Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn nhà với thiết kế mang phong cách Mỹ

Đam mê những bộ phim Mỹ nên chủ nhân căn nhà muốn thiết kế không gian sống của mình theo phong cách Mỹ với tông màu dịu nhẹ, mềm mại mang lại cuộc sống thanh lịch và thoải mái.

Căn nhà với thiết kế mang phong cách Mỹ

button-tim-mua.svg

Đặc biệt yêu thích những bộ phim Mỹ nên chủ nhân căn nhà muốn thiết kế không gian sống của mình theo phong cách Mỹ với tông màu dịu nhẹ, mềm mại mang lại cuộc sống thanh lịch và thoải mái.

Toàn bộ căn phòng dựa trên phong cách sống của người Mỹ, pha trộn một chút sang trọng cổ điển, với tông màu xám và đường trắng để phác họa bầu không khí yên tĩnh, và sử dụng các vật thể mềm như phần cứng, ánh sáng, đồ nội thất trong phim. Kiểu dáng và sắp xếp các chi tiết, tính thẩm mỹ tinh tế được đặt ra nhưng không quá áp đảo.

Trong không gian kiểuMỹ, đường kẻ là không thể thiếu, và màu sơn thường được sử dụng trong không gian có màu dịu với tông màu xám, độ sáng thấp và sắc độ thấp. Điều đặc biệt quan trọng là chọn đồ nội thất. Đó là một trong những chìa khóa để định hình bầu không khí của toàn bộ không gian. Thông qua thẩm mỹ theo ngữ cảnh của phần cứng, ánh sáng, đồ nội thất và vải, nó tạo ra một cuộc sống thanh lịch và thoải mái.

Lối hiên dẫn vào nhà với tủ sơn màu xanh xám đậm và cửa giày hình chữ bằng nhựa và không gian hạn chế và yên tĩnh, cửa mảng bám trang nhã với tay cầm bằng đồng và vàng. Sự quyến rũ cổ điển, thiết kế lơ lửng cho phép chủ nhà đặt giày thường xuyên và tủ giày có cửa thông gió tốt trong khi chú ý đến hình ảnh thông thường của người Mỹ.

Gạch lát màu đen và trắng theo phong cách Anh lan tỏa ấn tượng thị giác sống động ba chiều. Mặt trước được đóng khung sắt để xác định màn hình kính để duy trì cảm giác thâm nhập không gian, cho phép nguồn sáng và tầm nhìn xuyên qua khu vực nhà bếp, mở rộng độ sâu thị giác.

Khi bước chân vào phòng khách, gạch kẻ caro đen trắng dưới chân biến thành sàn gỗ xương cá nhẹ nhàng, và tầm nhìn được thay đổi sang tươi mới.

Chủ nhà có nhiều đồ sưu tầm và một tủ trưng bày trang trí, sách màu xanh xám đậm được xây ở phía sau ghế sofa.

Ánh sáng được điều chỉnh qua chớp gỗ giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng nhưng không quá chói. Bên dưới các ngăn kéo và tấm bảng có tay cầm bằng vàng đồng để đáp ứng các nhu cầu lưu trữ khác nhau

Từ bỏ bức tường chính của TV phức tạp, bức tường trắng được dành cho vị trí của TV treo tường và lối vào phòng trẻ em với bảng điều khiển cửa ẩn bên phải để duy trì tầm nhìn làm mới tổng thể.

Khu vực nhà bếp kết nối với phòng khách giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng đạt được sự tương tác không bị gián đoạn. Trong sự lựa chọn đồ nội thất, bàn ghế ăn bằng gỗ chắc chắn thể hiện phong cách Mỹ.

Để đến gần hơn với bối cảnh gia đình trong phim, chủ nhà đã chọn đèn chùm để tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng và thanh lịch. So với phòng khách yên tĩnh và thanh lịch, nhà bếp sử dụng gạch màu trắng và tủ bếp màu trắng để phác thảo sự thoải mái và tươi mát, tạo ra một cái nhìn rộng thông qua các không gian mở.

Khu vực nấu ăn theo hình chữ và các thiết bị nhà bếp được kết hợp với tủ trưng bày màu xám thiết kế trên bề mặt tường, phù hợp với thói quen của chủ sở hữu và tạo cảm giác trực quan sạch sẽ và đơn giản.

Phòng đa năng, nằm ở vị trí tốt nhất trước bàn ăn, là phòng chơi mà trẻ em có thể vui chơi. Không gian được ngăn cách bằng kính dát sắt để tạo cảm giác sáng sủa và trong suốt. Các hoạt động của trẻ đều trong tầm nhìn của cha mẹ, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Phòng ngủ với ánh sáng yếu để mang đến một không gian ngủ thoải mái và yên tĩnh. Căn phòng sử dụng các chớp gỗ để điều chỉnh ánh sáng và thông gió.

Toàn bộ một dãy tủ quần áo với các mảng trắng và tay cầm bằng vàng đồng được thiết kế để cung cấp chức năng lưu trữ rộng rãi.

Không gian phòng tắm chính tiếp tục tông màu xanh xám đậm của phòng ngủ, pha trộn gạch tàu màu trắng kiểu Anh và gạch lát sàn có kết cấu bằng đá để đảm bảo kết cấu tươi mới và thanh lịch, tránh không gian quá gò bó và sâu.

Khu vực tắm là 1/2 tấm ốp tường màu trắng với gạch lát sàn hình lục giác màu xám đen để tạo ra một bầu không khí đơn giản. Cửa kính được tách ra khỏi khu vực tắm và một bồn tắm tự do được bố trí ở ở cửa sổ với đèn chùm thủy tinh tạo ra một phong cách duyên dáng và thanh lịch.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (63 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam