Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cầu Giấy Center Point chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Sau 30 tháng triển khai, dự án đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để bàn giao vào tháng 7.

Cầu Giấy Center Point chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

button-tim-mua.svg

Vị trí đắc địa

Cầu Giấy Center Point tọa lạc tại 110 đường Cầu Giấy, một trong những tuyến đường huyết mạch về giao thông, văn hóa của quận Cầu Giấy nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung. Đây là con đường di chuyển quan trọng của đa số dân cư sống tại khu vực phía Tây trên trục đường Quốc lộ 32, khu Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy... để vào nội đô. Cầu Giấy cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn như Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền...

Trong bán kính 3km, Cầu Giấy Center Point kết nối với hàng loạt tiện ích như siêu thị Metro, siêu thị BigC, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, công viên Cầu Giấy, công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô, Bảo tàng Dân tộc học, tòa nhà Lotte...

Cầu Giấy Center Point sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Cầu Giấy.

Dự án cách nhà ga Cầu Giấy của tuyến Nhổn - Ga Hà Nội (tuyến kết nối khu phía Tây, huyện Hoài Đức với trung tâm Hà Nội) chỉ ít phút đi bộ. Từ đây, chỉ mất khoảng 5 phút để cư dân di chuyển vào các quận nội thành của Hà Nội.

Tiện ích đồng bộ, hiện đại

Với tổng diện tích 4.166m2, tòa căn hộ dự án Cầu Giấy Center Point cao 32 tầng nổi và 3 tầng hầm. Chủ đầu tư cho biết, với thiết kế mở rộng này, mặc dù diện tích xây dựng của khối đế chung cư là 1.178 m2 nhưng lại có tới hơn 7.700 m2 sàn tầng hầm giúp cư dân thoải mái chỗ để xe máy, xe ô tô.

Khối đế là 3 tầng làm khu dịch vụ thương mại, sẽ cung cấp các tiện ích dịch vụ hiện đại cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án có hệ thống vườn sinh thái xanh bao quanh, tạo ra khoảng không gian trong lành cân bằng với nhịp sống hiện đại.

Điểm nhấn của dự án còn có bể bơi vô cực hiện đại nằm trên mái tầng 32, cùng phòng tập Gym - Yoga đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Phong cách thiết kế hiện đại

Từngchi tiết của mỗi căn hộ đều hướng đến sự hiện đại. Mặt đứng tòa nhà được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa với cảnh quan. Việc sử dụng ban công, cửa sổ lớn bằng kính vừa đảm bảo thông thoáng, mở rộng tầm nhìn mà vẫn cho cảm giác nhẹ nhàng, khỏe khoắn. Công trình có sự phân định về kiến trúc của 3 phần đế, thân, mái nhưng lại dùng màu sắc đồng tông, đồng gam màu để tạo nên sự hài hòa tổng thể.

Căn hộ được bàn giao đúng tiến độ vào tháng 7/2019

Hacinco là chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, với các dự án nổi bật như Hanoi Center Point tại số 27 Lê Văn Lương. Cầu Giấy Center Point là sản phẩm tiếp theo tạo nên điểm nhấn tại khu vực Cầu Giấy của chủ đầu tư này.

Cần tư vấn hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0968 65 48 65

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (95 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam