Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn hộ 35 m2 như rộng gấp đôi nhờ sử dụng "tuyệt chiêu" thiết kế

Căn hộ có diện tích chỉ 35m2 nhưng bố trí không gian sống không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao với những tông màu sáng sang trọng.

 Căn hộ 35 m2 như rộng gấp đôi nhờ sử dụng 'tuyệt chiêu' thiết kế

banner-news/ck-ban-pc.png

Những căn hộ chung cư đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong xã hội hiện đại với sự thuận lợi cùng nhiều tiện ích trong cuộc sống. Do đó, thiết kế căn hộ chung cư nhỏ để phù hợp với không gian cũng như tận dụng được vẻ đẹp của căn hộ là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Điều đáng chú ý là không phải gia đình nào cũng có khả năng để mua cho mình căn hộ có diện tích lớn. Vậy bài toán đặt ra là làm sao thiết kế căn hộ chỉ với 35m2.

Để các phòng chức năng tách biệt, thiết kế nền nã, thanh lịch thì việc sử dụng kính để thay thế cho các bức vách là một giải pháp tối ưu tạo cảm giác nhà thông thoáng và giúp ánh sáng lan tỏa dễ dàng. Các vật dụng với kích cỡ nhỏ nhắn được sắp xếp hài hòa với tông màu chủ đạo tạo nên một tổng thể thống nhất.

.

Vẻ sang trọng của căn phòng còn thể hiện qua những chiếc sofa tiện lợi với thiết kế hiện đại. Sofa ở ban công là một không gian tuyệt vời để nhâm nhi tách trà mỗi sáng và đọc những cuốn sách bổ ích. Thiết kế cửa kính giúp căn hộ đón ánh sáng 100% tự nhiên kết hợp với hệ thống rèm cửa đem lại sự riêng tư cho căn hộ.

Căn hộ như rộng thêm ra với những chiếc cửa được sơn màu trắng cùng tông màu với tường nhà, trần nhà. Không gian bếp được thiết kế ngay cạnh cửa ra vào với tủ lạnh, bàn bar và những vật dụng cần thiết. Hòa trong không khí của cả căn phòng là chiếc tủ lạnh, tủ bếp màu trắng sang trọng. Thiết kế tạo ra một lối đi chung từ cửa vào đến phòng khách đem lại sự rộng rãi, thoáng mát.

Kính cùng các mảng tường màu sáng giúp phòng chức năng sang trọng. Các mảng tường được tận dụng tối đa để đóng các ngăn cất đồ, bếp ăn. Thiết kế độc đáo, mới lạ khi kết hợp tủ bếp, tivi và hệ thống loa âm tần hài hòa. Bình hoa đỏ tạo nên nét chấm phá cho cả khung hình, là sắc màu đem lại sự ấm cúng.

Bàn tiệc được thiết kế sang trọng với diện tích nhỏ nhưng lại lung linh nhờ hệ thống đèn treo hiện đại. Bàn kính và gương phản chiếu khiến không gian thêm phần rộng lớn. Nhờ hệ thống gương lớn đánh lừa thị giác mà các thiết kế ở bếp đều được phản chiếu. Khăn trải bàn, đĩa, ly,... được trang bị đầy đủ cho một bữa tiệc hoành tráng dành riêng cho 2 người.

Chỉ cần kéo tấm rèm là tạo được sự riêng tư cho phòng ngủ. Từ tấm thảm đến ga trải giường và nhứng chiếc gối được lựa chọn theo cấp độ màu sắc khác nhau giảm bớt sự nhàm chán và tăng thêm sự sáng tạo. Bức tranh treo tường được tạo nên từ những hình khối với những góc cạnh khác nhau, điều đặc biệt ở đây, là bức tranh này cũng được phối màu theo các cấp độ từ đậm đến nhạt dàn. Phải chăng đây là chủ đích của chủ sở hữu khi chọn lựa một bức tranh đầy tính nghệ thuật như vậy?

.

Góc làm việc nhỏ nhắn với chiếc bàn nhỏ xinh xinh. Tường nhà được tận dụng làm nền tạo nên tủ đựng đồ siêu hiện đại. Với những vật dụng nhỏ xinh mang đậm dấu ấn cá nhân của người trưng bày. Các khung tranh đều được chọn theo tông màu đen trắng tạo nên tổng thể thống nhất. Một chậu sen đá nhỏ đem lại sức sống, nguồn cảm hứng sáng tạo khi làm việc.

Nhắc đến ban công, người ta thường nhớ đến phần diện tích bên ngoài căn hộ, là không giản để trống dùng để hóng gió, tận hưởng quang cảnh bên ngoài. Tuy nhiên với căn hộ độc đáo này, ban công được tận dụng tối đa với hệ thống tủ độc đáo, kết hợp với bàn rượu vô cùng hoàn hảo. Tựa mình vào chiếc sofa mềm mại và thưởng thức một ly rượu dưới ánh sao lấp lánh trên bầu trời thì còn gì tuyệt vời hơn!

Xem thêm: Mê mẩn ngôi nhà lấy cảm hứng từ biển cả

Có lẽ, chủ sở hữu căn hộ là một fan hâm mộ của những chiếc gối tựa và là một người ưa thích sự tự do, phóng khoáng khi thiết kế các không gian trong căn hộ không đơn thuần tách biệt mà kết hợp với nhau một cách hài hòa, hoàn hảo.

Nhờ thiết kế độc đáo cùng việc sử dụng gam màu sáng tạo, căn hộ chỉ với diện tích 35m2 như rộng hơn, bắt mắt hơn.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (2 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam