Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngỡ ngàng với không gian căn hộ sau khi cải tạo

Căn hộ được khoác lên mình chiếc áo mới vô cũng hoàn hảo nhờ bàn tay tài tình của nhà kiến trúc sư tài ba. Cùng Youhomes khám phá căn hộ đã có những sự thay đổi gì nhé!

Ngỡ ngàng với không gian căn hộ sau khi cải tạo

button-tim-mua.svg

Căn hộ được khoác lên mình chiếc áo mới vô cũng hoàn hảo nhờ bàn tay tài tình của nhà kiến trúc sư tài ba. Căn hộ nhỏ nhắn của gia đình 4 thành viên gồm cặp vợ chồng và hai cô con gái nhỏ trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn đem đến một không gian vô cùng hoàn hảo.

Để tiết kiệm chi phí cải tạo nhà, kiến trúc sư tận dụng những đồ vật có thể sử dụng được để trang trí cho căn hộ. Chỉ giữ lại sàn gỗ, hệ tủ bếp và hệ khung kính phòng đọc, phần còn lại được thay mới hoàn toàn nên như được thổi một làn gió mới vào ngôi nhà vậy.

Cùng Youhomes khám phá căn hộ đã có những sự thay đổi gì nhé!

1. Phòng khách

Căn hộ nhỏ đón tiếp chúng ta bằng phòng khách hiện đại được thiết kế rất hài hòa và hiện đại. Với những nội thất đơn giản, không cầu kỳ mang đến vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi.

2. Phòng bếp

Phòng khách có diện tích khá khiêm tốn nhưng nhờ sự bày trí thông minh và lựa chọn tinh tế thì không gian không hề gây cảm giác chật hẹp mà thay vào đó là cảm giác thoáng mát, tối ưu được không gian. Phòng khách căn hộ được thiết kế hiện đại với bộ ghế sofa tối màu cùng bàn trà kim loại dáng tròn. Thảm trải sàn sáng màu giúp cân bằng màu sắc. Một vài chậu cảnh được mang vào để thêm thắt mảng xanh cho không gian căn hộ.

Khu bếp được thiết kế dạng chữ I giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp. Để tối ưu hóa không gian phòng bếp, nhà kiến trúc sư dùng hệ tủ treo là loại kịch trần được sử dụng giúp gia tăng không gian lưu trữ đồ gia dụng. Gam màu trắng được ứng dụng chủ đạo. Kết hợp cùng việc chú trọng ánh sáng giúp phòng bếp luôn trông rộng thoáng. Bộ bàn ăn gỗ hình chữ nhật đủ chỗ cho 4 thành viên.

Có thể bạn quan tâm:

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

Lưu ý phong thủy phòng khách người mệnh Hỏa cần biết

5 lưu ý phong thủy khi thiết kế nhà tắm trong phòng ngủ

3. Phòng làm việc

Tủ quần áo kịch trần được sử dụng trong phòng làm việc để lưu trữ quần áo cho cả gia đình. Bàn làm việc được đặt gần cửa kính để tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên. Ngoài ra, cửa sổ kính có rèm cửa giúp gia chủ có thể điều chỉnh được ánh sáng tùy ý. Một chiếc ghế sofa nhỏ để đọc sách được đặt cành chiếc đèn tiện lợi.

4. Phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng giúp gia chủ có những phút giây thư giãn. Màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo cho căn phòng, đem lại cảm giác tươi mới và thoáng mát. Cửa sổ kính giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng. Sàn gỗ được các kiến trúc sư giữ lại là một lựa chọn đúng đắn, nó rất hài hòa với tổng thể không gian của căn nhà.

Hình ảnh căn hộ trước khi cải tạo.

Có thể thấy rằng, trước khi cải tạocăn hộ khá chật hẹp và không có điểm nhấn cho không gian trong nhà. Mọi thứ dường như khá bừa bộn, không được sắp xếp một cách khoa học.

Có rất nhiều căn hộ đẹp các bạn có thể tham khảo tại đây nhé!

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (79 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam