Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 mẫu thiết kế nhà chữ L đẹp nhìn là muốn xây!

Ngoài nhà hộp, nhà ống thì nhà chữ L là một sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người ưa chuộng. Cùng một diện tích nhưng nhà chữ L lại sở hữu sự bề thế nhưng không hề khô cứng, tạo mặt tiền cực đẹp.

10 mẫu thiết kế nhà chữ L đẹp nhìn là muốn xây!

banner-news/ck-ban-pc.png

Xây nhà chữ L hiện đang là xu hướng được rất nhiều người theo đuổi. Nhưng để chọn được một phương án thiết kế nhà chữ L thích hợp thì không phải gia chủ nào cũng có thể làm được. Hiểu được điều này, YouHomes tiến hành giới thiệu tới bạn đọc những mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ L đẹp.

Nhà chữ L là hình thức nhà ở dân dụng rất phổ biến hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nó vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa có thể phù hợp với những ô đất xây dựng không được vuông vắn. Khắc phục được nhược điểm của nhà hộp, nhà chữ L vừa mang tính hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu đất, thêm vào đó còn tạo ra khoảng sân để vui chơi, tạo độ thoáng cho không gian sống.

Xem thêm: Top 6 mẫu thiết kế nhà 2 tầng được ưa chuộng nhất!

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ L


Thiết kế nhà 2 tầng chữ L - Mẫu 1

Màu trắng luôn được ưu tiên sử dụng trong xây dựng từ phối cảnh mặt tiền bên ngoài đến nội thất bên trong bởi lẽ màu sắc này rất “sáng” cho ngôi nhà lại không lại lỗi mốt.

Mặt tiền ngoại thất bên ngoài mẫu thiết kế này thật đẹp khi kết hợp màu sắc khéo léo, các hệ cửa theo tỉ lệ hài hòa đưa ánh sáng vào trong tốt nhất. Có thể thấy chữ tận dụng được nhiều cửa sổ từ đó đưa án sáng tự nhiên vào bên trong tốt nhất.


Thiết kế nhà 2 tầng chữ L - Mẫu 2

Mẫu nhà 2 tầng mái thoái chữ L này mang phong cách hiện đại pha lẫn nét tân cổ điển tinh tế. Bức tường phá bỏ sự đơn điệu nhờ thêm những đường chỉ, hệ thứ cột vuông vức sang trọng cùng những cửa sổ bằng kính độc đáo làm nên sự riêng biệt cho công trình.

Đặc biệt phần cửa chính thiết kế phần mái cộng thềm đưa ra phía trước ấn tượng vừa che mát ngôi nhà. Nhà 2 tầng chữ L nên mang đến cái nhìn thông thoáng, rộng rãi hơn.


Thiết kế nhà 2 tầng chữ L - Mẫu 3

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Không nhiều họa tiết, màu sắc hay đường chỉ mặt tiền sử dụng màu sơn trắng nhẹ điểm thêm hệ cột bằng đá ốp tường sang trọng kết hợp cùng cửa kính tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo công năng, tiện nghi. Với hệ thống cửa kính lớn giúp ngôi nhà tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.


Thiết kế nhà 2 tầng chữ L - Mẫu 4

Ngoài phong cách hiện đại mẫu thiết kế nhà chữ L mái thoái 2 tầng phong cách tân cổ điển là một sự lựa chọn tuyệt vời. Lược bỏ bớt những họa tiết cầu kỳ, nhà 2 tầng đẹp sang trọng với những đường chỉ chạy dọc, hệ trụ cột tròn vững chãi uy nghi cùng những vòm cong đầy duyên dáng.Nổi bật trên nền trắng là hệ thống cửa gỗ mang nét đẹp cổ điển, sang trọng.


Thiết kế nhà 2 tầng chữ L - Mẫu 5

Chẳng cần quá cầu kì, mẫu thiết kế này vẫn thu hút người nhìn bởi sự hài hòa, đơn giản. Phần móng nhà được ốp gạch độc đáo, những mảnh gạch sắc màu không theo khuôn mẫu nào nhưng lại tạo nên phần tường bắt mắt. Một khu tiểu cảnh được tạo ra ở tầng 2, trên phần mái phụ bổ sung sắc xanh cho ngôi nhà.


Thiết kế nhà 2 tầng chữ L - Mẫu 6

Trường tồn với thời gian là ưu điểm của màu ghi mang lại. Không quá nổi bật, màu mè, với việc sơn tường và phần mái màu ghi kết hợp với cột trụ tạo nên sự khỏe khoắn cho ngôi nhà. Đây là mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng chữ L


Thiết kế nhà 3 tầng chữ L - Mẫu 1

Mẫu nhà chữ L 3 tầng mang phong cách hiện đại sang trọng, sử dụng màu trắng tinh khôi trên toàn mặt tiền phía trước, tầng trệt ốp gỗ cao cấp hài hòa cũng màu sắc bằng gỗ trên cùng mái thái màu xanh đẹp, cây xanh được bố trí khéo léo ở khoảng chữ L cùng nhưng ban công giúp cho ngôi nhà trở nên tươi mát trong lành hơn.


Thiết kế nhà 3 tầng chữ L - Mẫu 2

Mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vô cùng độc đáo và sáng tạo. Khi các mảng tường giật cấp kết hợp cùng những cửa gỗ độc đáo, thêm vào đó các mảng tường được ốp đá họa tiết nổi bật đan xen.

Thiết kế mẫu nhà vô cùng thông thoáng, rộng rãi khi có những cây xanh được bố trí xen kẽ trên những ban công tầng lầu cùng khoảng sân nhỏ. Một kiến trúc tổng thể đẹp hài hòa từ màu sắc đến chi tiết.


Thiết kế nhà 3 tầng chữ L - Mẫu 3

Tiếp tục là mẫu thiết kế nhà chữ L mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Toàn bộ công trình được chăm chút kỹ lưỡng từng đường nét, họa tiết phù điêu tỉ mỉ đậm chất nghệ thuật . Các hệ trụ cột vững chãi cùng mái thái dốc cao nâng tầm đẳng cấp cho biệt thự.


Thiết kế nhà 3 tầng chữ L - Mẫu 4

Xem thêm: 20 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp nhìn là muốn dốc tiền xây ngay trong năm 2019!

Mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản. Điểm nổi bật của công trình này chính là sự hòa quyện màu sắc ăn ý giữa xám, trắng và vàng với những tỉ lệ phù hợp mang đến vẻ đẹp sang trọng. Công trình nhiều cửa sổ cộng với hình chữ L nên khá thông thoáng.

Thiết kế nhà chữ L mái thoái đem lại sự sang trọng cho phép công trình bộc lộ được sự bề thế nhưng không hề khô cứng. Cùng một diện tích nhưng mỗi ngôi nhà lại sở hữu được vẻ đẹp riêng với phối cảnh mặt tiền ấn tượng.

Một không gian sống hài hòa, lý tưởng cùng một sân vườn đẹp hình chữ L sẽ là chốn đi về lý tưởng cho tất cả các thành viên trong gia đình. YouHomes hy vọng qua những bản thiết kế nhà 2 tầng, 3 tầng mái thoái trên trên sẽ giúp bạn chọn được một mẫu lý tưởng.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (73 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

1bình luận
Sắp xếp theo:

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam