Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tư vấn sắp xếp phong thủy cho phòng khách năm Canh Tý 2020

Phòng khách là một vị trí quan trọng liên quan đến tài vận. Bởi vậy việc bố trí sắp xếp căn phòng cho đúng phong thủy rất quan trọng. Sau đây YouHomes xin tư vấn bạn cách sắp xếp chuẩn xác nhất.

Tư vấn sắp xếp phong thủy cho phòng khách năm Canh Tý 2020

button-tim-mua.svg

Phòng khách là một nơi liên quan mật thiết đến tài vận trong căn nhà, vì vậy việc chú trọng thiết kế, bố trí đúng phong thủy cho căn phòng này thực sự cần thiết. Ngoài ra, khu vực phòng khách cũng gần như là bộ mặt của gia chủ vì đây là nơi tiếp khách cũng là nơi đầu tiên người khác bước vào khi đặt chân vào ngôi nhà. Sau đây là một số tư vấn về sắp xếp phong thủy cho phòng khách cho năm Canh Tý 2020 dành cho bạn.

Vị trí chiêu tài - Yếu tố quan trọng nhất khi trong sắp xếp phong thủy phòng khách

Vị trí "chiêu tài" của ngôi nhà được xác định là đường chéo từ cửa ra vào với góc tường của phòng khách. Nếu vị trí này nằm tại góc khuyết, gia chủ nên cố gắng khắc phục thay đổi hướng cửa vào hoặc sử dụng vị trí chiêu tài thứ 2. Tại vị trí chiêu tài, chủ nhà có thể đặt chậu cây hoặc tủ trưng bày đồ trang trí là hợp lý nhất. Tránh bày thùng rác hay những đồ đạc bừa bộn tại vị trí chiêu tài.


2 vị trí chiêu tài lý tưởng của phòng khách

Lưu ý về việc sắp đặt vị trí phòng khách

Phòng khách phải luôn được ưu tiên nằm tại mặt tiền ngôi nhà. Tuyệt đối tránh phòng khách khuất hay nằm phía trong hoặc phía sau. Phòng khách "bị giấu" sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình tài chính của chủ nhà, khiến cuộc sống khó khăn, công việc không thuận lợi. Ví trị đặt phòng khách nên luôn cần được ưu tiên những khoảng đất vuông vắn để đảm bảo có phong thủy tốt và có được vị trí chiêu tài thuận lợi nhất.

Nhà chính chủ - Phòng khách đẹp - Giá tốt

Cách sắp xếp đồ vật hợp phong thủy cho phòng khách

Để có thể sắp xếp đồ đạc trong phòng khách một cách hợp lý, phù hợp với phong thủy nhất, ta có thể tham khảo theo bảng dưới đây:

Đồ vậtNgũ hànhHướng bố trí phù hợp
GỗMộcĐông; Đông Nam
Kim loạiKimTây;Tây Bắc
Màu đỏHỏaNam
Bể cá, tranh thủy mặcThủyBắc
Đá quý, gốm, thủy tinhThổĐông Bắc; Tây Nam
Ti vi, máy tính-Nam; Bắc

Cách trang trí phòng khách hợp với phong thủy

  • Màu sơn cho phòng khách: Đầu tiên khi bạn lựa chọn màu sắc cho phòng khách nên ưu tiên những gam màu tươi sáng, trang nhã và có một điểm nhấn nhất định. Tránh những gam màu quá sặc sỡ hay sử dụng quá nhiều màu sắc cho phòng khách sẽ dễ gây rối loạn, người ở trong phòng sẽ có cảm giác bức bối, khó chịu. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn giấy dán tường 3D hình hoa cỏ màu sắc trung tính và tinh tế để có thể thay đổi hàng năm đem lại cảm giác tươi mới cho căn phòng. Bạn cũng có thể tham khảo những gam màu nào phù hợp với bản mệnh của mình để phong thủy đạt hiệu quả cao nhất
  • Bàn ghế: Trong phòng khách có lẽ một đồ vật không thể thiếu được đó chính là bộ bàn ghế, sofa phòng khách. Bạn nên có một sự lựa chọn kích thước phù hợp, không nên chọn kích thước quá to hoặc quá bé sẽ dễ gây nên những bất tiện trong quá trình sử dụng và sinh hoạt. Khi sắp đặt sofa nên đặt hướng quay lưng vào tường, tránh quay sofa ra phần cửa chính để tránh việc khi có người bước vào, dễ gây giật mình, bất an.
  • Tranh ảnh treo trong phòng khách: Các tranh ảnh nên có cùng phong cách, màu sắc, phù hợp với tổng thể của căn phòng, tránh treo các hình mãnh thú sẽ dễ gây nên bất hòa trong gia đình hay các mối quan hệ xung quanh.
  • Đồ trang trí: Nên chọn những đồ trang trí có hình khối tròn trịa, tránh những đồ có cạnh sắc nhọn, rất không tôt scho phong thủy phòng khách. Ngoài ra trong năm Canh Tý bạn cũng có thể bổ sung một số vật phẩm phong thủy liên quan đến con giáp để tăng thêm may mắn, nhưng riêng tuổi Mão và tuổi Ngọ không nên bày những đồ vật liên quan đến chuột bởi đây là con vật tương khắc sẽ gây nên sự bất lợi cho bạn.

Những điều cần tuyệt đối tránh trong phong thủy phòng khách

  • Sàn gồ ghề: Sàn phòng khách phải luôn bằng phẳng không gồ ghề hay có các bậc lên xuống quá nhiều. Điều này sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình hay bất hòa vì đây là thế phong thủy xấu.
  • Phòng ốc bừa bộn: Đồ đạc lộn xộn, hay phòng khách không sạch sẽ không tốt cho phong thủy mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lâu ngày điều này còn ảnh hưởng đến tài chính và bất lợi cho cuộc sống của bạn bởi phòng khách đại diện cho tài lộc. Phòng khách bừa bộn và bẩn sẽ gây tích tụ khí xấu làm bạn luôn bị khó khăn về tiền bạc, công việc bị xáo trộn và không thuận lợi.

Có thể bạn quan tâm:

Kiến thức phong thủy nhà ở bạn không thể bỏ qua

Phong thủy nhà năm 2020 cho tuổi Tý - 1984 đầy đủ và chi tiết nhất

Tổng hợp mẫu phòng khách được chuyên gia phong thủy khuyên dùng

  • Có quá nhiều đồ đạc: Một căn phòng có quá nhiều đồ đạc sẽ khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy bí bách khó thở, ngoài ra còn gây nên sự rối loạn bởi phòng khách không có một điểm nhấn cụ thể. Nhiều đồ đạc trong phòng cũng gây nên nhiều bất lợi trong sinh hoạt hàng ngày. Vì thế đối với những đồ dùng không cần thiết bạn nên cất gọn vào kho, tránh mua quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều tranh treo tường.

Trên đây là một số tư vấn về sắp xếp phong thủy cho phòng khách năm Canh Tý 2020 để bạn tham khảo. YouHomes chúc bạn sẽ luôn gặp may mắn và thành công trong cuộc sống.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (49 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam