Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

CitiAlto sở hữu nhiều lợi thế thu hút người mua trẻ

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Cát Lái, quận 2, TP HCM, CitiAlto sở hữu nhiều lợi thế về kiến trúc, môi trường sống hiện thu hút nhiều khách hàng đầu tư và an cư.

CitiAlto sở hữu nhiều lợi thế thu hút người mua trẻ

button-tim-mua.svg

Tiềm năng dự án căn hộ tầm trung

Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA), năm 2019 thị trường có thể sẽ thiếu hụt quỹ đất và nguồn cung dự án thuộc phân khúc nhà ở trung cấp, bình dân và căn hộ vừa túi tiền.

Tại Hội thảo "Xu hướng và cơ hội Đầu tư Bất động sản 2019" diễn ra cuối năm 2018 tại TP HCM, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA khuyên các nhà đầu tư cá nhân nên chọn căn hộ 1 - 2 phòng ngủ với diện tích không quá lớn, vì sản phẩm này dễ cho thuê, khi cần thiết bán lại cũng dễ dàng hơn.

Các nhà đầu tư cho rằng, phân khúc dự án tầm trung có nhiều lợi thế như: tiếp cận nhu cầu ở thực của khách hàng, giá thành vừa phải, hạ tầng đầu tư bài bản, tiện ích đầy đủ, vị trí thuận lợi...

CitiAlto là dự án thứ tư trong dòng sản phẩm Citi, nhà ở dành cho người trẻ do Kiến Á phát triển.

Một trong số những dự án bất động sản tầm trung thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng là CitiAlto do Kiến Á phát triển. Dự án tọa lạc tại khu đô thị Cát Lái, quận 2, nơi mật độ cây xanh lên đến 7m2 mỗi người, với quỹ đất rộng và sạch, môi trường thông thoáng.

CitiAlto là dự án thứ tư trong dòng sản phẩm Citi - nhà ở dành cho người trẻ được Kiến Á phát triển. "Tại đây, các căn hộ đều tối đa hóa công năng, tối đa hóa khả năng bắt sáng, gió trời, tạo sự thông thoáng cho không gian sống", đại diện nhà phát triển cho biết.

Các căn hộ diện tích từ 53 - 55m2 được sắp xếp có đủ hai phòng ngủ, hai WC, bếp, phòng khách và cả khu vực logia riêng.

Bên cạnh đó, dự án CitiAlto thu hút giới đầu tư bởi phương thức thanh toán linh hoạt kéo dài 38 tháng. Việc mua căn hộ đóng tiền theo tiến độ kéo giãn là yếu tố được khách hàng đầu tư lẫn an cư yêu thích.

"Với người đầu tư, họ có thể mua nhiều căn cùng một thời điểm và sau đó vẫn đạt tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng cho việc mua bán, sang nhượng. Còn với khách hàng an cư, trả tiền căn hộ theo tiến độ xây dựng sẽ dễ xoay sở hơn so với trả một lần khá nặng chi phí", đại diện nhà phát triển bất động sản Kiến Á lý giải.

Tiện tích nội khu chiếm 45% quy mô dự án

CitiAlto được chú trọng thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, lấy cảm hứng từ những giai điệu âm nhạc, giai điệu cuộc sống.

Với công viên trung tâm rộng 4ha, cư dân tại đây có thể cùng gia đình tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Mật độ xây dựng tại đây chiếm 19%, trong khi diện tích cảnh quan và tiện ích nội khu là 7.800m2, chiếm 45% trên quy mô dự án.

Vẻ đẹp của CitiAlto chạm đến tận cùng cảm xúc với phong cách kiến trúc đương đại

Cư dân tại CitiAlto có cơ hội thụ hưởng hệ thống tiện ích cao cấp như: đồi cỏ, vườn bậc thang, khu thư giãn ngoài trời, sân cầu lông, sân bóng rổ, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, lối chạy bộ, khu BBQ...

Khu vực tập gym cho người lớn với các thiết bị tập luyện hiện đại hứa hẹn góp phần nâng cao thể chất cho cộng đồng cư dân. Khu vui chơi cho trẻ em với các tổ hợp vận động ngoài trời giúp trẻ luôn năng động, khỏe mạnh...

Nhà phát triển bất động sản Kiến Á chia sẻ: "Với tâm huyết dành trọn mỗi công trình, Kiến Á luôn chú trọng chất lượng sống của cộng đồng, quan tâm đến nhu cầu của những gia đình trẻ nơi đô thị. Đơn vị phát triển dự án mong muốn mang đến không gian sống lý tưởng cho các cư dân".

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (34 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam