Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẹo nhỏ giúp nhà bạn thêm xanh, sạch để hút tài lộc

Nhà đẹp thì mát, bát sạch ngon cơm. Câu nói trên đã phần nào thể hiện được sự quan trọng trong việc trang trí nhà . Đọc bài viết sau để thu về những mẹo hay, có ích cho ngôi nhà của bạn

Mẹo nhỏ giúp nhà bạn thêm xanh, sạch để hút tài lộc

banner-news/ck-ban-pc.png

Hãy tạo cho mình nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày, đơn giản thôi, bắt đầu từ chính ngôi nhà của bạn.Một không gian sáng bừng tràn đầy sức sống sẽ giúp bạn tái tạo lại tinh thần. " Thanh lọc" cho ngôi nhà của bạn bằng những mẹo nhỏ sau đây để mỗi ngày thức dậy của bạn là một niềm vui.

1. Trang trí nhà bằng cây xanh

Hãy tạo thêm nhiều nhà máy lọc không khí trong nhà của bạn. Chắc hẳn bạn đã quá rõ cây xanh quan trọng thế nào trong đời sống của chúng ta, trước nguy cơ ô nhiễm ngày càng gia tăng, tại sao bạn lại không nên phòng tránh bằng cách gia tăng tấm màn bảo vệ ngôi nhà của mình. Cây xanh giống như những chiến binh mạnh mẽ vậy.

2. Mở cửa sổ

Việc tưởng chừng như đơn giản này, nhưng không phải ai trong chúng ta có thể làm được. Chỉ cần vài phút mỗi ngày, không khí trong ngôi nhà của bạn đã cải thiện một cách đáng kể. Việc mở cửa sổ sẽ giúp lưu thông khí trong nhà của bạn, tạo thành dòng chuyển đổi, nhờ đó không gian trở nên thoáng đãng hơn.

3. Hạn chế đi giày trong nhà

Đây là lỗi mà nhiều người thường hay gặp phải. Nhiều khi do thói quen, chúng ta thường vội vã mang giày vào trong nhà, điều này sẽ gây nhiều rắc rối hơn cho bạn đấy.

4.Dùng chất tẩy rửa tự nhiên

Những hóa chất trong chất tẩy rửa có thể làm nguy hại cho sức khỏe người dùng. Vì thế bạn cần nói không với chất tẩy rửa hóa học. Thay vào đó, bạn nên tập nên sử dụng chất tẩy rửa tự nhiên trong việc vệ sinh nhà cửa. Hãy tạo một lối sống mới, thân thiện với môi trường để có một lối sống chất lượng.

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu rèm cửa hot với họa tiết hoa cỏ đẹp nhất

Cách tái tạo phòng tắm của bạn theo ngân sách

10 bí mật thiết kế cho không gian nhỏ từ các nhà thiết kế nội thất

5. Sử dụng hương thơm tự nhiên

Bạn muốn tạo một không gian thư giãn, dễ chịu mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Hãy sử dụng tinh dầu hoặc sáp thơm yêu thích, mùi hương của nó có thể lan tỏa trong mọi ngóc ngách căn nhà của bạn.

Trên đây là những mẹo nhỏ để cải thiện không gian sống của bạn, độc giả YouHomes, các bạn đã từng thử qua chưa. Chắc chắn, những mẹo trên sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy chia sẻ cho chúng tôi, nếu bạn có những mẹo hữu ích khác. Cùng nhau lan tỏa những mẹo hay đến mọi người.

Youhomes ( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (53 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam