Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

12 sai lầm trong phong thủy nhà ở khiến bạn luôn gặp xui xẻo

Chắc chắn bạn sẽ gặp phải không dưới 2 sai lần dưới đây trong phong thủy nhà ở khiến cho cuộc sống của bạn luôn gặp khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây có cách khắc phục.

12 sai lầm trong phong thủy nhà ở khiến bạn luôn gặp xui xẻo

banner-news/ck-ban-pc.png

Bạn hay gặp phải xui xẻo trong cuộc sống, mối quan hệ trong gia đình luôn bất đồng, không hòa thuận? Liệu bạn có mắc phải những sai lầm trong phong thủy nhà ở hay không? Hãy cùng tìm hiểu và tìm ra cách khắc phục trong bài viết sau đây.

Nhà lệch tâm

Hai bên nhà là vị trí Bạch Hổ và Thanh Long, ngôi nhà đặt ở vị trí lệch về phía bên phải, tính từ vị trí từ trong nhìn ra ngoài thì đang rơi vào thế phạm Bạch Hổ. Khi ngôi nhà nằm tại vị trí này thì nên bố trí đèn đêm cho khu vườn bên trái giúp cân bằng âm dương. Ánh sáng đèn vào buổi đêm sẽ giúp khắc chế phía đối diện làm giảm sung lực.

Tương tư như vậy, khi ngôi nhà nằm lệch trái là phạm phải vị trí Thanh Long. Trong trường hợp này chúng ta sẽ bổ sung thêm đèn đêm cho khu vườn bên phải giúp khắc phúc vị trí lệch tâm của căn nhà.

Sân trước nhà quá rộng - Sân sau nhà quá lớn

Ngôi nhà sở hữu sân trước quá rộng cũng không hề tốt cho phong thủy nhà ở. Ngôi nhà xây thụt lùi về phía sau quá nhiều sẽ sở hữu sân trước quá dài và rộng sẽ làm cho căn nhà mất cân bằng. Ta có thể khắc phục bằng cách trồng thêm cây mộc lan, cây hoa lài hay cây tre, cây trúc để khắc phục nhược điểm này.

Sân sau nhà quá lớn cũng phạm vào thế xấu trong phong thủy. Nếu căn nhà của bạn chẳng máy phạm phải thế này thì bạn nên bổ sung thêm gò giả và hòn non bộ tạo cảm giác sân sau cao hơn sân trước.

Trước nhà có cây cổ thụ, cây khô

Cây cổ thụ là cây sống lâu năm sẽ mang trong mình nhiều âm khí không tốt cho những nơi xây dựng nhà ở. Nếu không thể thay đổi vị trí hay loại bỏ cây cổ thụ này thì bạn nên chủ động thay đổi hướng cửa chính giúp cho khí âm không cho đường chạy vào nhà. Ngoài ra cũng có thể thắp thêm đèn sáng trước nhà giúp cân bằng âm dương hoặc treo tranh đỏ trước cửa để khắc chế.

Ngoài ra, có cây khô trước nhà cũng nên loại bỏ ngay, bởi cây khô tượng trưng cho sự buồn khổ và cô độc.

Nhà đối diện đường vòng, giao lộ

Đây là vị trí có lộ khí chiếu thẳng vào nhà. dễ gây nên sát khí làm cho chủ nhà luôn gặp phải nhiều thị phi hay bất hòa, ly tán trong gia đình. Những vị trí nhà này thường chỉ nên sử dụng để kinh doanh quán cơm, nhà hàng nhờ vị trí mặt đường chí không nên sử dụng để ở.

Xà nhà chắn ngang giường hoặc bàn thờ

Xà nhà đem lại cảm giác nặng nề và là vị trí chứa đựng âm khí của căn nhà. Vì vậy cần tuyệt đối tránh bàn thờ và giường nằm tại vị trí xà nhà. Đặt giường tại vị trí sẽ gây nên sự khó chịu, ức chế cho người sử dụng, gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe nghiêm trọng. Bàn thờ cũng cần đặt tại vị trí thông thoáng và rộng rãi và đặc biệt không được nằm bên dưới xà nhà.

Cửa chính đối xung nhà đối diện

Nhà nằm ở thế này sẽ dẫn đến sự đối xung giữa hai luồng khí của hai căn nhà khiến cho một trong hai căn sẽ hứng phải những luồng khí xấu. Nếu bạn không thể thay đổi vị trí cửa nhà, hãy treo thêm chuông gió trước nhà để thu hút những luống khí tốt vào nhà, giảm bớt được ảnh hưởng của những khí xấu. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo bốn chữ "Thiên Quan Tứ Phúc" ở cửa chính để khắc chế điều này.

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Giường ngủ đối diện với cửa ra vào phòng sẽ khiến gây nên cảm giác bất an, dễ giật mình cho người nằm trên giường khi có người mở cửa bước vào. Điều này cũng dễ khiến những luồng khí xấu chạy thẳng vào khu vực nằm ngủ của hai vợ chồng vào ban đêm khi không đóng cửa. Nếu phòng ngủ của bạn phạm phải thế này thì nên có sự thay đổi trong cách sắp xếp đồ dùng trong phòng, đổi hướng giường để khắc phục.

Bạn có thể tham khảo hướng giường ngủ đúng phong thủy TẠI ĐÂY

Phòng bếp sát phòng ngủ

Khu vực phòng ngủ cũng không nên nằm sát phòng bếp bởi bếp mang tính Hỏa mà khi ngủ bạn cần sự mát mẻ, thoải mái. Kê bếp sát phòng ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ của bạn, lâu ngay còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra bếp cạnh phòng ngủ cũng dễ làm ám khói dầu mỡ vào khu vực phòng ngủ làm cho bạn luôn không thoải mái.

Sàn bếp quá cao

Mặt sàn bếp quá cao so với mặt bằng chung của ngôi nhà, nhất là chệnh lệch với độ cao của phòng khách sẽ khiến gây nên thế phong thủy xấu làm cho hai vợ chồng luôn bất hòa, không có tiếng nói chung. Bạn nên có biện pháp hạ thấp độ cao của sàn bếp làm cho tổng thể ngôi nhà trở nên cân bằng hơn.

Cửa chính thông cửa hậu

Ngôi nhà ở thế cửa chính đối diện với cửa hậu và thông nhau sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính của chủ nhà, làm cho tiền bạc có kiếm được bao nhiêu cũng không thể giữ được lâu. Thế phong thủy xấu này sẽ làm ảnh hưởng tới tài vận của chủ nhà khiến cho sự nghiệp bấp bênh, cuộc sống gia đình vì thế mà cũng không yên ấm.

Có thể bạn quan tâm:

Phong thủy cải vận cho năm 2020 chỉ bằng những điều cực kỳ đơn giản

Tư vấn sắp xếp phong thủy cho phòng khách năm Canh Tý 2020

Kiến thức phong thủy nhà ở bạn không thể bỏ qua

Thiết kế phòng khách bất hợp lý

Ngôi nhà có phòng khách quá trống trải hay có quá nhiều đồ đạc rối mắt cũng đều bị coi là một phòng khách không hợp phong thủy. Trong trường hợp phòng khách quá trống trải bạn cần ngay lập tức bổ sung thêm các đồ nội thất hay trang trí làm cho không gian căn phòng trở nên cân bằng hơn, và cần lưu ý phòng khách không thể thiếu bộ bàn ghế tiếp khách.

Ngược lại đối với không gian phòng khách có quá nhiều đồ đạc thì cần có phương án lựa chọn loại bỏ bớt những thứ không cần thiết hay những đồ trang trí mang hình thù kí quái giúp cho phong thủy phòng khách được cải thiện hơn.

Màu sắc trong phòng khách

Màu sắc phòng khách không nên lựa chọn những gam màu ảm đạm như màu xám tro bởi gam màu này khiến cho căn nhà trở nên lạnh lẽo, gia chủ sẽ luôn cảm thấy cô đơn. Đây cũng là một gam màu không nên chọn cho phòng khách bởi sẽ đem lại những điều không may mắn, cản trở tài vận.

Nhà quá nhiều góc cạnh

Nhà có quá nhiều góc cạnh là ngôi nhà rơi vào thế phá tài, ngoài ra cũng cũng gây nên tác động không tốt cho thị giác nhất là đối với các thành viên trong gia đình khi phải sinh hoạt hàng ngày trong một không gian méo mó, không vuông góc.

Nếu nhà của bạn rơi vào trường hợp này thì nên đặt thêm các chậu cây cao, có nhiều lá ở những góc nhọn của ngôi nhà để giảm sức ảnh hưởng. Bạn cũng có thể kê thêm tủ gỗ làm cho các góc nhọn trở nên vuông vắn hơn.

Trên đây là những sai lầm trong phong thủy nhà ở mà bạn cần tuyệt đối tránh để cuộc sống trở nên may mắn, gia đình hạnh phúc hơn. YouHomes chúc bạn sẽ luôn thành công!

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (7 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam