Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý thiết kế đẹp tuyệt hảo cho không gian ngoài trời

Những căn nhà có sân vườn hay ban công rộng rãi, việc thiết kế nội thất cho không gian là rất cần thiết. Mỗi không gian lại có những phong cách phù hợp khác nhau, hãy cùng YouHomes khám phá nhé!

Gợi ý thiết kế đẹp tuyệt hảo cho không gian ngoài trời

banner-news/ck-ban-pc.png

Không gian ngoài trời sẽ là khu vực lý tưởng để bạn thư giãn và quây quần gia đình hay hội họp bạn bè cực kỳ lý tưởng. Bởi vậy việc trang hoàng cho không gian này cũng rất cần thiết. Có rất nhiều phong cách hay màu sắc để bạn có thể lựa chọn tùy vào màu sắc tổng thể hay xu hướng nội thất của căn nhà. Bài viết sau đây sẽ là những gợi ý để bạn có thể tìm ra cho mình một không gian lý tưởng nhất.

Lựa chọn màu sắc

Không gian ngoài trời tuyệt vời với cảnh quan thoáng mát cùng những chiếc sofa êm ái. Bạn có thể ngả lưng thưởng thức cuốn sách yêu thích trên chiếc sofa với những chiếc gối đầy màu sắc. Tất cả các chi tiết nội thất đều được phối màu cực kỳ hợp lý thoe một chỉnh thể 2 màu cam - xám với những sắc độ khác nhau, tạo nên sự hòa hợp tuyệt vời.

Điểm nhấn màu sắc với chiếc ô cam cỡ lớn, tạo nên một không gian ngoài trời nổi bật, phối màu những chiếc gối với các họa tiết đẹp mắt. Ngôi nhà với view ban công là rừng cây tuyệt đẹp giúp cho người sửu dụng luôn được thư giãn.

Khu vườn ngoài trời với cách bố trí như một resort cao cấp với rừng cây tươi mát cùng chiếc ghế sofa thoe tông màu đỏ - trắng, điểm xuyết là những chậu hoa lan và hoa giấy giúp làm tôn lên vẻ đẹp của phong cách nội thất.

Phong cách bãi biễn phù hợp với thời tiết mùa hè, với những tông màu tươi sáng.

Cách phối hợp màu sắc cực kỳ quan trọng trong việc tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng. Tất cả đồ đạc đều được tuân theo những công thức màu sắc nhất định làm cho không gian trở nên cực kỳ hợp lý.

Không gian ngoài trời với view hồ nước tươi mát, với thiết kế bàn ghế bằng gỗ cực kỳ hợp lý vơi khung cảnh hồ nước mênh mông.

Tạo nên điểm nhấn với cây xanh

Cây hoa màu trắng tạo nên một không gian cực kỳ lãng mạn cùng với đài phun nước cỡ nhỏ, giúp người sử dụng luôn được thoải mái và thư giãn.

Khu vường ngoài trời độc đáo với những cây hoa nhiều chủng loại và màu sắc, tạo nên một phong cách riêng biệt cho khu vườn, những chiếc ghế có thiết kế tối giản làm tôn lên vẻ đẹp của những chậu hoa đầy màu sắc.

Tường cây làm nên không gian tươi mới cho khu vực ban công nhàm chán. Cách điểm xuyết nhiều loại cây trên một tổng thể tạo nên sự độc đáo.

Bức tường cây cùng tấm thảm giả cỏ giúp người sử dụng luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Cách phối hợp màu sắc cho những chiếc ghế rất độc đáo, phá tan được sự nhàm chán.

Khu vườn lung linh với ánh sáng

Những ngọn nên cùng các khối đèn led hình tròn giúp khung cảnh trở nên lãng mạn và lung linh hơn bao giờ hết.

Vườn cây rậm rạp cùng thiết kế ghế tối giản trở nên đầy màu sắc với cách bố trí đèn trang trí hợp lý.

Dãy đèn treo và màu sắc đèn trong nhà tạo nên khung cảnh ấm ấp và gần gũi vho người sử dụng, phá tan được sự lạnh giá của mùa đông.

Có thể bạn quan tâm:

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Trang trí nhà cho giáng sinh theo cách đặc biệt nhất

Tạo nét riêng biệt và độc nhất bằng việc trang trí hoa

Ánh sáng xanh kỳ ảo tạo nên sư sang trọng, tinh tế với cách bố trí đèn led xanh ẩn bên dưới ghế cực kỳ độc đáo.

Nơi tổ chức tiệc BBQ lý tưởng cho cả gia đình trở nên lung linh hơn với những dây đèn led trang trí nhỏ nhắn.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (17 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam