Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

15+ mẫu thiết kế căn hộ theo phong cách Scandinavia hiện đại

Phong cách thiết kế Scandinavia sẽ có xu hướng giúp cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng; tập trung vào các yếu tố đơn giản, sự tối giản với các chức năng riêng biệt.

15+ mẫu thiết kế căn hộ theo phong cách Scandinavia hiện đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Đối với phong cách thiết kế Scandinavia sẽ có xu hướng giúp cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng; tập trung vào các yếu tố đơn giản, sự tối giản với các chức năng riêng biệt. Vì vậy những căn hộ được thiết kế theo phong cách này sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn với nguồn cảm hứng bất tận. Hãy tham khảo những mẫu thiết kế căn hộ theo phong cách ScandinaviaYouhomes chia sẻ với bạn để lên kế hoạch "xây tổ kén" cho mình nhé!

Phong cách Scandinavia luôn tạo ra một không gian nội thất tươi trẻ, ấm cúng vì thường được sử dụng các loại gỗ có màu nhạt, trang trí bằng vải lanh hoặc cotton với hoa văn kẻ sọc hoặc kẻ caro, đôi khi có sử dụng cả những họa tiết hoa... tông màu chủ đạo màu trắng, be, xanh nhạt cho trần và tường nhà. Phong cách này cũng luôn đem lại cảm giác thân thiện cho bạn bè, người thân khi đến thăm nhà bạn trong bất cứ thời điểm nào và đây cũng là một không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

Căn hộ sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp với những điểm nhấn màu đen được từ thảm trải sàn, chiếc ghế nhỏ, những chiếc gối trên ghế sofa và bức tranh vẽ trên tường rất độc đáo.

Căn hộ thiết kế đơn giản mang đến cảm giác gần gũi khi bước vào nhà. Ghế sofa kê sát tường với màu xám đậm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Cửa sổ lớn mang tới nguồn ánh sáng vô cùng lớn và giúp không gian thoáng đãng hơn.

Những họa tiết kẻ sọc luôn được ưa thích và lựa chọn sử dụng trong phong cách trang trí này. Ở mẫu căn hộ này, sử dụng đan xen giữa các họa tiết kẻ sọc ngang đen trắng và những chiếc gối màu đậm giúp căn hộ thêm sinh động và bắt mắt.

Sàn gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của phong cách thiết kế tối giản.

Pha trộn màu sắc hài hòa giữa các nội thất và bố trí nội thất hợp lý giúp tối ưu được không gian cho căn hộ.

Màu trắng là màu đặc trưng nổi bật trong phong cách Scandinavia chính vì thế nhiều nhà thiết kế đã bổ sung thêm một chút sắc màu hoặc nhấn nhá một vài chi tiết để làm nổi bật các góc cạnh tạo nên sự sắc sảo, tinh tế cho không gian.

Mẫu thiết kế này phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ. Sử dụng màu xám làm màu chủ đạo kết hợp với sofa lớn cùng tông màu làm nổi bật lên những chi tiết được nhấn trong căn phòng như chiếc gối có họa tiết kẻ sọc, kệ đồ màu vàng,... Đặt một vài chậu cây nhỏ để căn phòng thêm sinh động.

Mua căn hộ tiện nghi, hiện đại chỉ từ 1,2 tỷ

Có thể bạn quan tâm:

Ngỡ ngàng với không gian căn hộ sau khi cải tạo

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

Lưu ý phong thủy phòng khách người mệnh Hỏa cần biết

Từ những mẫu nội thất nhiều màu sắc thật sống động, cho đến những mẫu nội thất mang kiểu dáng đơn giản nhưng nhiều chức năng.

Có thể là một mảng nhấn tường với màu đen hoặc đỏ rất ấn tượng, nổi bật trên nền trắng hoặc xám nhạt, hoặc đơn giản hơn đó là một bức tranh, một chiếc đèn bàn, một lọ hoa có màu sắc tươi tắn, sống động hay đơn giản hơn nữa là màu sắc đặc biệt của gáy những quyển sách được sắp xếp gọn gàng trên kệ sách.

Những điểm nhấn khác lạ như những chùm cây khô, những chiếc đèn trang trí lạ mắt đến những tấm thảm lông mịn, màu chiếc gối tựa trên ghế sofa... cũng đều tạo nên nét khác biệt cho không gian giúp không gian sống của bạn trở nên lung linh hơn, tươi tắn hơn bởi vũ điệu của sắc màu.

Luôn thoáng mát và ngập tràn ánh sáng tự nhiên là những ưu tiên hàng đầu của các nhà thiết kế khi áp dụng phong cách Scandinavia vào những căn hộ hiện đại.

Màu trắng là màu đặc trưng nổi bật trong phong cách Scandinavia chính vì thế nhiều nhà thiết kế đã bổ sung thêm một chút sắc màu hoặc nhấn nhá một vài chi tiết để làm nổi bật các góc cạnh tạo nên sự sắc sảo, tinh tế cho không gian.

Chúc bạn lựa chọn được những phong cách thiết kế độc đáo nhé!

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (31 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam