Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngôi nhà của nắng gió

Gợi ý trang trí cho ngôi nhà trở thành một không gian tươi mới và thư thái để nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng.

Ngôi nhà của nắng gió

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà chính là tổ ấm bình yên, là nơi ta nhớ đến và muốn trở về sau môt ngày làm việc vất vả hay một phút yếu lòng giữa cuộc sống bộn bề, tấp nập. Nếu đang lên ý tưởng cho một ngôi nhà như vậy thì YouHomes có một vài gợi ý vô cùng độc đáo dành cho bạn đấy!

Hiện nay xu hướng nhà ở giao hòa với thiên nhiên đang rất phổ biến, những căn nhà với hầu hết không gian được bao phủ là cây xanh mang đến cảm giác vô cùng tươi mát và sảng khoái. Tạo ấn tượng với khách tới chơi nhà và mang lại cảm giác thư thái cho gia đình của bạn.


Trang trí nhà với nhiều cây xanh, nguồn ảnh: Internet

Thật mới lạ và khác biệt nếu ngôi nhà của bạn sở hữu một phòng khách thoáng mát, thiết kế với không gian mở đón nắng và gió trực tiếp. Chắc chắn không gian này sẽ gây ấn tượng đặc biệt đối với những vị khách lần đầu bước chân vào ngôi nhà. Ngôi nhà sẽ được nhận tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ dãy hành lang được thiết kế với giàn dây leo. Thiết kế thông minh và vô cùng độc đáo này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được phần lớn lượng điện sử dụng trong ngôi nhà.


Trang trí nhà với nhiều cây xanh, nguồn ảnh: Internet

Nhà bếp là một không gian vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà dù lớn hay nhỏ. Không gian này chính là nơi giữ lửa và hơi ấm cho ngôi nhà, là nơi người phụ nữ nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Với cách bố trí không gian hợp lý đan xen với nhiều cây xanh sẽ mang lại cho gia đình bạn bữa cơm thoải mái, tận hưởng không gian mát lành.


Không gian bếp với bố trí cây xanh hợp lý. Nguồn ảnh YouHomes.vn

Không gian được thiết kế chủ yếu bằng ghỗ tạo nên nét sang trọng những cũng rất ấm cúng cho căn bếp. Việc sắp xếp ngăn nắp gọn gàng cùng thiết kế sân trước có cây xanh giúp nhà bếp thoáng khí và thêm phần độc đáo. Phòng ngủ là nơi quan trọng và được gia chủ chú ý nhất bởi đây chính là không gian nghỉ ngơi riêng tư , nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Thiết kế phong ngủ luôn được hướng tới là một không gian thoải mái, tiện nghi, nhưng cũng thật thẩm mỹ.

Trái với những kiểu phòng ngủ truyền thống thì ở đây thiết kế nhiều cửa sổ dường như khiến không gian được mở rộng, thoáng mát hơn. Không gian phòng ngủ không cần quá nhiều nội thất nhưng vẫn rất tiện nghi, sang trọng.

Những gợi ý của YouHomes mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong việc chọn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Một ngôi nhà đầy nắng và gió sẽ là không gian lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả đấy!

Tào Thanh Huyền

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam