Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Để gương trang trí gây "ấn tượng khó phai" cho khách đến nhà

YouHomes    1.687 người đã đọc  

Ngoài việc để soi thì gương còn là một vật trang trí vô cùng độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Cùng trang trí ngôi nhà của bạn với gương để thấy sự khác biệt nhé!

Để gương trang trí gây 'ấn tượng khó phai' cho khách đến nhà

banner-news/ck-ban-pc.png


Chiếc gương còn đóng vai trò làm vật trang trí cho ngôi nhà của bạn - Nguồn ảnh: Internet

Phòng khách.

Thường thì phòng khách là nơi mà rất ít gia đình treo gương, tuy nhiên nếu trong phòng khách nhà bạn có một khoảng tường trống và bạn chưa biết phải trang trí khoảng trống ấy như thế nào, hãy sử dụng một chiếc gương. Bạn có thể dùng gương bản to, dài, có viền xung quanh hoặc sử dụng gương nhỏ rồi treo các bức tranh khác ở xung quanh.

Lắp gương nhỏ trên ô cửa ra vào vừa giúp bạn trong việc “chỉnh trang” trước khi ra ngoài thêm tiện lợi vừa làm đẹp thêm cho cánh cửa. Ngoài ra, nếu phòng khách nhà bạn có những chiếc cột nhô ra, bạn cũng có thể lắp gương bao quanh để tăng tính thẩm mỹ.

Trong phong thủy, phòng khách là không gian hướng ngoại và cũng hội tụ nhiều dương khí. Theo các chuyên gia phong thủy, việc treo gương trong phòng cách còn giúp phát tán khí cát lành ra khắp căn phòng.

Phòng tắm


can-ho-tai-vinhomes-royal-city

Việc treo gương trong phòng tắm thì rõ là điều đương nhiên rồi. Nhưng ngoài các kiểu gương trơn bình thường, bạn cũng có thể chọn một số loại “cách điệu” hơn với viền cầu kì hoặc gương đa giác để tăng tính thẩm mỹ. Lắp gương liền với tủ cũng là một ý kiến hay để tiết kiệm không gian cho căn phòng vì phòng tắm thường không quá rộng.

Tuy nhiên, khi treo gương trong phòng tắm, bạn không nên treo gương đối diện với cửa phòng tắm. Bởi điều đó được coi là giúp phát tán các khí không tốt, uế khí ra khắp các nơi trong nhà.

Phòng ngủ:

phong-ngu-tai-can-ho-royal-city

Có một số điều cần lưu ý khi đặt gương ở trong phòng ngủ đó là tránh gương chiếu thẳng vào giường ngủ hoặc chiếu ra ngoài cửa ra vào/ cửa sổ. Treo gương ở những vị trí này có thể sẽ đem đến những năng lượng không tốt cho bạn.

Gương trong phòng ngủ thường được gắn với bàn trang điểm, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể treo những loại dương dáng tròn, nhỏ ở trên tường, có viền hoặc không có viền tùy vào nội thất của căn phòng và sở thích của bạn.

Bếp, phòng ăn

Chắn hẳn ít ai lại nghĩ đến việc treo gương ở bếp hay phòng ăn. Bạn có thể dùng các loại gương bình thường treo ở những khoảng trống trong phòng ăn, dùng gương thay cho ô kính cửa sổ hoặc thậm chí là một chiếc gương nhỏ trên trần nhà và trên tường khu vực bếp ăn.

Nghe có vẻ lạ nhưng đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời, treo gương ở khu vực nấu ăn có thể giúp bạn tránh việc dầu mỡ dính lên tường, và việc lau chùi cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Còn gương treo trên trần nhà có thể kết hợp với việc treo đèn xung quanh, giúp hội tụ nhiều ánh sáng hơn ở khu vực bếp/ bàn ăn.

Cầu thang


Gương trang trí cầu thang mang lại vẻ khác biệt cho ngôi nhà, nguồn ảnh; Internet

Thật ra mà nói, cầu thang là nơi lý tưởng để có thể treo gương. Bạn có thể đặt những chiếc gương nhỏ đan xen với các bức tranh dọc theo hướng cầu thang, hoặc ở bên hông cầu thang cũng là một ý tưởng không tồi. Theo phong thủy, cầu thang được coi là mạch dẫn khí đi lên các tầng trên của ngôi nhà. Khi cầu thang bắt buộc phải đặt ở những nơi chưa được vượng khí, việc sử dụng gương chính là giải pháp tối ưu giúp phản xạ lại những dòng năng lượng tốt.

Một số lưu ý khi sử dụng gương

Khi đặt gương ở trong nhà, bạn không nên sử dụng những loại gương có hình dáng quá lạ và làm méo mó hình ảnh. Bạn cũng không nên dùng các loại gương chắp nối hay rạn nứt, bị xây xước. Nên loại bỏ các loại gương này. Bạn cũng cần giữ gương trong nhà mình được sạch sẽ và tránh sử dụng các loại gương quá cũ. Nên chú ý vị trí đặt gương trong nhà, không nên đặt ở vị trí quá thấp, làm hình ảnh bị cắt bởi có thể gây bất tiện và chóng mặt khi soi.

Tào Thanh Huyền (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (65 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam