Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng thiết kế của ngôi nhà tại Đà Nẵng được lên báo Mỹ

Ngôi nhà với thiết kế cực kỳ độc đáo hiện đại lại pha chút chất cổ điển tại Châu Âu. Không gian nhà với thiết kế cực kỳ thơ mộng và ấn tượng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ấn tượng thiết kế của ngôi nhà tại Đà Nẵng được lên báo Mỹ

button-tim-mua.svg

Ngôi nhà nổi bật trong không gian sống tại khu đô thị mới Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Các viên gạch bông gió với gam màu trắng được ốp ở mặt trước giúp mặt tiền căn hộ trở nên độc đáo, không gian xanh trong ngôi nhà rất được chú trọng với khu vườn cây um tùm phía dưới khoảng sân trước cửa chính cùng với ghế gỗ nghỉ ngơi tạo nên một không gian đẹp tựa tranh vẽ.

Với diện tích 230m2 cực kỳ rỗng rãi giúp chủ nhà có thể thỏa sức sáng tạo không gian sống theo ý thích. Khu vực phòng khách với thiết ghế thô sơ cực kỳ đặc biệt, những chiếc gối được bày ngẫu nhiên tại tạo nên tổng thể đẹp mắt. Cầu thang với thiết kế đèn led được kèm với âm ngay tay vịn giúp cả cầu thang được thắp sáng.

Ban công tầng 2 thơ mộng với thiết kế cây bao quanh tường gạch được để thô tạo nên một không gian thơ mộng pha màu cổ kính. Chậu hoa giấy nhỏ nhắn bên ban công giống như bước vào không gian cổ tích giữa đời thực.

Bức tường bên trong nhà cũng được để thô tạo nên một không gian độc đáo. Bên trong nhà cũng được sắp đặt rất nhiều cây xanh giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát và có thêm sức sống.

Khu vườn mini trước cửa chính, với đủ loại cây và đủ mọi kích cỡ, làm nên một không gian nên thơ, tuyệt vời. Gạch xử lý thô tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho căn hộ. Bên tường bao quanh nhà được thiết kế vào các viên gạch đan chéo đặc sắc.

Phần cầu thang được ngăn cách giữa không gian hành lang bằng những sợi cáp chắc chắn và đẹp mắt lại giúp tổng thể trở nên thông thoáng hơn. Thiết kế các sợi cáp cực kỳ phù hợp với các căn hộ có trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn.

Phòng khách được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đậm dấu ấn của chủ nhà. Mộc mạc, giản dị nhưng lại có chất riêng. Chủ nhà cũng lựa chọn mẫu tivi kích thước nhỏ để phù hợp với các bố trí tại phòng khách. Chiếc loa mang đậm chất hoài cổ giúp nổi bật lên cá tính riêng của chủ nhà.

Căn bếp với dãy tủ bếp mang màu cổ điển cùng bới bàn ăn có thiết kế ấn tượng. Các dãy đèn được bố trí rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và được bố trí ẩn bên rong tường hay bên trong tủ bếp. Cắp bếp cũng dành rất nhiều vị trí cho cây xanh giúp cho không khi luôn được thanh lọc.

Vẻ đẹp của ngôi nhà khi về đêm, với thiết kế đèn làm bạn có cảm giác ngôi nhà lung linh như một quán cà phê "sống ảo".

Có thể bạn quan tâm:

Sang trọng màu sắc cổ điển của căn hộ 61m2

Căn hộ với nội thất tân cổ điển độc đáo

Bản thiết kế của căn hộ.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (51 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam