Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Không gian nhà ở tiếp nối truyền thống

Khi đã quá quen với những ngôi nhà hiện đại, thì việc được ngắm nhìn những nét truyền thống sẽ đem tới cho chúng ta cảm giác vừa mới mẻ vừa gần gũi ấm áp.

Không gian nhà ở tiếp nối truyền thống

button-tim-mua.svg

Trong những con phố đông đúc, san sát nhau ở Hà Nội, có một ngôi nhà độc đáo với tên gọi Thiếc House, sẽ khiến ta phải dừng lại ngắm nhìn bởi thiết kế mang đậm hơi thở truyền thống. Đặt chân vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ phải nhiều lần thốt lên cảm thán vì cách tái hiện không gian xưa cũ quá tài tình của những kiến trúc sư Handyman Decor.

Một không gian tràn ngập sắc vàng, cùng những vật liệu chủ yếu là tre, gỗ… thô mộc đã tạo nên bầu không khí hoài cổ trong căn nhà.

Phòng khách

Từ chất liệu, màu sắc tới đồ vật trang trí trong phòng sẽ khiến chúng ta liên tưởng tới những năm 90 của thế kỷ trước. Sự giản dị mà độc đáo ấy có thể làm mới cảm xúc của gia chủ. Thử tưởng tượng xem: sau một ngày dài đầy những xô bồ, “bụi bặm” của cuộc sống hiện đại, điều bạn muốn không phải là sự bình yên, thoải mái và ấm áp nơi tổ ấm của mình hay sao?

Thay vì sử dụng đồ điện tử hiện đại, gia chủ dường như muốn giữ trọn vẹn những nét truyền thống trong phòng khách. Màu gỗ sẫm cùng cách thiết thế xưa khiến người xem như lạc vào ngôi nhà thời trước của một bậc quan chức nào đó, đơn giản mà vẫn sang trọng.

Từng chi tiết nhỏ đều được tính toán, bố trí để trông tự nhiên và hài hòa hơn. Tranh Đông Hồ như thổi hồn của làng quê Việt vào trong phòng khách, kết hợp cùng chụp đèn bằng tre lạ mắt đã tạo nên một không gian sống động và chân thực.

Phòng ngủ

Ngôi nhà là một không gian mở, và sắc vàng như gạch nối những căn phòng ấy lại. Rèm được sử dụng để đem tới sự riêng tư cho người dùng.

Đơn giản như phòng khách, phòng ngủ không có nhiều đồ dùng, thay vào đó là giường lớn thoải mái và rộng rãi.

Ở phòng ngủ khác, mảng tường đầu giường được sơn vàng ươm như điểm nhấn không thể thiếu.Những vách ngăn phòng là những cánh cửa chớp kiểu cũ, đem tới sự thoáng đãng nhưng không kém phần kín đáo.

Cửa sổ với các chấn song được sơn vàng bắt mắt lấy sáng tự nhiên cho phòng ngủ.

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi thể hiện rất rõ những nét hoài niệm, cổ điển. Từ gạch bông lát cho tới đồ dùng trong bếp đã tạo nên bầu không khí hoài cổ cho căn bếp, bên cạnh những máy giặt, tủ lạnh... đầy tiện nghi.

Chụp đèn treo bên trên bàn ăn kiểu dáng như chiếc lồng đặt cá gợi nhắc nhiều về cuộc sống thôn quê yên bình. Bàn ăn làm bằng gỗ ván, không gia công đem tới cảm giác ấm cúng, thân thuộc.

Bộ chén đĩa vẽ men xanh đầy tinh tế đúng như những gì mà gia chủ muốn truyền tải

Bồn rửa độc đáo được tạo nên từ chiếc chảo lớn, nổi bật hẳn lên giữa những nét truyền thống

Ban công

Không gian giúp ta thư thái, và dường như cũng được gia chủ chăm chút hết mực có lẽ là ban công. Bên cạnh những chậu cây được chăm sóc tỉ mỉ ấy là dây đèn treo trang trí để gia tăng độ lung linh cho góc ban công.

Sắc vàng vẫn được sử dụng cho khu vực ban công nhà phố như điểm nhấn khó thiếu.

Phòng tắm

Dù vẫn là có những thiết bị phòng tắm hiện đại nhưng với cách trang trí tường bằng gạch bông đã tạo ra sự độc đáo và khác biệt cho khu vực này. Cùng với việc đặt thang tre có tác dụng treo khăn tắm đã giúp cho phòng tắm thêm tự nhiên và tiện lợi hơn.

Không cần một không gian hiện đại, ngôi nhà chỉ cần sự tiện nghi và phù hợp với mong muốn của gia chủ là đã có thể trở nên độc nhất. Truyền thống luôn có sức sống mãnh liệt và là một ý tưởng tuyệt vời để ứng dụng vào những chi tiết trong gia đình. Làm mới không gian sống bằng cách tiếp nối truyền thống không chừng có thể làm mới cả những cảm xúc của chúng ta.

Phương Dung

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam