Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp với chi phí 200-300 triệu đồng

Với ưu điểm là tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng, lại có thể ở thoải mái. Không ít gia đình lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 làm không gian sống cho gia đình mình.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp với chi phí 200-300 triệu đồng

button-tim-mua.svg

Với ưu điểm là tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng, lại có thể ở thoải mái. Không ít gia đình lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 làm không gian sống cho gia đình mình. Trong đó, mẫu nhà cấp 4 mái thái được ưu ái lựa chọn và phổ biến hơn cả. Bởi phong cách mới lạ, kết hợp với kiến trúc hiện đại. Điều này khiến cho những ngôi nhà này luôn sang trọng và độc đáo. Để giúp bạn tham khảo thêm nhiều mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp để chuẩn bị cho những dự định sắp tới của năm 2020, Youhomes sẽ cùng bạn điểm qua một số mẫu nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phổ biến nhất hiện nay là mẫu nhà cấp 4 mái thái thiết kế 3 phòng ngủ riêng. Mẫu nhà này đảm bảo không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho gia đình. Nó phù hợp với những gia đình có đông người mà chi phí xây dựng lại không quá cao. Sử dụng gam màu trung tính làm nổi bật sự sang trọng, hiện đại của căn nhà. Những đường nét màu trắng nổi bật trên tổng thể ngôi nhà. Các cửa kính xung quanh ngôi nhà giúp gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mát xung quanh ngôi nhà và giúp ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng.

Nhà cấp 4 gác lửng đang là một xu hướng xây dựng mới và phổ biến của nhiều gia đình người Việt. Kể cả từ diện tích rộng hay hẹp thì kiến trúc thiết kế một gác lửng sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Bên cạnh đó nó tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn mà không cần mở rộng không gian ra bên ngoài. Với thiết kế tường gạch bao quanh ngôi nhà, phía trước có khoảng sân rộng thoáng mát. Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế có gác lửng gồm 3 phòng ngủ. Công năng của ngôi nhà bao gồm: phòng khách, nhà bếp, 3 phòng ngủ, sân thượng, 2 WC và khu rửa mặt.

Các mẫu nhà cấp 4 máithái phong cách Châu Âu mặc dù chỉ có 1 tầng. Tuy nhiên hầu như đều có diện tích rộng sẽ là điều kiện thuận lợi để kiến trúc sư thể hiện sự tài hoa của mình qua từng nét vẽ. Đặc trưng của những ngôi nhà kiểu châu âu đó là khối kiến trúc cao lớn, tường dày và vuông vức. Nhìn từ xa, ngôi nhà cấp 4 không khác căn biệt thự thu nhỏ theo phong cách châu Âu. Thiết kế lại mang đến cảm giác bề thế nhờ vào kết cấu hai mái thái xếp chồng lên nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Hút tài lộc nhờ bố trí phòng khách hợp phong thủy theo mệnh

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống năm 2020 thu hút tài lộc

Cách lựa chọn đèn phù hợp với căn hộ hiện đại

Thiết kế hiện đại sử dụng mái ngói màu xanh nổi bật. Mái thái kết hợp với việc sử dụng tông màu trắng sáng giúp mẫu nhà cấp 4 này trông sang trọng và hiện đại hơn hẳn. Phía trước nhà bạn có thể thiết kế cột trụ vững chắc 2 màu. Điều này để giảm bớt sự đơn điệu cho phần mặt tiền.

Mẫu nhà mái thái được xây trên diện tích rộng. Nhà có 2 mặt tiền và các ô cửa theo nhiều hướng của ngôi nhà mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên từ trong nhà. Mái màu đỏ nổi bật trên nền màu trắng trang nhã của ngôi nhà mái thái. Nhà cấp 4 mái thái có mặt tiền được nâng cao hơn so với mặt đất. Bạn có thể kết hợp cùng bậc thang hoa văn độc đáo, mang đến cảm giác rộng rãi, bề thế cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế này cũng giúp tạo điểm nhấn và giảm bớt sự đơn điệu.

Mẫu nhà cấp 4 gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù, diện tích xây dựng không lớn nhưng nó mang lại được một nét đẹp hiện đại, sang trọng làm biết bao người cuốn hút. Không chỉ với vẻ đẹp sang trọng bên ngoài. Hình dáng nội thất bên trong cũng được các nhà thiết kế chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tất cả sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa cho căn nhà của bạn.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (84 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam