Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Lôi cuốn với từng góc nhỏ của căn hộ 2 tầng thiết kế độc đáo

Việc bố trí các công năng của căn hộ khá dễ dàng vì căn hộ có 2 tầng nên có nhiều không gian để bày trí hơn. Youhomes sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu nhà chung cư 2 tầng được nhiều người ưa thích.

Lôi cuốn với từng góc nhỏ của căn hộ 2 tầng thiết kế độc đáo

button-tim-mua.svg

Sở hữu căn hộ 2 tầng liền nhau, gia chủ thật may mắn và có thể thiết kế tổ ấm của mình với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Hôm nay, Youhomes sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu nhà chung cư 2 tầng được nhiều người ưa thích, rất lôi cuốn và tiện nghi.

Việc bố trí các công năng của căn hộ khá dễ dàng vì căn hộ có 2 tầng nên có nhiều không gian để bày trí hơn. Việc lựa chọn nội thất, vật dụng trang trí cũng nhanh hơn, gọn hơn so với việc phải căn ke về diện tích để chọn được đồ dùng phù hợp. Không gian phòng khách được bố trí cạnh khoảng ban công rộng thoáng. Để tăng thêm ánh sáng và gió trời cho không gian, chủ nhân căn hộ còn thiết kế thêm khung cửa sổ bằng kính. Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo giúp cho căn hộ tươi sáng và cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào nhà.

Phòng khách được bố trí khá đơn giản với bàn trà, kệ tivi, sofa được sắp xếp rất ngăn nắp nhằm tối ưu hóa không gian cho căn phòng. Gia chủ còn bố trí thêm thảm trải sàn màu xanh tươi và những bức tranh treo tường, những chậu cây nhỏ xinh đặt ở bệ cửa sổ… để tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt cho không gian. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên nhờ ô cửa sổ lớn với chiếc rèm mỏng để có thể tùy chỉnh ánh sáng. Chính những sự đơn giản này tạo nên những nét gần gũi cho căn hộ của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế căn hộ 28m2 đầy tiện nghi

Ngỡ ngàng với sự tiện nghi của căn hộ nhỏ 24m2

Bật mí xu hướng thiết kế nội thất 2020 cho căn hộ hiện đại

Một góc đọc sách bình yên ngay sau ghế sofa với ánh đèn vàng ấm áp giúp gia chủ có những phút giây thư giãn rất thoải mái. Kệ sách treo tường được với những cuốn sách được xếp ngay ngắn, nhiều màu sắc với tầm cao vừa phải giúp các thành viên trong gia đình có thể thuận tiện sử dụng và mang tới không gian nhiều màu sắc cho căn phòng.

Nhà bếp và phòng khách được thiết kế sử dụng chung không gian vừa tạo sự kết nối hài hoà vừa mang lại sự rộng thoáng cùng vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Bộ bàn ăn được bố trí gần khu vực cầu thang có thể sử dụng làm đảo bếp tiện ích.

Góc nấu nướng được kê sát tường với hệ thống tủ đựng đồ màu trắng tinh khôi. Những đồ vật trang trí giúp góc bếp trở nên xinh xắn và mềm mại hơn.

Cầu thang gỗ được thiết kế khá ấn tượng với những thanh gỗ kết nối với lan can inox chắc chắn. Đây là nút giao thông chính để kết nối 2 căn hộ ở 2 tầng khác nhau tạo thành tổ ấm rộng rãi và tiện nghi. Từ cầu thang bước lên tầng 2 là khung cửa sổ bằng kính trong suốt, mang ánh sáng tự nhiên và gió trời ngập tràn vào từng ngõ ngách trong căn hộ.

Khoảng nghỉ mộng mơ được khéo léo đặt chiếc ghế nhỏ nhắn kèm chiếc gối nhỏ kèm thêm chiếc thảm nhiều màu sắc tạo nên một không gian thư giãn, lãng mạn. Có thể ngồi trên chiếc ghế và ngắm khung cảnh bên ngoài qua ô cửa sổ.

Phòng ngủ được bố trí gọn gàng với kệ gắn tường lưu trữ sách. Một phần những bức tường được phá bỏ để lắp đặt cửa kính, giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn phòng.

Bên cạnh góc thư giãn, đọc sách là không gian dành cho công việc. Phòng làm việc được chọn lựa những nội thất cơ bản cần thiết cho công việc như bàn ghế, đèn chụp, thảm trải sàn hay tủ đựng tài liệu... Những chậu cây xinh xắn, duyên dáng được đặt bên cửa sổ tạo cảm giác tươi mới, hứng khởi cho mọi người khi làm việc.

Góc làm việc được bố trí sát cửa sổ để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Góc ban công nhỏ xinh với khung cảnh lãng mạn có thể ngắm nhìn thành phố mộng mơ quanh nhà. Đây cũng có thể trở thành một góc "sống ảo" tuyệt đẹp trong căn hộ của bạn.

Với diện tích rộng rãi như vậy, gia chủ có thể sử dụng bồn rửa đôi, máy giặt, máy sấy quần áo,... vô cùng tiện nghi.

Từng góc nhỏ trong căn hộ 2 tầng thiết kế rất đẹp và tiện nghi. Bên cạnh đó có một số căn hộ khác cũng rất tiện nghi mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn tại đây nhé!

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (36 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam