L tối ưu được diện tích sử dụng của ngôi nhà. Hành lang nhỏ tiện lợi thiết kế ngay cạnh nhà.

Những khu vực chức năng được thiết kế tạo tầng trệt.

Bậc tam cấp dẫn vào ngôi nhà, phòng khách được thiết kế ngay sau cửa chính của ngôi nhà. Cầu thang được thiết kế sau không gian phòng khách. Lối đi nhỏ dẫn vào phần sân phía sau nhà có thể để xa máy an toàn. Không gian cuối tầng trệt có nhà bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Bản vẽ thiết kế gác lửng của ngôi nhà.

Phòng thờ được thiết kế hướng ra bên ngoài đảm bảo sự thoáng mát, tôn nghiêm và đảm bảo yếu tố phong thủy cho ngôi nhà. Hai phòng ngủ được thiết kế liền kề nhau, sử dụng chung 1 nhà vệ sinh. Các phòng ngủ đều được thiết kế với diện tích phù hợp, đảm bảo cho các thành viên có không gian thoải mái nhất.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp với mọi gia đình

Vừa mang những nét truyền thống, vừa mang những nét hiện đại chính là điểm thu hút của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này. Mái thái là kiến trúc được sử dụng phổ biến ở những thiết kế nhà cấp 4 từ xưa đến nay. Phần mái phụ đua rộng tạo khoảng hiên thoáng mát được trang trí bằng kiến trúc mái vòm cao ấn tượng.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vừa mang nét truyền thống vừa mang nét hiện đại.

Phòng ngủ, nhà vệ sinh và sân phơi được bố trí ở phía sau đảm bảo sự riêng tư.

Các khu vực chức năng của tầng trệt đều được tính toán và phân chia rất hợp lý đảm bảo không gian sử dụng thoáng và thoải mái. Từ sân bước vào là không gian phòng khách và phòng ăn. Phòng khách và phòng ăn sử dụng chung không gian để tối ưu diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Tầng lửng được thiết kế với phòng thờ, 2 phòng ngủ rộng rãi, nhà vệ sinh và giếng trời giúp cho việc trao đổi không khí được tốt nhất.

Các bạn vừa tham khảo những mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng, hi vọng những chia sẻ của YouHomes sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với mình nhất.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam