Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 mẫu biệt thự mini say đắm lòng người dưới 600 triệu đồng

Thiết kế nhà biệt thự mini hiện nay đang được ưa chuộng do thiết kế đơn giản, xinh xắn, tiện dụng và phù hợp với điều kiện đông đảo gia đình Việt Nam.

10 mẫu biệt thự mini say đắm lòng người dưới 600 triệu đồng

button-tim-mua.svg

Thiết kế nhà biệt thự mini hiện nay đang được ưa chuộng do thiết kế đơn giản, xinh xắn, tiện dụng và phù hợp với điều kiện đông đảo gia đình Việt Nam. Mỗi công trình kiến trúc đều phong cách nhất định, biệt thự mini cũng vậy. Có rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau phù hợp với từng điều kiện gia đình. Nhưng nhìn chung lại thì đều được thiết kế theo 3 phong cách cơ bản là: tân cổ điển và cổ điển và hiện đại.

Thiết kế biệt thự mini đòi hỏi người thiết kế phải vận dụng linh hoạt giữa không gian nội thất và tỷ lệ hình khối sao cho phù hợp. Hình khối phải thể hiện được những nét tinh túy và độc đáo trong kiểu dáng, sự linh hoạt trong các đường nét chi tiết tạo sự thống nhất cho công năng sử dụng mà vẫn luôn đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Mẫu biệt thự mini đẹp mê hồn dưới 600 triệu đồng - Ảnh 1.

Biệt thự mini trên diện tích 100m2 với màu tường trắng sữa kết hợp với mái ngói màu nâu đỏ. Khi thiết kế biệt thự mini, người kiến trúc sư cần vận dụng linh hoạt, tối đa giữa diện tích sử dụng cũng như tỷ lệ hình khối, kiến trúc công trình sao cho đẹp và phù hợp nhất. Do diện tích, kích thước ngôi nhà đã tương đối nhỏ, vì thế mà bất cứ sự chênh lệch tỷ lệ nào cũng làm nên ngôi nhà không đẹp và mất đi sự cân bằng, đối xứng đẹp mắt. Chính vì thế, càng nhỏ, càng cần sự chỉn chu, tỉ mỉ của người thiết kế. Càng nhỏ, càng mini, cũng càng cần sự chu đáo, tinh tế để làm cho ngôi nhà trở nên đủ đẹp, đủ hoàn thiện trong thiết kế kiến trúc.

Biệt thự mini là lựa chọn xây dựng phù hợp đối với những gia đình có lô đất xây dựng tương đối nhỏ nhắn. Đặc biệt, các mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng như thế này cũng phù hợp với các khu đất ở nội thành, dân cư, khu phố… Thiết kế biệt thự mini sẽ giúp cho việc tiết kiệm đất xây dựng, tiết kiệm khoảng không gian tối đa cho không gian sử dụng của gia đình mình. Thế nên, lựa chọn một mẫu biệt thự mini là một sự lựa chọn thông minh đối với chủ đầu tư mong muốn và thỏa mãn những yếu tố trên.

Mang phong cách tân cổ điển chủ đạo, tuy nhiên kiến trúc ngôi biệt thự mái thái 1 tầng lấy sự đơn giản làm nét kiến trúc chủ đạo suốt toàn bộ thiết kế. Vẻ đẹp của sự đơn giản luôn toát lên được nét sang trọng và tinh tế cuốn hút mọi ánh nhìn. Cũng vì thế, kiểu kiến trúc tân cổ điển đơn giản này đang trở thành xu hướng, được nhiều người yêu thích đặc biệt là trong các mẫu biệt thự 1 tầng.

Hệ thống mái thái được thiết kế đăng đối đã giúp cho tổng thể căn nhà trở nên vô cùng hoàn hảo. Mái thái được kết cấu hoàn hảo và có chi phí xây dựng cao hơn hệ mái bằng nhưng không vì chi phí cao mà các chủ đầu tư không lựa chọn. Mà khi lựa chọn, các chủ đầu tư lại ưu tiên về các ưu điểm, chất lượng hơn là giá cả bởi không có gì tốt ngoài chất lượng cả. Hệ mái thái mang đến sự thông thoáng cho phần nóc nhà giúp giải thoát các hung khí, tà khí tích tụ trên nóc nhà. Nhờ hệ mái đăng đối mà không gian nội thất bên trong ngôi biệt thự này được bảo vệ khỏi những tác động xấu của thời tiết như là mưa, nắng, gió, bão. Hệ thống mái được lớp từ những viên ngói to dạng sóng giúp tôn lên vẻ sang trọng hơn.

Mẫu biệt thự mini đẹp mê hồn dưới 600 triệu đồng - Ảnh 3.

Với thiết kế dạng biệt thự mini 1 tầng theo kiến trúc nhầ vườn nông thôn đem lại những cảm giác gần gũi với thiên nhiên và đưa chúng ta vào một khung cảnh thiên nhiên yên bình.

Có thể bạn quan tâm:

Đưa không khí giáng sinh vào căn hộ nhỏ của bạn

Cách lựa chọn đèn phù hợp với căn hộ hiện đại

Phong thủy phòng tắm cho căn hộ hiện đại

Đây là một không gian lý tưởng cho các cặp gia đình lớn tuổi muốn nghỉ ngơi bởi nó mang đến cảm giác yên bình. Với những hàng cây xanh xung quanh căn biệt thự. Thiết kế hiện đại có diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng. Vận dụng tính đơn giản đó vào trong mẫu biệt thự mini 1 tầng mái Thái, các mang tường được thiết kế phẳng được xây trát vô cùng dày dặn. Được thiết kế theo các khối thò ra, thụt vào đã biến các khoảng tường trở nên vô cùng linh hoạt và sinh động.

Mẫu biệt thự mini đẹp mê hồn dưới 600 triệu đồng - Ảnh 5.

Biệt thự 1 tầng mái thái trên nền diện tích 60m2.

Màu sắc chính là một trong những yếu tố “biến” mẫu biệt thự mini đẹp trở nên đẹp, hài hòa, nhã nhặn. Với cách phối màu đầy tinh tế của các kiến trúc sư dường như giúp cho căn biệt thự đang khoác lên mình một vẻ đẹp đầy tinh tế. Với tone màu trắng làm chủ đạo được điểm thêm vào đó là màu đỏ của hệ thống cửa chính, khung cửa sổ,… đã tạo nên sự trang nhã cần thiết mà không quá nổi bật, màu mè. Bên cạnh đó, hệ thống mái Thái màu đỏ đã ghi điểm hoàn toàn cho tổng thể ngoại thất của căn nhà.

Mẫu biệt thự mini đẹp mê hồn dưới 600 triệu đồng - Ảnh 6.

Biệt thự mái thái thoáng mát giữa không gian xanh mướt ngày càng được ưa chuộng.

Mẫu biệt thự mini đẹp mê hồn dưới 600 triệu đồng - Ảnh 7.

Những ngôi biệt thự 1 tầng và 2 tầng được thiết kế linh hoạt theo xu hướng hiện đại Châu Âu. Thể hiện cho sự linh hoạt này là việc kết hợp những cách tân trên nền nguyên liệu cổ điển. Cùng với đó, quan điểm rườm rà nặng nề được thay thế bằng sự tập trung vào bố cục và khai thác sự tinh tế qua cách sử dụng màu sắc phù hợp nhất với quy hoạch chung của đô thị.

Mẫu biệt thự mini đẹp mê hồn dưới 600 triệu đồng - Ảnh 8.

Biệt thự ấn tượng với mái ngói nâu, sơn trắng ghi xám hài hòa. Gara để xe thiết kế gọn gàng dưới tầng trệt.

Mẫu biệt thự mini đẹp mê hồn dưới 600 triệu đồng - Ảnh 9.

Biệt thự 2 tầng xinh xắn và hiện đại. Chiêm ngưỡng 10 mẫu nhà đẹp, ấn tượng nhất năm

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (82 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam