Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Kỹ năng telesales dành cho môi giới bất động sản

Khi đã làm môi giới bất động sản (BĐS) bạn không thể bỏ qua kỹ năng telesales, đây là kỹ năng cực kỳ cơ bản và cần thiết cho mỗi môi giới. Vậy môi giới cần kỹ năng gì cho quá trình telesales?

Kỹ năng telesales dành cho môi giới bất động sản

button-tim-mua.svg

Hiểu biết chuyên sâu về bất động sản

Khi bạn đã lựa chọn một ngành nghề nhất định bạn phải sở hữu được kiến thức chuyên sâu về ngành nghề đó ngoài ra còn cần biết thêm một số kiến thức ở những lĩnh vực khác liên quan đến ngành nghề của bạn để công việc được thuận lợi và suôn sẻ. Đối với môi giới bất động sản cũng vậy, kiến thức chuyên sâu về BĐS là điều không thể thiếu cho mỗi môi giới. Nếu muốn thực hiện được những cuộc telesales tốt bạn cần sở hữu cho mình hiểu biết sau rộng về bất động sản để có thể trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

Quan trọng nhất trong một cuộc telesales đó là bạn phải nắm rõ trong lòng bàn tay dự án bạn đang chào bán để khi khách hàng đặt ra bất cứ câu hỏi nào bạn đều nắm trong tay câu trả lời. Ngắt ngứ là một điểm trừ lớn trong bất cứ cuộc telesales nào, đây sẽ điểm khách hàng đánh giá sự tin tưởng trong lời chào bán của bạn, vì vậy cần trang bị rất nhiều kiến thức về bất động sản nếu muốn telesales thành công.

Khả năng giao tiếp tốt

Khả năng giao tiếp sẽ là yếu tố quyết định thành công trong cuộc telesales của môi giới. Môi giới bất động sản là người dẫn dắt trong mỗi cuộc gọi vì vậy cần có khả năng đưa đẩy lời chào bán của mình một cách thực sự hấp dẫn giúp khách hàng có hứng thứ với sản phẩm môi giới đang chào bán.

Nếu muốn kéo dài cuộc trò chuyện để lấy được thiện cảm từ khách hàng đừng nên đề cập liên tục tới nhu cầu bán hàng của mình, có thể trò chuyện và hỏi thăm khách hàng. Việc trò chuyện này cũng giúp môi giới có thêm thông tin cơ bản của khách hàng để lựa chọn cách tư vấn cho thực sự phù hợp. Cách này chắc chắn sẽ hiểu quả hơn việc môi giới tua đi tua lại một kịch bản cho tất cả các khách hàng.

Nhanh nhạy ứng biến trong mọi tình huống

Môi giới không thể biết trước thái độ hay phản ứng của khách hàng trong mỗi cuộc telesales. Dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng vẫn sẽ có những tình huống bạn không thể lường trước được, vì vậy khả năng ứng biến là rất quan trong cho mỗi môi giới. Việc cuộc gọi được kéo dài hay sẽ kết thức sớm cũng phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng này. Khả năng ứng biến tất nhiên môi giới không thể sở hữu trong một sớm, một chiều mà rất cần sự rèn luyện của bản thân trong cả một quá trình tiếp xúc thường xuyên với khách hàng. Đừng quá thất vọng khi thất bại trong telesales bởi bạn nên nhớ rằng mỗi lần thất bại, bán có thể có thêm cho mình kinh nghiệm để cải thiện hơn vào lần sau.

Hiểu tâm lý khách hàng

Người môi giới bất động sản muốn telesales thành công phải nắm bắt được tâm lý và tính cách chung của khách hàng trong cách họ nói chuyện và trả lời bạn. Mỗi khách hàng ta lại có cách chăm sóc và tư vấn riêng biệt. Có khách hàng rất thích tâm sự, trò chuyện, với kiểu khách hàng này môi giới có thể trở thành một người bạn tâm sự mỗi khi vui buồn với khách hàng trước khi đề cập tới chuyện bán hàng. Nhưng cũng có trường hợp khách hàng không thích dài dòng mà chỉ muốn môi giới đi thẳng vào vấn đề để không làm mất thời gian của họ. Với khách hàng này môi giới hãy ngay lập tức đưa ra những điểm lợi thế và ưu đãi hấp dẫn của dự án mình đang chào bán cho họ. Ngoài ra khi khách hàng tỏ ra quan tâm vào một yếu tố nhất định nào đó của sản phẩm, môi giới nên tư vấn xoáy quanh yếu tố đó, khách hàng sẽ tập trung nghe những lời tư vấn của bạn hơn.

Lựa chọn, sàng lọc thông tin

Telesales hiệu quả là phải biết tranh thủ thời gian, bởi phần lớn khách hàng đều không có thời gian để nghe môi giới nói dông dài, vì vậy môi giới cần có cách lựa chọn những thông tin hấp dẫn và cơ bản nhất của sản phẩm để nhanh chóng đưa tới khách hàng một cách ngắn gọn và xúc tích nhất.

Có thể bạn quan tâm:

2 điều môi giới bất động sản sợ nhất khi làm việc với khách hàng

4 yếu tố giúp bạn trở thành người môi giới bất động sản thành công

Nghề môi giới bất động sản liệu có phù hợp với phụ nữ?

Trước khi quyết định sale một BĐS nào đó môi giới nên ngồi xuống gạch chân những ưu điểm và ưu đãi hấp dẫn đặc biệt của dự án đó trước khi nhấc máy gọi điện cho khách hàng.

Mong rằng qua bài viết này, môi giới đã nắm được những kỹ năng cần thiết bạn cần trau dồi để có thể telesales thành công, YouHomes chúc bạn sẽ có những ngày làm việc hiệu quả và tràn đầy năng lượng!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (20 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam