Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

3 vật phẩm phong thủy giúp cho năm 2020 phất lên như "diều gặp gió"

Để việc bài trí phong thủy trở nên hiệu quả nhất nên kết hợp thêm các vật phẩm phong thủy phù hợp. Vậy năm 2020 nên lựa chọn vật phẩm phong thủy nào để tốt nhất cho phong thủy căn hộ?

3 vật phẩm phong thủy giúp cho năm 2020 phất lên như 'diều gặp gió'

button-tim-mua.svg

Bài trí căn hộ theo phong thủy rất quan trọng, ngoài việc bố trí nội thất phù hợp hãy lựa chọn sắp đặt thêm một số vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho phong thủy căn hộ được hỗ trợ tối đa. Bài viết sau YouHomes xin tổng hợp 3 vật phẩm phong thủy quan trọng bạn nên bổ sung cho căn hộ của mình vào năm 2020 giúp cho bạn có được cuộc sống may mắn và thuận lợi hơn.

Lộc bình - Vật phẩm cực kỳ tốt cho phong thủy

Trang trí nhà cửa bằng lộc bình phong thủy ngày càng trở nên phổ biến. Việc trang trí nhà cửa bằng lộc bình sẽ giúp đem lại may mắn, sự sung túc về tài lộc và sức khỏe cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Theo quan niệm phong thủy, lộc bình sẽ có tác dụng thu hút và chứa đựng các luồng khí tốt cho căn hộ.

Trang trí nhà cửa bằng lộc bình sẽ giúp đem lại may mắn, sự sung túc về tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ. Từ xa xưa, những nơi cao quý hay nhà giàu có mới có lộc bình, vì vậy đây là một vật cực kỳ tốt mà bạn nên lựa chọn giúp gia tăng may mắn về tiền bạc năm 2020.

Tượng Phật Di Lặc - Một vật phẩm phong thủy không thể thiếu cho phòng khách

Nếu ngoài phòng khách nhà bạn chưa có tượng Phật Di Lặc thì đó sẽ là một sự thiếu xót to lớn. Phật Di Lặc là một trong những biểu tượng độc đáo trong Phật Giáo, là vị Phật thứ 5 sau Phật Thích Ca Mâu Ni nhưng người lại không mang dáng vẻ trầm mặc, uy nghiêm của các vị Phật Khác. Thay vào đó là một sự tươi vui phấn khởi, nụ cười tươi vui yêu đời, thân hình mập mạp chân chất mà thân quen.

Phòng khách nhà bạn chưa có tượng Phật Di Lặc thì đó sẽ là một sự thiếu xót to lớn.

Trong phong thủy, Phật Di Lặc được cho là mang lại may mắn và hạnh phúc, giải tỏa những muộn phiền thành sự vui vẻ và hạnh phúc. Điểm đặc biệt nhất mỗi khi nhìn vào tượng Phật Di Lặc đó chính là nụ cười hoan hỉ bất diệt, là tấm lòng bao dung độ lượng không bờ bến. Tướng bụng tròn thể hiện lòng từ bi rộng lớn sẽ chứa hết mọi chuyện buồn thế gian. Dân gian truyền nhau rằng xoa bụng Phật Di Lặc sẽ gặp được may mắn.

Nên đặt tượng Phật Di Lặc tại nơi dễ nhìn thấy nhất trong nhà. Đặt tượng Phật Di Lặc trong căn hộ sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình hòa thuận, đoàn viên, gia đình được an lạc, thái hòa

Hình ảnh ngựa phong thủy - Nếu bạn chưa có hãy bổ sung ngay!

Ngựa là con vật thông minh, khôn ngoan, sống gần người và rất trung thành. Hình ảnh ngựa vừa đi liền với cuộc sống thường ngày như kéo xe, đua ngựa, tải đồ, cưỡi ngựa… vừa là hình ảnh đại diện cho chiến trường, trận mạc và chiến thắng.

Ngựa mang đến sức mạnh và điều lành nhưng lại khắc với những người tuổi Tý

Theo phong thủy, ngựa mang đến sức mạnh và điều lành nhưng lại khắc với những người tuổi Tý (sinh năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008). Do đó những người tuổi Tý không nên treo tranh, tượng ngựa trong nhà.

Ngựa trong phong thuỷ với ý nghĩa đại cát đại lợi, mang đến tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, đặt tượng ngựa phong thuỷ trong nhà cần đặt đúng vị trí để phát huy hết giá trị phong thuỷ của pho tượng.Trước khi quyết định mua tượng hoặc tranh ngựa phong thủy, gia chủ nên xem xét cẩn thận về chất liệu, kiểu dáng phù hợp và xác định hướng nhà, vị trí đặt ngựa cho hợp phong thuỷ, không nên đặt tùy tiện.

Bài viết liên quan: Phong thủy cải vận cho năm 2020 chỉ bằng những điều cực kỳ đơn giản

Ngựa trong phong thuỷ có ý nghĩa chính là mang đến tài lộc, may mắn và sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và hỗ trợ thăng tiến trong sử nghiệp. Do đó, hình ảnh những chú ngựa trong tư thế chạy về phía trước luôn là biểu tượng “Mã đáo thành công” được nhiều người ưa chuộng và bài trí trong phòng khách gia đình hay phòng làm việc, đặc biệt là đối với những người làm công việc kinh doanh, buôn bán.

Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc bài trí căn hộ với các vật phẩm phong thủy. YouHomes chúc bạn sẽ luôn thành công!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam