Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngây ngất với nhà phố 2 tầng với chi phí 750 triệu đồng

Ngôi nhà phố 2 tầng diện tích 5x20m này có sự pha trộn giữa 2 phong cách tinh tế, hiện đại của phong cách Scandinavian và chút Industrial, mái bằng mang lại cảm giác vững chắc và vuông vắn hơn.

Ngây ngất với nhà phố 2 tầng với chi phí 750 triệu đồng

button-tim-mua.svg

Những mẫu nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình. Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiền đẹp. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.

Bài viết này, Youhomes sẽ cùng bạn ghé thăm ngôi nhà phố được hoàn thiện với chi phí 750 triệu đồng vô cùng đẹp.

Công trình nhà phố đẹp 2 tầng diện tích 5x20m này có sự pha trộn giữa 2 phong cách tinh tế, hiện đại của phong cách Scandinavian và chút Industrial, sử dụng mái bằng mang lại cảm giác vững chắc và vuông vắn hơn. Sử dụng mái bằng gia chủ có thể tận dụng làm một khu vườn trên cao hoặc làm khu vui chơi khép kín cho trẻ em. Nhìn tổng thể ngôi nhà được thiết kế khá hài hòa với màu trắng làm màu chủ đạo nổi làm nổi bật lên màu đen của khung cửa. Khoảng sân thoáng đãng phía sau cánh cổng có thể được dùng làm khu vực để xe tiện lợi.

Khi bước vào bên trong, ngôi nhà cháo đón bạn bằng không gian phòng khách thoáng đãng, tươi sáng và rất tiệt nghi. Phòng khách được decor theo kiểu nhã nhặn vơi gam màu nền nã. Ghế sofa được kê sát tường đối diện với kệ tivi nơi trưng bày các ảnh lưu niệm giúp phòng khách sinh động và tiết kiệm được tối đa không gian phòng khách. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng thì tấm thảm màu đen với những đường kẻ trắng lại nổi bật trong tổng thể căn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà ống 4 tầng với mặt tiền nhỏ hẹp vẫn đẹp long lanh

Căn hộ 30m2 vô cùng tiện nghi dành cho đôi vợ chồng trẻ

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp xiêu lòng với chi phí thấp

Hệ kệ bằng khung kim loại với các hộc lưu trữ gỗ đặt ngay chiếu nghỉ cầu thang làm nơi trưng bày các vật dụng trang trí của chủ nhà. Màu gỗ và màu sơn của nhà rất hài hòa với nhau. Ranh giới của phòng khách và nhà bếp được phân chia bởi cây cảnh mang không khí trong nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

Chúng ta cùng ghé qua gian bếp ấm áp của căn nhà. Khu vực nấu ăn được thiết kế dạng chữ L giúp tiết kiệm được diện tích căn bếp và sử dụng thuận tiện hơn cho gia chủ. Sự khác biệt về màu sắc giữa tủ bếp trên và dưới kết hợp cùng gam màu xanh mạ non nơi gạch ốp mảng tường bếp tạo điểm nhấn thú vị cho không gian nấu nướng này.

Bàn ăn màu gỗ với màu tường trắng nhẹ nhàng hài hòa cùng màu đèn vàng ấm áp tạo cảm giác đầm ấm cho gian bếp. Bức tường được trang trí đơn giản nhưng rất ý nghĩa là những ảnh của em bé đáng yêu.

Không gian phòng ngủ nhỏ nhưng được thiết kế hợp lý về màu sắc nên không cho cảm giác chật hẹp. Tầm nhìn đẹp ra khoảng vườn nhỏ bên hông nhà. Nhờ tường kính cho phép người sử dụng ngắm nhìn dễ dàng sắc xanh cây cối bên ngoài phòng ngủ.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (52 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam