Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

15 mẫu biệt thự Châu Âu phong cách tinh tế trường tồn với thời gian

Những mẫu biệt thự mang phong cách Châu Âu tuyệt đẹp không bao giờ sợ lỗi mốt. Sau đây là những mẫu biệt thự sở hữu thiết kế tinh tế nhất được nhiều người ưa thích trong thời gian gần đây.

15 mẫu biệt thự Châu Âu phong cách tinh tế trường tồn với thời gian

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu biệt thự Châu Âu với các phối hợp màu sắc tuyệt vời, với tất cả các tông màu khi kết hợp làm nổi bật lên cả tổng thể, cùng thiết kế tuân theo phong cách cổ điển làm nên một màu sắc khác biệt và nổi bật giữa con phố. Mọi chi tiết bên ngoài đều được làm một cách công phu và tỉ mỉ, nguyên vật liệu chất lượng cao thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Mẫu biệt thự tuyệt vời với nhiều cổng vào khác nhau, đáp ứng một cách tuyệt vời nhu cầu của người sử dụng, kèm theo thiết kế sân vườn xung quanh rộng rãi và được bố trí rất nhiêu cây xanh xung quanh giúp cho căn biệt thự được biệt lập, đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng.

Biệt thự mang phong cách Châu Âu với tông màu sáng cực kỳ trang nhã cũng thiết kế cửa gỗ cầu kỳ ở mặt tiền của biệt thự, đem lại cảm giác cực kỳ quý tộc và sang trọng. Ngoài ra các tiểu cảnh và cây xanh xung quanh biệt thự cũng được bố trí cực kỳ hợp lý giúp người sử dụng có được sự thoải mái và thư giãn nhất.

Mẫu biệt thự Châu Âu tuyệt vời với phần sân vườn được chăm chút và bài trí cực kỳ tỉ mỉ. Phần mặt tiền ngôi nhà được thiết kế cực kỳ kỹ lưỡng với các chi tiết mềm mại và được thi công bởi các thợ lành nghề. Phần cột nhà được thiết kế đôi giúp các chi tiết thanh thoát và tinh tế hơn.

Biệt thự Châu Âu thường rất ưa chuộng màu trắng bởi rất dễ kết hợp màu ngói hay lựa chọn màu cho các chi tiết như cửa sổ hay cửa sắt cũng rất dễ dàng. Ngoài ra gam màu trắng cũng giúp căn biệt thự trở nên nguy nga, tráng lệ và mềm mại hơn.

Biệt thự mang phong cách Châu Âu với sự phá cách ở tầng 1 cùng tông màu nâu nổi bật. Màu nâu và trắng tưởng chừng tách biệt nhưng lại cực kỳ phù hợp và liên quan đến nhau. Căn biệt thự mang phong cách Châu Âu dường như trở nên khác biệt và nổi bật hơn cũng nhờ sự tách biệt trong màu sắc.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp 20 mẫu biệt thự mái thái được nhiều người ưa chuộng năm 2020

20+ mẫu thiết kế biệt thự cao tầng khiến ai cũng phải ngước nhìn

20+ mẫu biệt thự nhà phố đa phong cách bạn không thể bỏ qua

Mẫu biệt thự Châu Âu sở hữu 2 mặt tiền với thiết kế cực kỳ kiên cố và chắc chắn, giúp đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng. Ngoài ra với phần ban công mở ở tầng 3 cũng giúp chủ nhà có thêm không gian thư giãn và hít thở không khí trong lành mỗi ngày.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (16 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam