Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đầu tư cho thuê lưu trú thời 4.0: Bức tranh sáng cho nhà nội đô

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 sẽ giúp cho các chủ sở hữu căn hộ kết nối rộng rãi hơn với thế hệ khách hàng mới tiềm năng trên mạng internet.

Đầu tư cho thuê lưu trú thời 4.0: Bức tranh sáng cho nhà nội đô

button-tim-mua.svg

Giao dịch thuê chỉ bằng cú nhấp chuột

Trước đây, thị trường bất động sản cho thuê vốn chỉ tồn tại hình thức truyền thống, đó là chủ cho thuê phải mất khá nhiều thời gian để tự tìm kiếm khách thuê, trực tiếp thực hiện giao dịch cho thuê cũng như trực tiếp quản lý tài sản và thu phí mỗi tháng. Dù khá chủ động nhưng chủ thuê không thể xác định rõ danh tính khách và thường hay gặp phải vấn đề phức tạp khi khách không hài lòng, dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, cuộc cách mạng 4.0 đang “phủ sóng” sâu rộng khắp lĩnh vực bất động sản. Trên nền tảng công nghệ như Youhomes, Luxstay, Uhome App… giờ đây các chủ cho thuê có thể kết nối với khách thuê mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một trong những ứng dụng cho thuê mới được phát triển hiện nay là YouHomes, để tạo sự yên tâm cho người thuê nhà, YouHomes sẽ xác nhận danh tính chủ nhà thông qua Facebook, Gmail, số điện thoại, hộ chiếu, chứng minh nhân dân và đặc biệt là thông qua sự phản hồi của những người đã thuê nhà trước đó. Dù mới xuất hiện nhưng YouHomes có cơ sở dữ liệu lớn những chủ nhà cho thuê ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Mức giá cho thuê hấp dẫn, hệ thống có nhiều gói tin khác nhau danh cho người dùng và chủ nhà cho thuê.

Căn hộ hút khách ngoại

Hiện tại các căn hộ cho thuê tập trung vào nền tảng quen thuộc dễ dùng đối với một số bộ phận người nước ngoài. Với nhóm khách này, một căn hộ thuận tiện đáp ứng nhu cầu sống và làm việc cần phải đầy đủ tiện nghi, thường tọa lạc ở các khu vực phát triển sầm uất, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các vùng phụ cận.

Đáp ứng tiêu chí trên, dự án FLC Green Apartment tọa lạc tại số 18A Phạm Hùng là nơi lưu trú lý tưởng của người nước ngoài, nhờ sở hữu lợi thế sẵn có về vị trí, hạ tầng và tiện ích. Dự án nằm trong khu vực Mỹ Đình có đông người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Dự án được thừa hưởng nguồn khách dồi dào khi tọa lạc giữa trung tâm Mỹ Đình, nơi quy tụ các cơ quan hành chính, trường đại học hàng đầu và nhiều công ty, văn phòng đại diện nước ngoài đặt tại các tòa cao ốc lớn như Keangnam, Sudico, The Manor…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, FLC Green Apartment được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín CBRE, đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách thuê, cũng như tỷ lệ khách tiếp tục quay trở lại hay giới thiệu người quen là rất cao.

Đây cũng là một trong số ít dự án căn hộ nội đô sở hữu hệ thống tiện ích nội khu thông minh, hiện đại bao gồm: 5 tầng để xe tự động trên cao, hệ thống camera giám sát nhận diện hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao và bảo vệ bằng thẻ từ, bể bơi 4 mùa, vườn chân mây và mảng xanh thông tầng 10.000 m² tạo nên không gian sống trong lành giữa trung tâm thành phố.


Thiết kế căn hộ FLC Green Apartment nhỏ xinh, tiện nghi.

Với cơ cấu diện tích căn hộ hợp lý từ 45 – 70m², tương đương từ 1 - 2 phòng ngủ, FLC Green Apartment phù hợp để cho khách ngoại thuê dài hạn, xét theo mặt bằng giá thuê chung tại khu vực này đang dao động từ 500$ - 1000$. Một không gian sống chuẩn mực giữa lòng đô thị sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn.

Mai Hương (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (23 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam