Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

20+ mẫu thiết kế biệt thự cao tầng khiến ai cũng phải ngước nhìn

Biệt thự cao tầng là nhưng căn có tối thiểu 3 tầng trở lên. Rất phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, hay những căn biệt thự xây lên với mục đích kinh doanh.

20+ mẫu thiết kế biệt thự cao tầng khiến ai cũng phải ngước nhìn

button-tim-mua.svg

Những ngôi biệt thự cao tầng thường rất được đầu tư về phần nhìn bởi phần lớn xây lên với mục đích kinh doanh nhà nghỉ hay khách sạn. Ngoài ra biệt thự cao tầng cũng rất phù hợp với các đại gia đình nhiều thế hệ chung sống bởi diện tích sử dụng lớn, mỗi gia đình đều sẽ có một tầng riêng để sử dụng rất tiện lợi.

Sau đây là tổng hợp 20+ mẫu thiết kế nhà biệt thự cao tầng đa dạng được nhiều người lựa chọn để xây dựng trong năm 2020. Mời các bạn cùng theo dõi để có được lựa chọn cho riêng mình.

Thiết kế biệt thự cao tầng hiện đại - Tiện dụng và linh hoạt

Mẫu biệt thự cao tầng hiện đại với diện tích sử dụng lớn cùng nhiều tầng mang thiết kế đa dạng cùng hình khối rõ ràng và nổi bật. Hệ thống cửa kính cỡ lớn tại các tầng giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Các cánh của gỗ được trang bị thêm giúp người sử dụng đảm bảo được sự riêng tư và cản bớt ánh nắng vào những ngày hè nóng nực.

Biệt thự cao tầng hình ống rất phù hợp cho diện tích đất sử dụng hạn chế tại thành phố. Nhờ trang bị thêm các dàn cây xanh và vườn cây bên trên tầng thượng giúp căn biệt thự có thêm sức sống và mềm mại hơn. Ngoài ra màu trắng cũng giúp căn biệt thự đánh lừa thị giác và trở nên rộng lớn hơn so với diện tích thực.

Biệt thự nhà vườn cao tầng với thiết kế hiện đại. Phần ban công với thiết kế lan can bằng kính cường lực làm cho tổng thể căn biệt thự trở nên tinh tế hơn. Căn biệt thự sở hữu sân vườn rộng rãi cùng nhiều loại cây làm cho không gian xung quanh luôn được râm mát và thoáng đãng.

Biệt thự cao tầng với mặt tiền lớn cùng thiết kế gara ô tô riêng biệt giúp chủ nhà có được một không gian sinh hoạt tối ưu nhất. Mỗi tầng lại sở hữu những hình khối và kich thước khác nhau nên xóa tan được sự nhám chán, tạo nên sự nổi bật và riêng biệt.

Thiết kế nhà biệt thự cao tầng tân cổ điển - Phối hợp phong cách cuốn hút

Phong cách biệt thự cao tầng tân cổ điển là sự pha trộn hài hòa giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại giúp người sử dụng vừa có được sự cổ kính trong phần nhìn và sự tiện dụng trogn sinh hoạt. Mẫu biệt thự với phần cột nhà bế thế mang đậm chất cổ điển cùng thiết kế uốn cong của lan can giúp tổng thể trở nên cực kỳ hài hòa và hợp lý.

Mẫu biệt thự ống cao tầng mang phong cách tân cổ điển với màu sắc cổng chính nổi bật cùng thiết kế 3 tầng mang màu trắng tinh tế. Ban công tầng 4 được thiết kế rộng rãi giúp chủ nhà có thêm được không gian thư giãn và nghỉ ngơi, hay bài trí cho một khu vườn nhỏ nhắn.

Biệt thự cao tầng tân cổ điển bề thế với tông màu trắng - xám cực kỳ sang trọng và tinh tế. Căn biệt thự sở hữu diện tích sử dụng lớn cùng với việc ứng dụng những họa tiết cầu kỳ từ kim loại tại cửa chính của ngôi nhà giúp căn nhà vừa đảm bảo về thẩm mỹ và mang tính ứng dụng cao. Thiết kế trần cao tại khu vực tầng 1 làm cho biệt thự càng trở nên nổi bật hơn.

Sở hữu ngay biệt thự cao tầng tại Hà Nội chỉ với 3 tỷ duy nhất tại YouHomes

Thiết kế biệt thự cao tầng cổ điển - Vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Nếu bạn sở hữu ngân sách lớn thì biệt thự cao tầng mang thiết kế cổ điển chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Khi lựa chọn thiết kế này bạn có thể sử dụng căn nhà làm nơi kinh doanh khách sạn hay nhà hàng sang trọng cũng rất phù hợp, với thiết kế đẹp và nổi bật sẽ thu hút mọi sự chú ý của khách hàng, giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm:

20+ mẫu biệt thự nhà phố đa phong cách bạn không thể bỏ qua

10+ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng khiến bạn không thể rời mắt

15+ mẫu biệt thự nhà vườn được nhiều người ưa thích nhất năm 2020

Thiết kế biệt thự cao tầng cổ điển cũng rất phù hợp với các đại gia đình cùng sinh sống trên một mảnh đất với diện tích sử dụng lớn cùng nhiều phòng chức năng tiện dụng. Ngoài ra còn sở hữu không gian sinh hoạt chung rộng rất thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (52 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam