Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đưa không khí giáng sinh vào căn hộ nhỏ của bạn

Dù căn hộ của bạn có diện tích khiêm tốn hay không có quá nhiều chi phí để khoác lên căn hộ của mình một bộ quần áo giáng sinh lung linh thì Youhomes sẽ giúp bạn trang trí căn hộ nhỏ.

Đưa không khí giáng sinh vào căn hộ nhỏ của bạn

button-tim-mua.svg

Chỉ hơn 1 tuần nữa thôi là một mùa giáng sinh nữa lại đến, đây chính là lúc sắc đỏ tràn ngập muôn nơi, len lỏi vào từng góc phố, từng bộ trang phục. Căn hộ của chúng ta cũng vậy, đến lúc khoác lên mình màu đỏ ấm áp, lung linh theo đúng chủ đề của mùa giáng sinh.

căn hộ của bạn có diện tích khiêm tốn hay không có quá nhiều chi phí để khoác lên căn hộ của mình một bộ quần áo giáng sinh lung linh thì Youhomes sẽ giúp bạn những mẹo nhỏ để có thể mang không khí giáng sinh vào căn hộ của mình.

Tùy theo không gian mà mình muốn trang trí, hãy liệt kê ra những đồ mà bạn cần để trang trí hoặc là danh sách những món đồ mà bạn có thể tận dụng được từ mùa Noel năm trước. Sau khi đã lên sẵn danh sách những vật dụng cần mua để trang trí Giáng sinh cho ngôi nhà. Bạn hãy tới cửa hàng bán đồ lưu niệm hoặc nhà sách gần nhất để chọn vật phẩm phù hợp.

Không chiếm quá nhiều diện tích của căn hộ, sử dụng những ngọn nến đỏ lung linh cũng khiến lòng rộn ràng và vô cùng ấm áp. Tận dụng những mảnh gỗ để ghép lại thành kệ để nến trang trí nhỏ xinh. Khéo léo cắt ghép những mảnh gỗ lại để tạo ra những đế nên độc đáo sau đó những cây nến đỏ lung linh sẽ được đặt lên trên đó. Ngoài ra, để sinh động hơn còn có thể trang trí thêm những phụ kiện nhỏ như chiếc xe của ông già Noel, ngôi sao màu đỏ, những là thông màu xanh, vài hạt đỏ lấp lánh tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Với những căn hộ sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo thì việc tô điểm thêm sắc đỏ vô cùng đơn giản và nổi bật. Chỉ cần tinh ý một chút khi sử dụng một tấm vải màu đỏ để lên bàn ăn hoặc bàn phòng khách với những ngọn nén lung linh sắc đỏ ấm áp. Vẫn là nhưng thanh gỗ nhỏ với kích thước khác nhau bạn hãy sơn màu trắng và đỏ để hô biến chúng thành những chân nến độc đáo.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý thiết kế phòng ngủ sang trọng cho căn hộ của bạn

Cách lựa chọn đèn phù hợp với căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí họa tiết hình học độc đáo phòng khách của bạn

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc sử dụng những gia vị có sẵn trong căn bếp của bạn để trang trí căn hộ chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ý tưởng tuyệt vời này. Dùng những cây quế trong bếp của bạn để quấn quanh cây nến đỏ bằng súng bắn keo nóng rồi buộc lại bằng một sợi ruy băng nhỏ tạo điểm nhấn trên bàn tiệc giáng sinh. Ngoài ra, vật dụng trong bếp làm thường ngày cũng có thể được sử dụng để trang trí cùng những ngọn nến như dụng cụ đánh trứng, hộp đựng gia vị, những chiếc muỗng,... Không tốn quá nhiều chi phí mà chúng ta vẫn có một không gian giáng sinh tuyệt vời.

Hãy tận dụng những chiếc ly uống nước cũ, dù nhỏ dù to nó cũng có thể trở thành một chiếc cốc nến trang trí Giáng sinh tuyệt vời. Hơn nữa cách này cũng quá đơn giản. Chỉ cần cắm ngọn nến hoặc đặt cây nến xuống đáy cốc là xong.

Làm những cốc nến nổi thì cũng đơn giản không kém, đổ nước vào cốc, thả một vài cành khô vào cốc để trang trí. Sau đó, bạn nhẹ nhàng đặt nến lên trên mặt nước. Do nến nhẹ hơn nước, nên nến sẽ dễ dàng nổi được trên mặt nước. Tuy nhiên, khi di chuyển cốc nến, bạn nên tránh để nước sánh lên trên mặt nến, làm tắt mất ngọn nến.

Cây thông Noel sẽ không thể thiếu để ngôi nhà của bạn tràn ngập không khí Giáng sinh. Tùy diện tích căn phòng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khoảng trống phù hợp. Sao cho cây thông Noel trở thành điểm nhấn trong ngôi nhà và không chắn đường đi.

Đối với nhà chung cư nhỏ, những cây thông “quá khổ” sẽ khiến ngôi nhà chật chội. Lúc này, thay vì chọn trang trí cây thông lớn. Chủ nhà có thể chọn những cây thông nhỏ để bàn, kệ sách… thay cho những lọ hoa hàng ngày. Với những cây thông, ngoài những hạt châu trang trí bạn có thể sử dụng những bông hồng đỏ. Đừng quên dùng dây đèn led lấp lánh để tô điểm.

Tạo một vòng hoa với đồ trang trí là những quả châu màu đỏ nhiều kích thước khách nhau đặt trước cửa nhà.

Bạn cũng có thể thay thế rèm cửa sổ bằng màu đỏ nổi bật, trang thêm ánh đèn led lung linh để chào đón giáng sinh đang đến.

Hãy trang trí chiếc cầu thang đầy màu sắc, tràn ngập không khí Giáng sinh, bằng những phụ kiện như dây kim tuyết màu xanh, những đôi tất, hay những dây đèn led lấp lánh.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (26 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam