Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phong thủy cải vận cho năm 2020 chỉ bằng những điều cực kỳ đơn giản

Bạn đang gặp phải bế tắc và nhiều điều không may trong cuộc sống, đâu là cách để bạn có thể cải thiện và trở nên may mắn hơn? Hãy cùng tìm hiểu phong thủy cải vận chỉ bằng nhiều điều cực kỳ đơn giản.

Phong thủy cải vận cho năm 2020 chỉ bằng những điều cực kỳ đơn giản

button-tim-mua.svg

Cuộc sống của bạn có liên quan mật thiết đến ngôi nhà bạn đang sinh sống hàng ngày. Bởi vậy nếu muốn cuộc sống được cải thiện hãy ngay lập tức thay đổi những vị trí hay loải bỏ ngay những thứ đang làm xấu đi phong thủy nhà bạn, làm ảnh hưởng trực tiếp tới may mắn và chất lượng cuộc sống. Hãy ứng dụng phong thủy cải vận chỉ bằng những chi tiết nhỏ trong bài viết sau đây.

Lưu ý về ngoại thất bên ngoài căn nhà

Căn nhà bạn đang ở nằm tại vị trí ngã ba hay không, đây là vị trí nhà cực xấu bạn cần nên tuyệt đối tránh. Nhà nằm tại ngã ba đường là nằm tại vị trí thương sát. Có thể nói đây là một vị trí cực kỳ nguy hiểm, khả năng xe đâm thẳng vào nhà là rất cao, ngoài ra còn thường xuyên chịu nhiều khói, bụi từ bên ngoài vào nhà. Những người sống tại căn nhà có đặc điểm này thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng, ngoài ra tiếng xe cô đi lại bên ngoài còn khiến ảnh hưởng đến chất lượng giác ngủ, thậm chí còn hít phải khỏi bụi hàng ngày khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.

Nếu bạn không thể chuyển nhà cũng có áp dụng một số biện pháp để khắc phục như sau:

  • Trồng thêm cây xanh bên ngoài: Cây xanh sẽ giúp thanh lọc không khí, cản bớt gió bụi và cũng giúp ngôi nhà của bạn trở nên an toàn hơn nếu chẳng may có tai nạn xảy ra.
  • Đặt bình phong trong phòng khách: Bạn có thể đặt thêm bức bình phong lớn trong phòng khách giúp cản bớt những luồng khí xấu vào nhà.
  • Chuyển vị trí cửa chính: Nếu có thể bạn hãy lựa chọn hướng cửa chính khác với hướng nhìn ra mặt đường để khắc phục.
  • Treo chuông gió trước cửa: Treo chuông gió ở cửa chính hướng nhìn ra mặt đường cũng giúp khắc phục phong thủy giúp cho những luồng khí tốt được vào nhà.


Ngoại thất cho căn nhà cũng cực kỳ quan trọng...

Ngoài vị trí, bạn cũng cần quan tâm tới một số yếu tố bên ngoài căn nhà như:

  • Cây to hoặc chướng ngại vật lớn án ngữ: Cây xanh bên ngoài căn nhà rất tốt nhưng nên có kích thước vừa phải, Nếu trước cửa chính có cây quá to sẽ khiến cho căn nhà luôn u tối không có nhiều ánh nắng mặt trời. Ngoài ra nếu đó là cây cổ thụ thì càng nên tránh, bởi các cây quá lâu năm sẽ tích tụ nhiều âm khí không tốt cho cuộc sống của bạn.
  • Thùng rác, chậu cảnh cũ, giầy dép bừa bãi: Những đồ vật bừa bãi, không sạch sẽ nếu nằm ở trước cửa nhà cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy nhà bạn. Bởi vậy nếu có những đồ vật này trước cửa nhà bạn nên loại bỏ chúng ngay lập tức.

Hướng nhà đúng với phong thủy

Hướng nhà phù hợp với bản mệnh cũng cực kỳ quan trọng bởi đó sẽ là điểm quyết định phong thủy nhà bạn tốt hay xấu. Xác định hướng nhà sai phong thủy thì dù bên trong ngôi nhà có được chăm chút, tỉ mỉ đến mấy thì cũng không tác dụng. Bởi vậy trước khi mua, xây hay thuê một căn nhà, bạn cũng cần chú trọng tới hướng.

Bạn có thể tham khảo hướng nhà phù hợp cho 12 con giáp TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm:

Phong thủy bàn học năm 2020 giúp con học giỏi, thông minh

Tư vấn sắp xếp phong thủy cho phòng khách năm Canh Tý 2020

Kiến thức phong thủy nhà ở bạn không thể bỏ qua

Những thứ bạn cần ngay lập tức loại bỏ trong nhà

  • Lông chó mèo, tóc rụng: Ngôi nhà thường xuyên bừa bộn với lông vật nuôi hay tóc rụng mà không được dọn dẹp thường xuyên sẽ tạo ra những vận khí không tốt, tài lộc của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cuộc sống của gia chủ cũng từ đây mà rối như tơ vò, mọi chuyện đều không được suôn sẻ.
  • Mùi hôi trong nhà: Ngôi nhà không được thông thoáng, sạch sẽ và có quá nhiều mùi hôi cũng sẽ kéo theo các luồng khí xấu vào với căn nhà. Ngoài ra còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe với nhiều vi khuẩn sinh sôi nảy nở trong không khí. Hãy chú ý luôn phải giữ nhà cửa sạch sẽ thì mới mong tài vận của bạn được cải thiện.
  • Đồ gia dụng cũ nát: Hãy chú ý khi sử dụng đồ gia dụng trong gia đình, không nên sử dụng quá lâu một món đồ, chỉ nên dùng đồ nhựa từ 7 - 10 năm là nên thay mới. Ngoài ra, sử dụng lại những đồ quá cũ cũng không tốt cho phong thủy nhà bạn.


Phải luôn giữ nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng...

  • Trồng quá nhiều cây: Cây xanh rất cần thiết cho không gian ngôi nhà, nhưng nếu có quá nhiều cây thì lại cực kỳ bất lợi. Chủ nhà sẽ có cảm giác bí bách bởi vào buổi tối cây xanh sẽ hút hết không khí trong nhà, khiến bạn khó thở. Vì vậy nên chú ý số lượng cây xanh trong nhà, để đảm bảo phát huy được hiệu quả.
  • Nhà vệ sinh ẩm thấp: Nhà vệ sinh cần được giữ khô ráo thường xuyên, tránh để nhà vệ sinh ẩm thấp, các vi khuẩn sẽ có cơ hội sinh sôi gây ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. Ngoài ra nhà vệ sinh ẩm thấp cũng gây nên những mùi hôi khó chịu trong nhà ảnh hưởng tới phong thủy của tổng thể căn nhà.
  • Chọn sai chất liệu cửa nhà tắm: Cửa nhà tắm nên chú ý sử dụng màu hợp mệnh , tránh chọn những hoa văn kì dị, u ám cho cửa nhà tắm.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý trong phong thủy căn nhà. Chỉ cần đáp ứng được những điều trên là bạn đã phần nào nắm được phong thủy cải vận làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng và gặp nhiều may mắn hơn. YouHomes chúc bạn sẽ luôn thành công!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (5 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam