Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn siêu đẹp

Xu hướng thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn ngày càng tăng, hãy tham khảo những mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn trong bài viết dưới đây cùng YouHomes nhé!

10 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn siêu đẹp

button-tim-mua.svg

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn là mẫu nhà ống phổ biến hiện nay bởi nó khắc phục được những nhược điểm về diện tích đất, chi phí thi công hợp lý và rất phù hợp với những gia đình trẻ, gia đình 2-4 thành viên. Để có thêm những ý tưởng và kiểu dáng độc đáo, các bạn hãy tham khảo 10 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn siêu đẹp cùng YouHomes nhé!

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn mái bằng

Nếu bạn đang có dự định xây nhà và muốn lựa chọn một mẫu nhà vừa đẹp, vừa hiện đại lại tiết kiệm chi phí thì mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn mái bằng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn mái bằng hiện đại.

Nhà ống 2 tầng mái bằng ở nông thôn có kết cấu bền, vững chắc đảm bảo không gian sống tiện nghi cho những thành viên trong gia đình. Mặt tiền rộng rất thích hợp những thiết kế cổng lớn để thuận tiện trong việc đi lại của các thành viên trong gia đình và dễ dàng cất giữ ô tô vào khoảng sân trước nhà.

Tấng 2 sử dụng chất liệu kính là chủ yếu để không gian trong phòng luôn được chiếu sáng.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những họa tiết màu nâu nhạt ở ban công tầng 2 tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Có thể thiết kế giếng trời để giúp không gian trong nhà luôn được chiếu sáng, giúp cân bằng không khí giữa trong và ngoài ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn có mặt tiền ấn tượng.

Ngôi nhà thu hút mọi người bởi mặt tiền vô cùng ấn tượng được tạo nên từ những thanh lam thẳng đứng từ tầng 2 lên sân thượng tạo cảm giác về chiều cao của ngôi nhà. Sắc xanh của những khóm cây xanh giúp mặt tiền ngôi nhà thêm ấn tượng và sinh động hơn.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn mái bắng có sân thượng thoáng mát có thể tận dụng để phơi quần áo hoặc trồng cây cảnh, rau xanh tiện lợi.

Thay vì sử dụng bức tường bê tông hay thiết kế ban công tầng 2 thì tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế tràn diện tích sàn với tấm kính to. Bức tường trắng thiết kế những ô thoáng nhỏ giúp lưu thông không khí giữa trong và ngoài ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tấng ở nông thôn mái bằng giá rẻ.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn này được thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm chi phí và tạo được không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Cổng nhà được thiết kế rộng để thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình. Thiết kế cổng có những lỗ thoáng vừa kín đáo lại vừa đảm bảo sự thông thoáng, đón nhận được nhiều ánh sáng hơn.

Nhìn từ xa, mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn hoàn toàn ấn tượng, kiến trúc độc đáo, nổi bật hơn so với những mẫu nhà liền kề khác.

Có thể bạn quan tâm: 20+ mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m sang trọng, hiện đại

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn mái thái

Sự đa dạng về kiến trúc cũng như thiết kế mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Mái thái có sức chống chịu nhiệt rất tốt giúp ngôi nhà ống 2 tầng ở nông thôn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, với độ dốc vừa phải giúp nhanh chóng thoát nước mưa hạn chế thấm trần, thấm tường nhà.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn được thiết kế đơn giản, khoa học.

Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống mang lại những nét ấn tượng cho ngôi nhà. Cửa sổ được thiết kế theo nhiều hướng mang đến không gian sống thoáng mát, có thể nhìn được khung cảnh xung quanh ngôi nhà từ nhiều hướng khác nhau.

Ban công ốp đá màu nâu nhạt nổi bật trên nền sơn trắng tươi sáng. Nếu bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút từ những ánh nhìn đầu tiên của mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn này.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn tiện nghi.

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại kết hợp với những nét truyền thống mang đến cảm giác mộc mạc, dân dã. Hệ thống cửa kính đều được thiết kế từ gỗ giúp không gian trong nhà luôn được chiếu sáng.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn mái thái kết hợp họa tiết hoa văn độc đáo.

Những khu đất có diện tích hạn chế thì lựa chọn mẫu nhà ống 2 tầng mái thái là vô cùng hợp lý. Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng mái thái không quá cầu kỳ nhưng đáp ứng đủ những tiện ích hiện đại cho gia chủ. Khoảng sân trước nhà giúp ngôi nhà hấp thụ được nhiều ánh sáng mặt trời và rất tốt cho phong thủy ngôi nhà. Khoảng sân trước nhà bạn có thể dùng để đậu xe hoặc trang trí thêm bằng những tiểu cảnh để làm mới không gian bên ngoài ngôi nhà.

Ngôi nhà được trang hoàng bằng hệ thống cửa gỗ để lấy sáng và gió vào bên trong ngôi nhà.

Trên đây là 10 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn các bạn có thể tham khảo để tìm ra được mẫu nhà phù hợp với mình. YouHomes chúc bạn sớm sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (8 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam