Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bạn nên làm cho công ty môi giới hay trở thành môi giới bất động sản tự do?

Bạn đang loay hoay tìm kiếm hướng đi cho mình khi lựa chọn nghề môi giới bất động sản (BĐS). YouHomes sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn dễ dàng hơn cho bước đi tiếp theo của mình.

Bạn nên làm cho công ty môi giới hay trở thành môi giới bất động sản tự do?

button-tim-mua.svg

Những lợi ích và hạn chế khi tham gia vào công ty môi giới

Lựa chọn công ty môi giới bạn sẽ được trang bị kiến thức nền vững chắc, ngoài ra có thể tiếp xúc với những môi giới viên đi trước. Việc tìm kiếm khách hàng cũng trở nên dễ dàng với những database khách hàng có sẵn tại công ty môi giới, hay có thể tiếp cận với những khách hàng tự tìm kiếm tới công ty môi giới. Khách hàng cũng sẽ tin tưởng bạn hơn khi bạn làm việc cho một công ty môi giới bất động sản.

Nhưng ngược lại, khi tham gia vào công ty bạn sẽ phần nào bị áp lực và gò bó hơn. Phần lớn công ty môi giới bất động sản đều áp doanh số cho nhân viên, việc chạy doanh số sẽ dễ làm bạn bị áp lực nặng nề, nhất là đối với những môi giới mới vào nghề. Ngoài ra, thu nhập của bạn cũng sẽ bị hạn chế hơn với quy chế phần trăm cho công ty.

Bạn sẽ được và mất gì khi trở thành môi giới tự do

Với những bạn lựa chọn trở thành môi giới bất động sản tự do, việc tích lũy, kỹ năng kinh nghiệm hoàn toàn phải tự lực. Ngoài ra việc phát triển các mối quan hệ hay tìm kiếm khách hàng cũng sẽ hạn chế hơn. Nhưng việc tự lực này cũng phần nào giúp cho khả năng của bạn phát triển hơn do không có tâm lý “ỷ lại” với bất cứ nguồn có sẵn nào.

Với các môi giới BĐS tự do, ngoài áp lực chi phí sinh hoạt thì không phải chịu áp lực về doanh số như những môi giới làm trong các công ty môi giới bất động sản. Ngoài ra khi chốt sale thành công, họ cũng không phải trích phần trăm về công ty mà được hưởng 100% tiền hoa hồng.

Đâu là sự lựa chọn đúng đắn?

Làm môi giới cho công ty hay môi giới tự do đều có những mặt được và mất riêng. Bạn có thể cân nhắc để tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp. Dù là sự lựa chọn nào cũng hãy tìm cho mình những công cụ có thể làm công việc sale BĐS trở nên dễ dàng hơn. Tìm kiếm nguồn tin trên các trang đăng tin hay các hội, nhóm bất động sản với nguồn thông tin dồi dào. Nhưng bạn phải luôn cảnh giác bởi một số thông tin chưa được xác thực hay những dự án “ma” đưa bạn vào bẫy với giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách hàng trong tầm tay dành cho môi giới bất động sản

Bí kíp thuyết phục khách hàng khó tính cho nghề môi giới bất động sản

3 khó khăn môi giới BĐS thường gặp phải và cách xử lý

Để có thể hoàn toàn loại bỏ được những rủi ro này, bạn có thể lựa chọn YouHomes với 100% thông tin được xác thực, hay có thể tiếp cận trực tiếp với chính chủ cực kỳ dễ dàng lại hoàn toàn miễn phí. Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/AgentYouHomes

Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình con đường đúng đắn để phát triển sự nghiệp và trở thành một môi giới bất động sản tài năng.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (7 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam