Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp mẫu phòng khách được chuyên gia phong thủy khuyên dùng

Phòng khách rất quan trọng trong ngôi nhà bởi đây là nơi sinh hoạt chung, tiếp khách hàng ngày, nên cần tuyệt đối chú trọng tới phong thủy. Sau đây là một số mẫu phòng khách hợp phong thủy cho bạn.

Tổng hợp mẫu phòng khách được chuyên gia phong thủy khuyên dùng

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng khách là một phòng chức năng khá quan trọng trong ngôi nhà vì vậy nên luôn lưu ý cách bài trí sao cho phù hợp với phong thủy. Sau đây là một số mẫu phòng khách đẹp, hợp phong thủy bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng cho phù hợp.

Mẫu phòng khách với cách bố trí những lam gỗ đặc xen kẽ các mảng kính mang đến vẻ thoáng đãng, hài hòa. Một số chi tiết nội thất với tông màu trắng - đỏ đan xen giúp quân bình âm - dương. Ngoài ra gam màu đỏ cũng rất phù hợp với những người mệnh Hỏa. Mẫu phòng khách ấm cúng và cũng không kém phần sang trọng với quầy bar nhỏ nhắn thời thượng.

Phòng khách với tông đen - trắng giúp cân bằng âm dương, ngoài ra với sự phối hợp hài hòa giữa vật liệu gỗ và kính giúp tổng thể trở nên hòa hợp, ngoài ra cũng làm cho tăng thêm điểm thẩm mỹ cho căn phòng. Sàn lát gỗ màu nâu trầm làm cho ngôi nhà có thêm được sự ấm áp cùng thiết kế kính chủ đạo tận dụng tối đa được ánh sáng bên ngoài.

Phòng khách sử dụng chất liệu đá ốp xen kẽ kính và gỗ. Ánh sáng vàng và trắng đan xen tạo nên vẻ hài hòa, cân bằng. Các khung kính gỗ còn giúp đánh lừa thị giác làm cho không gian căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Chất liệu đồ nội thất đều bằng gỗ chất lượng cao cùng thiết kế truyền thống phù hợp cho chủ nhà là người trung niên.

Sofa với 2 màu tương phản là đỏ và kem. Tính âm dương được chú trọng với tranh treo tường và mảng nhấn màu trắng trên nền đen, hệ rèm mảnh trên mảng tường ốp đá đen. Phòng khách vừa đảm bảo được sự trẻ trung, thời thượng lại vừa đảm bảo được sự phù hợp với phong thủy.

Tủ kệ với hình dáng độc đáo cùng tông màu chủ đạo là trắng đen phối gỗ. Kính và gỗ phối hợp tạo đường nét hài hòa, thanh mảnh mà vẫn vững chãi. Phần tường với những họa tiết cây xanh mát, trẻ trung giúp căn phòng tràn đầy sức sống.

Cây xanh và tường đá với đèn màu vàng ấm tạo thế cương - nhu hòa hợp cho khu vực thông tầng. Ngoài ra phần tường đá còn là một điểm nhấn trang trí đặc biệt của ngôi nhà, làm cho ngôi nhà trở nên nhiều màu sắc và hòa hợp hơn với thiên nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng thiết kế phòng khách năm 2020 cho cô nàng mệnh Hỏa

Mẫu trang trí phòng khách nhà cấp 4 năm 2020 không thể bỏ lỡ

Hút tài lộc nhờ bố trí phòng khách hợp phong thủy theo mệnh

Ánh sáng vàng và màu gỗ mạnh mẽ được làm dịu bởi đèn chùm thủy tinh trắng. Cầu thang đá trắng kết hợp trang trí lan can sắt đen tạo nên vẻ uyển chuyển và trung hòa. Một mẫu phòng khách tinh tế giúp làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Mảng xanh của vườn trong nhà giúp làm dịu đi vẻ cứng nhắc của đá và kính ở phòng khách. Điểm nhấn màu đỏ và đen trên nền trắng tạo sự hài hòa và tương phản nền nhã. Âm - dương trong xây dựng cũng giống như màu tối và sáng của vật liệu, mảng sáng và tối khi bố trí ánh sáng, màu sắc nóng - lạnh, kiểu bố trí đặc hay thoáng, chất liệu và đường nét mềm hay cứng. Bố trí xen kẽ những yếu tố trên sẽ giúp phòng khách trở nên hài hòa và tràn trề sinh khí.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (57 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam