Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

4 Lưu ý về phong thủy biệt thự đón năm mới 2020 đầy tài lộc

Thiết kế được nên một biệt thự đẹp không hề đơn giản ngoài ra còn phải đảm bảo được sự hợp lý về phong thủy biệt thự. Sau đây là những lưu ý về phong thủy thiết kế biệt thự bạn cần biết.

4 Lưu ý về phong thủy biệt thự đón năm mới 2020 đầy tài lộc

button-tim-mua.svg

Khi lựa chọn biệt thự chứng tỏ người chủ nhân cũng là người có vị thế và tiềm lực kinh tế lớn. Chú trọng đến phong thủy khi thiết kế biệt thự càng cần đặt lên hàng đầu vì phong thủy tốt sẽ bổ trợ cho công việc và cuộc sống của chủ nhân biệt thự luôn suôn sẻ, thành công. Vậy nên bố trí phong thủy biệt thự như thế nào trong năm 2020?

Khi xây dựng biệt thự rất cần lưu ý đến phong thủy...

Vị trí biệt thự chuẩn phong thủy

Khi xây dựng và thiết kế biệt thự, điều đầu tiên cần lưu ý đó chính là việc lựa chọn được một vị trí phù hợp. Xây biệt thự cần chọn được một không gian yên tĩnh, thoáng đãng như vùng ngoại ô để người sử dụng luôn được thư giãn và thoải mái ngoài ra còn rất tốt cho phong thủy. Vị trí xây biệt thự nên là những nơi có địa thế bằng phẳng cùng kết cấu vững chắc. Nên chọn những mảnh đất có vị trí cao ráo để tránh được sự ẩm ướt cho biệt thự. Những nơi ẩm ướt không chỉ xấu về phong thủy mà còn dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, do vị khuẩn có một môi trường lý tưởng để sinh sôi. Về lâu về dài, điều này cũng làm tổn hại tới chất lượng biệt thự, tường sẽ rất dễ nấm mốc, rêu phong phủ kín.

Nếu gia chủ không thể tìm kiếm được một mảnh đất phù hợp ở ngoại ô thì cũng không nên chọn ví trí biệt thự nằm giữa các tòa nhà chung cư cao tầng, vị trí này rất xấu, ngôi biệt thự bề thế sẽ trở nên nhỏ bé giữa tổng thể, lấn át những luống khí tốt đi vào nhà.

Biệt thự nên có các yếu tố liên quan đến "Thủy"

Biệt thự nên xây dựng ở những nơi cạnh hồ nước, sông ngòi, bởi những thử mang tính Thủy là chủ về tài lộc, rất hợp cho những người làm tài chính hay kinh doanh. Nêu không lựa chọn được những vị trí có sông ngòi hay hồ, chủ nhà có thể chủ động xây hồ nước hay bể bơi ở trước cửa căn biệt thự cũng sẽ cực tốt cho phong thủy, giúp cho người chủ sở hữu có được đường tiền tài rộng mở. Khi thiết kế biệt thự có các sông suối tiểu cảnh nên có hình dáng ôm ấp và bao bọc căn biệt thự. Gia chủ cũng có thể trang trí thêm xung quanh những con vật như sếu, hươu hay rùa cạnh hồ bởi những con vật này biểu tượng cho sự trường thọ khi đặt cạnh Thủy sẽ rất phù hợp, bổ trợ cho nhau.

Biệt thự nên có thiết kế bố trí thêm bể bởi hay hồ nước....

Mặc dù vậy vẫn nên lưu ý không nên xây biệt thự gần những con sông lớn hay những con sông uốn khúc, quanh co, hay có thể giống lưỡi đao chiếu vào nhà rất không tốt cho phong thủy.

Lưu ý về cổng biệt thự

Cổng chính của biệt thự rất quan trọng như nó như bộ mặt của ngôi nhà. Khi thiết kế cổng chính biệt thự nên có kích thước cân xứng với căn biệt thự, không để cổng quá to hay quá bé sẽ gây nên sự mất cân bằng. Cửa chính nên mở hướng vào trong không nên hướng ra ngoài bởi cổng biệt thự thường rất lớn, nếu cửa mở ra ngoài, người đứng bên ngoài ra sẽ tránh khá bất tiện và vô hình chung còn gây nguy hiểm cho người bên ngoài đối với những cánh cửa tự động. Vì vậy đối với cửa biệt thư, phương án của mở hướng vào bên trong sẽ là lý tưởng nhất và biểu đạt rằng chủ nhà là con người hiếu khách.

Hai bên cổng, chủ nhà có thể xây dựng thêm cột đá sẽ giúp cho cánh cửa vững trãi và bế thế hơn. Nên thường xuyên lau dọn cửa tránh để bụi bởi cánh cổng sẽ thể hiện bộ mặt chủ nhân, sự sạch sẽ cũng rất tốt cho phong thủy, ngoài ra nên có phương án bảo trì của thường xuyên, tránh việc rỉ sét hay của phát ra tiếng cót két.

Cổng biệt thự nên mở hướng vào trong...

Thiết kế nội thất biệt thư thế nào để hợp với phong thủy?

Đối với một căn biệt thự, không gian quan trọng nhất sẽ là phòng khách. Phòng khách của biệt thự nên có diện tích rộng và mang thiết kế nội thất đẹp. phối màu cho phòng khách biệt thự cần lưu ý cân bằng âm dương, ví dụ: trần nhà tối màu thì sàn nhà nên có tông màu sáng và ngược lại, trần nhà sáng màu thì dưới sàn nên chọn màu tối. Thiết kế biệt thự nên chú trọng bố trí không gian mở và các ô của kính lớn để tận dụng ánh sáng bên ngoài sẽ giúp cho ngôi biệt thự thông thoáng hơn và không bị tối tăm vì thiếu sáng.

Có thể bạn quan tâm:

10 mẫu biệt thự mini say đắm lòng người dưới 600 triệu đồng

Biệt thự đẹp quận 2 - Nét cổ điển giữa lòng thành phố hiện đại

Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê"

Lối đi bên ngoài sân biệt thự không nên thẳng tắp, góc cạnh mà nên có những đường uốn lượn mềm dẻo, và trồng thêm hoa cỏ xung quanh lối đi để đảm bảo được sự thư giãn và thoải mái cho người sử dụng.

Mong rằng trong năm 2020 tới đây, bạn sẽ sở hữu được cho mình căn biệt thự như ý và hợp với phong thủy để cuộc sống luôn được thuận lợi và thành công trong năm mới.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (24 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam