Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 mẫu nhà cấp 4 đẹp và tiện dụng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu nhà cấp 4 lý tưởng và tiện dụng? Làm sao để có được một căn nhà vừa đẹp vừa tiện dụng? Hãy cùng tìm kiếm căn nhà phù hợp cho bạn trong bài viết dưới đây.

10 mẫu nhà cấp 4 đẹp và tiện dụng

banner-news/ck-ban-pc.png

Những năm gần đây, nhà cấp 4 đang trở thành xu hướng vì sự tiện lợi và chi phí thi công rẻ. Để tìm ra cho mình một mẫu nhà cấp 4 phù hợp và yêu thích nhất hãy cùng YouHomes đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật với tông màu tối sang trọng cùng với vật liệu gỗ cao cấp. Màu sắc trầm kết hợp với phần sân vườn sẽ giúp căn nhà trở nên sinh động hơn. Việc kết hợp cảnh quanh xung quanh ngôi nhà cũng khá quan trọng và cần thiết.

Sự chọn tuyệt vời cho những ai thích tông màu sáng với mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại. Với nét nhấn nhá từ những viên gạch lót đường đi ngoài sân vườn tạo nên một nét độc đáo riêng cho căn nhà.

Nét riêng của mẫu nhà cấp 4 này lại là những ô cửa sổ nhỏ nhắn trên mái nhà. Những ô cửa sổ vừa giúp căn nhà thêm thông thoáng lại lấy thêm được nguồn ánh sáng từ bên ngoài. Những mẫu nhà cấp 4 rất nên chú trọng đến không gian sân vườn bên ngoài sẽ giúp căn nhà trở nên đẹp và lý tưởng hơn rất nhiều.

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp hoàn hảo giữa tông màu gạch nung và màu gỗ tạo nên sự tinh tế. Tận dụng các ô cửa sổ kích thước lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên và làm cho căn nhà luôn thông thoáng dù diện tích hạn chế.

Mẫu nhà cấp 4 tinh tế với tầng áp mái, phần hành lang quanh nhà với các họa tiết lạ mắt. Khoảng sân xung quanh được làm một phần mái hiên trở thành một gara nhỏ nhắn ngoài trời tiện dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng ở "nhà cấp 4" ngày càng được người Việt ưa chuộng

Cải tạo nhà cấp 4 với chi phí thấp mà đẹp đến bất ngờ

Tổng hợp 100+ mẫu thiết kế nhà cấp 4 tuyệt đẹp!

Mẫu nhà cấp 4 với tông màu cà phê sữa cực đẹp. Gam màu giúp không gian trở nên ấm áp cùng chiếc xích đu nhỏ nhắn ngoài vườn tạo nên một tổ ấm lý tưởng cho gia đình nhỏ quây quần.

Nhà cấp 4 đẹp hiện đại với phần ghế ngồi ngoài khu vực cửa ra cùng khoảng sân vườn xanh mát tràn đầy ánh nắng tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Mẫu nhà cấp 4 rộng rãi mang phong cách cổ điển với các ô cửa sổ có thiết kế mái che đẹp mắt. Những khóm cây được trồng quanh hông nhà tạo nên sự tinh tế và sức sống cho không gian xung quanh.

Nhà cấp 4 đơn giản với màu trắng chủ đạo kết hợp cũng phần mái nhà màu xanh cổ vịt cực kỳ sang trọng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ với không gian phù hợp để quây quần và sinh hoạt hàng ngày.

Mẫu nhà cấp 4 diện tích rộng cực kỳ sang trọng với mỳ tông màu vàng kết hợp cùng đá ốp nguyên khối. Phần cửa và hàng rào xung quanh giúp chủ nhà có được không gian riêng tư và yên bình.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (35 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam