Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp

Bạn đang muốn xây một ngôi nhà 2 tầng 4 phòng ngủ? Hãy tham khảo 5 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ trong bài viết dưới đây của YouHomes nhé!

5 mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp

button-tim-mua.svg

Hiện nay, những gia đình trẻ hay những gia đình đông thành viên thường ưa chuộng những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ. YouHomes sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp để có nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé!

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại

Không gian sống thoáng mát, hiện đại và vô cùng tiện nghi được thiết kế trong mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ này.

Phối cảnh cả mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại.

Những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì không nên bỏ qua mẫu nhà này. Ngôi nhà được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tươi sáng mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Sự kết hợp màu sắc tài tình làm nổi bật tầng 2 được thiết kế độc đáo và rất lạ mắt. Khối hình vuông với đường viền màu xám đua ra phía trước tạo ra khoảng ban công giúp gia chủ có thể tận hưởng được không khí trong lành.

Thiết kế cửa chính vào phòng khách và cửa ban công tầng 2 rộng, cao sát trần mang tới nguồn ánh sáng dồi dào cho ngôi nhà. Sau chiếc cổng vững chắc là một khoảng sân nó có thể cất giữ ô tô tiện lợi.

Tầng 1 của ngôi nhà được thiết kế vô cùng khoa học và tiện nghi.

Tầng 1 của ngôi nhà được bố trí rất khoa học, có không gian sinh hoạt chung như: phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh tầng 1. Có 1 phòng ngủ ở tầng 1 cho ông bà để ông bà đi lại thuận tiện hơn, tránh leo cầu thang nguy hiểm.

3 Phòng ngủ được thiết kế trên tầng 2 để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho những thành viên trong gia đình.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng

Thiết kế mái bằng hiện đại, khắc phục được những nhược điểm của khu đất mang đến cảm giác vững chắc, vuông vắn.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ này được sử dụng những hình khối đơn giản nhưng tạo được những nét riêng thu hút người nhìn. Ngôi nhà thu hút người nhìn ở màu sắc tươi sáng, sử dụng màu sắc linh hoạt tạo nên những điểm nhấn cho ngôi nhà.

Sử dụng cửa kính để lấy được ánh sáng tự nhiên giúp không gian bên trong ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Trồng cây xanh tại ban công mang đến cảm giác tươi mát cho ngôi nhà. Chiếc cổng màu đen thiết kế 4 cánh rộng, thuận tiện cho việc đi lại.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng.

Thiết kế ngay cửa chính là phòng khách thoáng, rộng rãi tiếp theo là không gian phòng ăn. Một phòng ngủ được thiết kế tại tầng 1 phù hợp cho ông bà ở để tiện đi lại, hạn chế việc leo cầu thang nguy hiểm. Nhà vệ sinh được thiết kế dưới cầu thang, gần phòng ngủ để tiện sử dụng và tiết kiệm không gian.

Ba phòng ngủ được thiết kế trên tầng 2 để đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh. Phòng ngủ bố mẹ được đặt tại phía trước mặt tiền ngăn cách với phòng cách con bởi nhà vệ sinh chung, 2 phòng ngủ dành cho con ở phía cuối và cầu thang ở giữa.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ độc đáo

Với một mảnh đất rộng thì mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ độc đáo.

Nhìn từ xa, ngôi nhà 2 tầng 4 phòng ngủ như một ngôi biệt thự mini, hoàn hảo đến từng chi tiết. Từ cửa chính đến cửa sổ đều sử dụng những họa tiết hoa văn sắc nét mang đến những hiệu ứng thẩm mỹ cho một không gian sống hoàn hảo.

Mái phụ đua rộng tạo một khoảng hiên thoáng mát được ốp đá màu vàng tạo cảm giác ấn tượng. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế hệ thống cửa đem đến một không gian thoáng mát đảm bảo những thành viên trong gia đình có một không gian sống tiện nghi nhất.

Kiến trúc mái thái hiện đại, thiết kế đảm bảo độ thoáng và khả năng thoát nước nhanh, mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Hệ mái thái màu xanh rất hài hòa với nền sơn màu trắng.

Bản vẽ thiết kế tầng 1 của ngôi nhà.

Để tối ưu không gian của tầng một, phòng ăn và phòng khách sử dụng chung không gian với nhau. Bước vào ngôi nhà là phòng khách được thông tới phòng ăn. Cầu thang thông tầng được thiết kế ở giữa nhà, hai phòng ngủ tầng 1 thiết kế 2 bên cầu thang. Nhà vệ sinh chung được thiết kế góc trong cùng cuối góc nhà.

Bản vẽ thiết kế tầng 2 của ngôi nhà.

Đối xứng 2 bên cầu thang là 2 phòng ngủ nhỏ, các phòng ngủ đều được thiết kế ban công giúp căn phòng luôn thoáng mát. Ngoài ra, trên tầng 2 còn có phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, nhà vệ sinh và khu phơi quần áo.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Hệ mái thái màu đỏ mang những nét truyền thống của những mẫu nhà Việt Nam từ bao đời nay. Với thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L giúp tối ưu được diện tích của ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái.

Hệ mái thái đỏ nổi bật trên nền sơn trắng mang đến một tổng thể hài hòa. Thiết kế mái giật cấp phi đối xứng, cùng với thiết kế phần lam bê tông phía tầng thượng trên tầng 2 tạo nên những nét độc đáo, thu hút người nhìn.

Bản vẽ thiết kế tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái.

Bản vẽ thiết kế tầng 2 mấu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái.

Mẫu nhà được thiết kế rất tiện nghi, những khu vực chức năng đều được bố trí rất khoa học. Phòng thờ thiết kế gần ban công tầng 2 để đón được nhiều ánh sáng cũng như tốt cho phong thủy của ngôi nhà. Mẫu nhà này phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ sinh sống hoặc những gia đình có từ 5-7 thành viên.

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Kiến trúc mái thái chữ A màu đỏ nổi bật thiết kế đối xứng đua rộng ra hai bên giúp hạn chế được nước mưa hắt vào ngôi nhà và giúp nước mưa nhanh chóng thoát nước khi gặp trời mưa. Những họa tiết trang trí cách điệu trên đường gờ, đường phào của ngôi nhà toát lên những nét sang trọng, kiêu sa.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được bao quanh bởi hệ thống tường kiên cố. Thay vì sử dụng bức tường thô cứng thì ngôi nhà được bao quanh bởi bức tường với những thanh lam giúp không gian trong nhà thoáng mát hơn. Từng cột trụ nhỏ đều thiết kế đèn trong giúp chiếu sáng cho không gian bên ngoài nhà.

Tầng 1 được thiết kế với đầy đủ các công năng cần thiết như phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.

Bản thiết kế tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi.

Cầu thang thông tầng được thiết kế giữa ngôi nhà. Tiểu cảnh thiết kế dưới gầm cầu thang tại tầng 1 giúp ngôi nhà sinh động hơn. Tại tầng 2, đối diện cầu thang là phòng thờ ở trung tâm, thoáng và mát cho nên không gian này luôn toát lên sự trang nghiêm. Với những công năng thiết kế vô cùng tiện nghi và thoáng mát như vậy rất phù hợp với gia đình có 5-7 thành viên.

Trên đâu là 5 mẫu bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ bạn có thể tham khảo. Tùy vào nguồn ngân sách và nhu cầu của bạn sẽ tìm được mẫu mã và hình dáng ngôi nhà phù hợp nhất. Chúc các bạn sớm sở hữu ngôi nhà mơ ước!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (6 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam