Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cuộc sống bình yên trong ngôi nhà ngập tràn nắng gió vạn người mơ

Mỗi người đều có một giấc mơ đẹp cho cuộc sống của mình. Với nhiều người, giấc mơ của họ chính là mỗi ngày được dành thời gian chăm sóc vườn cây, làm đẹp nhà bằng những loài hoa tỏa hương tỏa sắc...

Cuộc sống bình yên trong ngôi nhà ngập tràn nắng gió vạn người mơ

banner-news/ck-ban-pc.png

Khi tất bật với cơm áo gạo tiền, dường như người ta quên đi những nhu cầu cơ bản nhất của chính mình, đó là việc nuôi dưỡng những xúc cảm. Cuộc sống có thể sẽ chậm rãi hơn, đẹp đẽ hơn khi cùng nhau sống trong căn nhà nhỏ, xây bằng những vật liệu tự nhiên, với màu sắc giản dị, các con được vui đùa bên bãi cỏ, được ngắm những luống rau, khóm hoa mẹ trồng hay đơn giản là cùng nhau trang trí từng góc nhà đẹp bình yên bằng vật liệu từ thiên nhiên cỏ cây trong vườn.

1. Sống gần hơn với thiên nhiên

Đô thị vốn chật chội, bon chen, ô nhiễm, mọi người hẳn ai cũng ao ước một cuộc sống bình dị, trong trẻo với cây xanh, được tận hưởng không khí trong lành, tinh khiết. Cuộc sống vốn nhẹ bẫng khi bớt đi những lo toan thường nhật, những nhu cầu "ảo" để tĩnh tâm và hướng lòng mình về với thiên nhiên, cây cỏ.

Hãy chọn một mảnh đất rộng, nơi có bạt ngàn cây cối xanh tươi, nơi bạn có thể trồng rau và hoa, nơi bạn tự tay tìm kiếm vật liệu, nguyên liệu từ thiên nhiên để trang trí vườn, làm đẹp nhà. Sẽ đơn giản hơn nhiều so với việc tất bật kiếm sống, chạy theo vòng xoáy của những nhu cầu không cần thiết. Cuộc sống của bạn cũng vì thế trở nên dễ thở hơn, thoải mái hơn.

Tự trồng cỏ, làm hàng rào và trồng những loại cây mà mình yêu thích xung quanh nhà.

Tự tay trồng và chăm những giàn hoa để khu vườn thêm duyên dáng, rực rỡ.

Sống giữa thiên nhiên, nơi trong lành và bình yên.

Tự tay trang trí hiên nhà đầy lãng mạn với khóm hoa và gối tựa.

Cuộc sống hướng đến thiên nhiên, ngắm nhìn và tận hưởng những gì tinh túy nhất, đa sắc màu, đa cảm xúc nhưng vẫn luôn giữ cho lòng mình cảm giác yên bình mà khi ở đô thị, hiếm có thể lưu giữ được.

2. Tích cực trồng rau, làm vườn

Yêu quý hơn trái tim của mình, trân trọng hơn những cảm xúc thật bằng nhiều cách khác nhau, có thể ngắm nhìn thiên nhiên để nghĩ về tương lai ấm áp, có thể thưởng thức một tách trà để hiểu hơn về hương vị của tự nhiên, có thể đọc sách, vẽ tranh, may vá, thêu thùa để làm mới cuộc sống cũng như lưu giữ những cảm xúc thật đẹp của tâm hồn. Những điều ấy, khi bận rộn ở thành phố, hẳn là bạn khó làm được.

Bên cạnh đó, thời gian trong ngày cũng có thể được tận dụng, sắp xếp để cải tạo khu vườn, trồng các loại rau quả để chế biến những món ngon, hay trồng nhiều loại hoa giúp không gian sống thêm sinh động, tỏa sắc tỏa hương giữa chốn bình yên ngọt ngào.

Một khu vườn với các loài cây ăn quả, các loài hoa nở rực rỡ cũng giúp cho ngôi nhà đẹp hơn, cuộc sống thêm phong phú.

3. Trang trí tổ ấm bằng thiên nhiên

Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với vẻ đẹp của mây trời, vẻ đẹp của hương thơm, sắc màu từ thiên nhiên, cỏ cây... Mỗi một chuyển động nhỏ đều mang đến cho mỗi người một cảm xúc đầy thi vị. Cuộc sống bớt đi tiếng ồn, bớt đi bụi bặm đồng nghĩa với việc thêm vào thật nhiều những điều ý nghĩa từ vạn vật xung quanh.

Dành thời gian trồng một vài giàn hồng tạo vòm leo ở cổng, ở hàng rào hay phần tường ngoại thất gần ô cửa sổ. Hoa nở rực rỡ trong nắng mai sẽ đánh thức bạn dậy trong bình yên và hương thơm dịu nhẹ. Khi rảnh rỗi, bạn có thể đi dạo quanh vườn, ngắm tổ ấm của mình hay cắt những bông hoa đang nở vào để làm đẹp cho từng góc nhỏ trong nhà.


Trồng hồng leo trang trí cho cổng nhà
Treo giỏ cây trước nhà hoặc trang trí hàng rào cũng là cách giúp ngôi nhà đẹp hơn.

4. Lựa chọn cuộc sống xanh tươi

Hướng về thiên nhiên, hướng về việc sống thân thiện, trong lành để yêu quý hơn chính những gì hiện hữu xung quanh. Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, tối giản hóa những nhu cầu không cần thiết, tiết kiệm năng lượng, trồng cây trồng hoa để vun vén cảm xúc, bảo vệ môi trường cũng là cách thú vị để bạn có thể hướng cuộc sống của mình đến sự yên bình, tự tại.

Không gian với chất liệu thân thiện với môi trường.
Trang trí cho từng góc nhỏ trong nhà ngập tràn sắc màu của thiên nhiên, cuộc sống xanh - sạch luôn là mơ ước nhiều người muốn vươn tới.

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam