Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại, tiện nghi năm 2020

Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại ngày hôm nay YouHomes và các bạn ghé thăm nằm trên khu đấy có diện tích 450m2 thông gió tự nhiên cũng như chống nắng hướng Tây hoàn hảo.

Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại, tiện nghi năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại ngày hôm nay YouHomes và các bạn ghé thăm nằm trên khu đấy có diện tích 450m2 thông gió tự nhiên cũng như chống nắng hướng Tây hoàn hảo.

Với diện tích khu đất rộng mang đến cho gia chủ và kiến trúc sư rất nhiều lựa chọn và thỏa sức sáng tạo. Diện tích lớn được dùng để làm sân vườn, tạo cảnh quan đẹp mắt cho ngôi nhà. Không gian chính bên trong biệt thự 4 tầng được thiết kế theo lối mở ra phía ngoài. Nhờ đó mà giải quyết được vấn đề thông gió, lấy sáng tự nhiên.

Sân vườn và phần thân của biệt thự 4 tầng này được nâng lên cao 1.5m so với tầng hầm. Độ cao này vừa đủ để tạo cách biệt với tầm nhìn từ phía bên ngoài vào nhà. Đồng thời gia tăng lợi thế tầm nhìn từ trong nhà ra phía công viên gần đó.

Bước vào ngôi nhà bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi sáng, thoáng mát không hề gò bó. Chính những tấm kính lớn đã phá tan không gian chật hẹp thay vào đó là một không gian ngập tràn ánh sáng. Chiếc ghế sofa cỡ lớn sang trọng được đặt trên thảm trải sàn lông màu xám hài hòa. Nét độc đáo ở phòng khách còn ở bộ đèn thả trần lạ mắt. Sàn gỗ màu trầm ấm áp làm nổi bật lên những nội thất màu xám ghi trong căn phòng.Hệ rèm cửa cùng tông màu nội thất trong phòng giúp tùy chỉnh được lượng ánh sáng chiếu vào bên trong phòng khách.

Tiểu cảng được trang trí trong phòng khách nhìn rất đẹp, mang màu sắc tươi xanh vào trong phòng. Từ trong phòng khách có thể ngắm nhìn không gian thiên nhiên xanh mát bên ngoài ngôi nhà.

Sở hữu biệt thự chính chủ phòng khách đẹp giá siêu tốt suy nhất tại YouHomes!

Không gian bếp được thiết kế rộng rãi giúp gia chủ có thể thỏa thích nấu ăn và tổ chức những bữa tiệc nhỏ. Gam màu trung tính chủ đạo cho thiết kế bếp thêm ấm cúng, dễ chịu. Nội thất gỗ làm điểm nhấn cho không gian nấu nướng này. Tường kính cũng được sử dụng cho khu vực bồn rửa giúp lấy sáng tự nhiên cho gian bếp.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu biệt thự mini nhà vườn đẹp nức lòng năm 2020

Tổng hợp mẫu biệt thự hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2020

Tổng hợp mẫu biệt thự phố hiện đại được ứng dụng nhiều nhất năm 2020

Bàn ăn bằng gỗ rộng lớn cho cả gia đình. Nội thất bằng gỗ hiện đại và sang trọng. Bức tranh nghệ thuật treo tường tạo điểm nhấn cho phòng ăn. Hệ đèn thả trần đẹp mắt mang đến không gian hiện đại và tinh tế.

Phòng ngủ sang trọng, tinh tế với thiết kế vách ngăn gỗ giữa khu vực nghỉ ngơi và phòng thay đồ. Giường đặt quay về hướng tường kính cho tầm nhìn đẹp mắt ra không gian sân vườn bên ngoài. Hệ cửa có lam che giúp bảo đảm sự riêng tư cho căn phòng. Một hệ kệ lưu trữ kịch trần được sử dụng cho việc chứa sách, tài liệu cho chủ nhân căn phòng.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì đây sẽ là không gian lý tưởng để bạn thư giãn. Bồn tắm hiện đại kết hợp với ánh đèn vàng dịu mắt ấm áp. Những thanh lam vừa giúp không gian thoáng mát vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Hồ cảnh được thiết kế trước phòng ăn đẹp mắt. Từ trong phòng ăn có thể ngắm cảnh hồ nước mát mẻ. Không gian mở khiến cho phòng ăn luôn ngập tràn ánh sáng và thoáng mát. Phía trước phòng ăn có đặt ghế và bàn nhỏ để có thể thưởng trà, thư giãn cuối tuần. Hồ nước vừa giúp trang trí, làm đẹp chi ngôi biệt thự vừa mang lại sinh khí tốt cho phong thủy ngôi nhà.

Ngôi biệt thự 4 tầng này được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn chính bởi sự tiện nghi, không gian hiện đại, thoáng mát mà nó mang lại.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (98 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam