Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 Lý do dự án Imperia Smart City đang gây sốt thị trường bất động sản

Dự án Imperia Smart City được ví như là một “phiên bản nâng cấp” trong lòng đại đô thị thông minh. Nơi đây bao gồm toàn bộ cơ sở cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất hiện nay.

5 Lý do dự án Imperia Smart City đang gây sốt thị trường bất động sản

button-tim-mua.svg

Dự án Imperia Smart City là tổ hợp 5 tòa chung cư có vị trí trong siêu đô thị Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup. Đây là dự án được đánh giá cao trên thị trường bất động sản với hàng ngàn các căn hộ chất lượng, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả khách hàng. Dưới đây là 5 lý do gây sốt của dự án Imperia Smart City.

Chủ đầu tư của Imperia Smart City - MIKGroup giàu tiềm lực và uy tín

Chủ đầu tư chính của dự án Imperia Smart City là MIK Group được đầu tư xây dựng và phát triển bởi nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty đã ghi dấu ấn với loạt dự án bất động sản đẳng cấp như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden, Movenpick Phú Quốc,…

Với tiềm lực phát triển mạnh mẽ cùng đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm, MIK luôn mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, thân thiện với môi trường, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng. Vì thế, các sản phẩm của họ luôn nhận được sự quan tâm lớn cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đồng hành với MIK Group là ông lớn Vingroup. Là tập đoàn bất động sản lớn nhất cả nước với hệ thống công nghệ tiên tiến hàng đầu. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sống.

Imperia Smart City nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại

Dự án Imperia Smart City nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ - quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay trên địa bàn Hà Nội.

Imperia Smart City nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại

Dự án liền kề các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, các tuyến đường sắt trên cao, đường vành đai 2,5. Việc di chuyển của cư dân vào nội thành hay đến các khu vực lân cận sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Những tiện ích xung quanh dự án Imperia Smart City

Trong tương lai, đây sẽ là một trong những dự án BĐS trọng điểm ở khu vực Tây Hà Nội.

Đầy đủ tiện ích sống thông minh chỉ có tại Imperia Smart City

Dự án Imperia Smart City hoạt động và phát triển theo hướng mô hình đô thị thông minh với 4 cốt lõi:

  • Vận hành thông minh.
  • An ninh thông minh.
  • Cộng đồng thông minh.
  • Căn hộ thông minh

Ứng dụng mới nhất này chỉ xuất hiện tại các dự án thuộc tập đoàn Vingroup. Điều này không chỉ giúp nâng tầm cuộc sống mà còn đảm bảo một không gian sống an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Như hệ thống camera tích hợp trí tuệ nhân tạo, nhận diện khuôn mặt và biển số xe. Khi có người lạ xâm nhập, chúng tự động báo đến ban quản lý. Những vấn đề như ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông, chất lượng không khí,… cũng được liên tục cập nhật về điện thoại của cư dân. Đây chắc chắn sẽ là điều khiến cho khách hàng thích thú, an toàn và muốn sinh sống lâu dài tại đây.

Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng những tiện ích chất lượng như:

  • Công viên tập Gym ngoài trời với 1200 máy hiện đại.
  • 200 sân thể thao: Bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng sàn,…
  • Công viên vườn kiểu Nhật với quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
  • 3 công viên BBQ cùng với 100 điểm nướng.
  • 8 bể bơi vô cực và ngoài trời.
  • Khu trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi, ăn uống.
  • Hơn 60 sân chơi cho trẻ em.
  • Trường học các cấp, bệnh viện Vinmec,…

Tổ hợp đa tiện ích của dự án Imperia Smart City

Thừa hưởng hệ sinh thái vượt chuẩn “tất cả trong một” với không gian sống xanh cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp trong đại đô thị và tiện ích mang bản sắc riêng, Imperia Smart City xứng đáng là “phiên bản nâng cấp” vượt trội.

Thiết kế của Imperia Smart City hiện đại, sang trọng

Không gian của dự án được xây dựng và quy hoạch đồng bộ, đảm bảo cả về không gian sống, tiện ích, cảnh quan thiên nhiên giúp cư dân có được một nơi sống yên bình, hạnh phúc.

Không gian thuận tiện, tích hợp, đầy tiện nghi của dự án Imperia Smart City

Các căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 25m2 - 78m2, tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ sẽ thay đổi sao cho phù hợp. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng thoáng mát giúp chủ nhà tận dụng được tối đa nguồn gió và ánh sáng tự nhiên. Dưới tòa nhà có 2 tầng hầm để phương tiện cho cư dân tòa nhà và khách.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City

Đặc biệt nữa mà không đâu có được đó là việc tích hợp các ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại như: thẻ từ, điều khiển từ xa,…

Sở hữu căn hộ ở Imperia Smart City dễ dàng

Căn hộ cao cấp Imperia Smart City Mik Group được bán với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn. Trên thực tế, với những ưu điểm và tiện ích đó trên thị trường gần như là không có. Đây cũng là lý do Imperia Smart City đang được coi là “hàng hiếm” trên thị trường, là tâm điểm hút khách mua nhà tại Hà Nội trong nửa cuối năm 2020.

Ngoài ra khi mua chung cư Imperia Smart City Mik Group khách hàng còn được hưởng chính sách cho vay 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí thanh toán nợ trước hạn trong 2 năm. Chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ là ký Hợp đồng mua bán, có nghĩa người mua nhà chỉ cần một khoản đầu tư ban đầu gần 200 triệu là có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Cụ thể, tiến độ thanh toán được chia làm 8 đợt cụ thể:

Tiến độ thanh toán khi mua chung cư Imperia Smart City

Xem thêm:

YouHomes hy vọng qua 5 tiêu chí trên, bạn đọc đã có thêm quyết định để lựa chọn mái ấm cho mình. Lựa chọn Imperia Smart City chính là lựa chọn cơ hội phát triển và đầu tư thông minh và lâu dài.

Lê Oanh

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (3 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam