Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xu hướng thiết kế phòng khách năm 2020 cho cô nàng mệnh Hỏa

Đâu là mẫu thiết kế phòng khách nhẹ nhàng vừa tiện dụng lại mang phong cách hiện đại phù hợp với cô nàng mệnh Hỏa trong năm 2020? Hãy xem ngay bài viết này để có được gợi ý cho phòng khách lý tưởng!

Xu hướng thiết kế phòng khách năm 2020 cho cô nàng mệnh Hỏa

button-tim-mua.svg

Gam màu hồng nhẹ nhàng nữ tính sẽ rất phù hợp cho các cô nàng mệnh Hỏa. Màu hồng tưởng chừng khá khó có thể kết hợp hay ứng dụng trong không gian phòng khách nhưng với sự lựa chọn tông màu phù hợp, điều này là hoàn toàn có thể. Những gam màu hồng phấn nhạt có thể dễ dàng kết hợp với những mày trắng, xám hay ghi sẽ đem lại hiểu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho phòng khách.

Ngoài những tông màu hồng nhạt, những tông màu hồng rực rỡ cũng đem lại nét đẹp khó cưỡng và nổi bật. Tông màu hồng và trắng khi kết hợp giúp mọi chi tiết trở nên nổi bật và cực kỳ bắt mắt. Ngoài phối hợp màu sắc chắc sắp xếp giá để đồ trang trí và giá sách cũng cực kỳ đẹp và tiện lợi giúp tối ưu hóa không gian.

Kết hợp thêm tranh ảnh và đồ trang trí cũng rất cần thiết giúp không gian phòng khách trở nên có chiều sâu hơn. Ngoài ra cũng cần chú trọng tới ánh sáng tự nhiên cho căn phòng bằng cách bố trí và thiết kế các ô cửa sổ giúp không khí được lưu thông.

Tông màu hồng đỏ đặc biệt phù hợp với nàng mệnh Hỏa, thể hiển cho sự cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính. Cách hòa trộn và sử dụng 2 tông màu này giúp cho không gian trở nên đặc biệt nổi bật. Viêc lựa chọn chiếc sofa với tông màu xanh đối lập những lại cực kỳ phù hợp cho tổng thể căn phòng.

Tông màu hồng tím kết hợp cũng xanh lá cây cũng cực kỳ phù hợp đem lại một hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian phòng khách. Phòng khách sẻ trở nên đầy sức sống nhờ màu xanh của cây lá. Ứng dụng những đồ nội thất từ mây tre đan cũng cực kỳ phù hợp, làm cho ngôi nhà gần gũi hơn với thiên nhiên.

Màu hồng ngả cam cũng là một gam màu nóng phù hợp với những người mệnh Hỏa. Tùy theo phong cách của người sử dụng ta có thể kết hợp những phong cách thiết kế khác nhau. Hiện đại hay nhẹ nhàng, nữ tính đều có thể dễ dàng ứng dụng cùng tông màu hồng.

Những tấm thảm lông cũng sẽ giúp căn hộ trở nên ấm áp và tiện dụng hơn. Ngoài ra màu sắc của tấm thảm cũng giúp tôn lên màu sắc tổng thể của không gian căn phòng và giúp tông màu hồng trở nên nổi bật và hài hòa hơn.

Những chiếc sofa với tông màu xám hay ghi sáng cũng cực kỳ phù hợp. Tông màu hồng cũng thường hay được lựa chọn kết hợp với màu ghi, xám, bạn có thể cân nhắc để có thêm được ý tưởng trang trí cho phòng khách của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý phong thủy phòng khách người mệnh Hỏa cần biết

Hút tài lộc nhờ bố trí phòng khách hợp phong thủy theo mệnh

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống năm 2020 thu hút tài lộc

Phòng khách "nghịch ngợm" với những màu sắc phá cách cùng màu hồng, vàng và ghi xám. Sofa vàng nhưng lại không hề đem lại cảm giác lạc lõng mà cực kỳ hòa hợp với không gian nhờ sắc độ màu phù hợp.

YouHomes chúc những cô nàng mệnh Hỏa sẽ sớm tìm được phong cách thiết kế phòng khách lý tưởng cho năm 2020 này!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (53 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam