Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu phòng thay đồ tuyệt đẹp nhiều người ao ước

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một căn phòng thay đồ nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào mới hợp lý, hãy xem ngay những mẫu phòng gợi ý sau đây để tìm ra cho mình một phòng thay đồ lý tưởng.

Mẫu phòng thay đồ tuyệt đẹp nhiều người ao ước

banner-news/ck-ban-pc.png

Có rất nhiều sự lựa chọn cho mẫu phòng thay đồ hiện đại và sang trọng, tùy vào diện tích ngôi nhà của bạn. Đối với những căn biệt thự và căn hộ diện tích rộng sẽ có cách bố trí phòng thay đồ kích thước lớn còn những căn hộ diện tích hạn chế lại thường sử dụng những mẫu phòng thay đồ nhỏ gọn và tiện lợi. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý tuyệt vời cho phòng để quần áo.

Phòng thay đồ sang trọng

Sự lựa chọn này không quá phổ biến cho nhiều người vì sự xa hoa, tốn kém và cần tới diện tích lớn để có thể thực hiện. Các mẫu tủ gỗ cao cấp cùng các ngăn để đồ thuận tiện, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn quần áo và phụ kiện cho mình.

Đèn led ẩn bên trong tủ giúp tốn lên vẻ đẹp và màu sắc cho các loại quần áo, phụ kiện, căn phòng nhờ đó cũng sáng sủa hơn.

Quần áo chó người lớn và trẻ em được phân tách riêng biệt, dễ dàng tìm kiếm, quần áo được treo lên gọn gàng, giữ được độ phẳng, người sử dụng cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc là và ủi đồ như cách cất quần áo truyền thống.

Mẫu phòng để đồ đặc biệt sang trọng với phong cách cổ điện với đèn trùm và ghế trần bông quả trám. Trên trần và ở mỗi dãy tủ đều được trang bị đèn led giúp căn phòng luôn sáng sủa. Sàn đá bóng cao cấp càng giúp tôn lên vẻ sang trọng của căn phòng.

Phòng để đồ kích thước nhỏ

Vậy đối với những căn hộ diện tích trung bình nên có cách thiết kế phòng đề đồ sao cho hợp lý?

Đối với những căn phòng kích thước nhỏ và trung bình nên lựa chọn các mẫu tủ với nhiều ngăn để có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách khoa học nhất. Hãy chọn lựa những bộ quần áo bạn hay sử dụng để trên giá treo, những đồ ít sử dụng nên được cất gọn trong các ngăn tủ. Đừng treo quá nhiều quần áo trên giá sẽ làm cho bạn có cảm giác bí bách khó thở mỗi khi sử dụng căn phòng.

Các ngăn tủ treo tường cùng rất hợp lý cho các phòng diện tích hạn chế. Màu sơn sử dụng cho phòng để đồ nên là những màu tươi sáng, sẽ giúp cho đánh lừa thị giác làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Phòng để đồ tươi mới với các tông màu sáng. Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các mẫu căn hộ tầm trung.

Phòng thay đồ diện tích nhỏ những với cách thiết kế và bố trí hợp lý vẫn tiện dụng và gọn gàng.

Cách sắp xếp khoa học cho phòng đề đồ

Việc lựa chọn chất liệu và màu sắc phù hợp rất quan trọng, gam màu trắng cho tổng thể tươi sáng và rộng rãi phù hợp cho đa số các căn hộ.

Bạn có thể sử dụng thêm giỏ vải đề đồ giúp cho căn phòng thêm thú vị và màu sắc hơn.

Các hộp để đồ có kích thước lớn nên được để trên các ngăn cao nhất sẽ hợp lý hơn và giúp có thêm không gian cho người sử dụng di chuyển và lựa chọn quần áo mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Màu trắng: Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất hot nhất năm 2019

Đỉnh cao thiết kế, kết hợp màu sắc cho căn hộ

Đừng bỏ lỡ công thức thiết kế nhà ở theo xu hướng mới

Ngăn để giày nên có những ngăn kích thước lớn hơn dành cho các đôi boot dài sẽ tiện lợi trong việc sắp xếp, làm cho đồ đạc luôn ngăn năp, gọn gàng.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (70 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam