Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

8 lợi thế đáng giá của CityLand Park Hills

Trong một thời gian dài khu vực Bắc Sài Gòn khan hiếm dự án quy hoạch tiện ích đồng bộ, thì những năm gần đây các dự án khu dân cư cao cấp của CityLand nổi lên như một điểm sáng.

8 lợi thế đáng giá của CityLand Park Hills

button-tim-mua.svg

Đặc biệt, khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills với 8 lợi điểm đáng giá, đang “hút” sự quan tâm của giới đầu tư và người mua nhà.

Quy mô về diện tích và đầu tư

CityLand Park Hills là dự án khu đô thị có quy mô và quy hoạch đồng bộ nổi bật của khu vực Bắc Sài Gòn: 27 ha, gồm 2.000 sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ, tổng vốn đầu tư hơn 6.000 tỉ đồng. Năm 2017, dự án được Dot Property (Singapore) vinh danh là “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam”. Với sự đầu tư bài bản, đồng bộ từ thiết kế, chất lượng xây dựng…, dự án được kỳ vọng sẽ làm bừng sáng diện mạo đô thị, nâng cao giá trị bất động sản (BĐS) khu vực.

Vị trí đắc địa, trung tâm nội thị

Dự án nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp, với hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị. Đặc biệt, cư dân dự án chỉ mất chưa đầy 10 phút để kết nối vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, và tầm 20 phút để đi đến trung tâm hành chính thành phố… Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm metro, monorail hoàn thiện cũng gia tăng sự thuận tiện trong giao thông.

Tiềm năng sinh lợi vượt trội

Dự án sở hữu hai mặt tiền Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng sầm uất. Đây chính là lợi thế kinh doanh vượt trội của các dãy nhà phố thương mại mặt tiền đường chính.

Chủ đầu tư đang hoàn thiện con đường D1 với lộ giới 30 m, kết nối Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng. Con đường này cũng góp phần tô điểm diện mạo đô thị, và nâng cao giá trị BĐS những dãy nhà liên kế xung quanh khi dự án hoàn thiện.

Theo nhiều khách hàng đầu tư, sản phẩm thuộc các dự án hiện hữu của CityLand ở Gò Vấp tăng trưởng giá trị nhanh chóng. Đặc biệt các sản phẩm của CityLand Park Hills có đà tăng liên tục từ 30% đến 40% trong vòng một năm qua.

Tổ hợp tiện ích cao cấp

Với mong muốn mang đến một khu đô thị phức hợp cao cấp bậc nhất cho thị trường Bắc Sài Gòn, dự án gây ấn tượng bởi một tổ hợp tiện ích đẳng cấp: trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, trung tâm y tế chất lượng quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart, công viên quảng trường, trung tâm dịch vụ, tài chính, hội nghị, nhà hàng, hồ bơi, phòng gym...

Môi trường sống xanh, mật độ xây dựng thấp

Có thể ví CityLand Park Hills như “viên ngọc xanh” Gò Vấp. Sở hữu công viên quảng trường rộng hơn 2 ha, CityLand Park Hills có độ phủ xanh vượt trội so với các dự án khác trong khu vực.

View sân bay

CityLand Park Hills sở hữu những căn hộ có ban công, cửa sổ phòng ngủ có thể giúp chủ nhân thoải mái ngắm nhìn những chiếc máy bay cất và hạ cánh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cũng như toàn cảnh các tòa nhà cao nhất thành phố.

Pháp lý đảm bảo

Các dự án của CityLand đều được chăm chút cẩn trọng từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến hoàn thiện. Đặc biệt, tính minh bạch về thông tin dự án là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà chủ đầu tư nỗ lực mang đến cho khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín

Những khu đô thị cao cấp, tiện ích đồng bộ của CityLand như CityLand Garden Hills, CityLand Center Hills, CityLand Park Hills đã định vị Gò Vấp thành một trong những nơi an cư đáng giá, đồng thời tạo dựng thương hiệu, giúp CityLand trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS.

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (40 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam