Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà phố 2 tầng tiện nghi của gia đình 4 thành viên

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại được đặt trên mảnh đất có diện tích 90m2 được xây dựng rất hiện đại. Tổ ấm này là của một gia đình 4 thành viên gồm cặp vợ chồng và hai người con.

Nhà phố 2 tầng tiện nghi của gia đình 4 thành viên

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại được đặt trên mảnh đất có diện tích 90m2 được xây dựng rất hiện đại. Tổ ấm này là của một gia đình 4 thành viên gồm cặp vợ chồng và hai người con. Thiết kế tiện nghi, đảm bảo được tính thẩm mĩ và đáp ứng được những công năng của ngôi nhà. Nhà kiến trúc sư tài ba đã thổi vào ngôi nhà một luồng sinh khí mới, mang hơi thở hiện đại và vô cùng bắt mắt.

Mặt bằng thiết kế của ngôi nhà 2 tầng.

– Mặt bằng tầng 1:

Phần phía trước nhà sẽ là phòng khách và gara để xe rộng rãi. Các phòng giải trí và phòng ăn được đẩy về phía cuối nhà nhằm hạn chế tiếng ồn. Không gian có tần suất sử dụng cao nhất là bếp và phòng vệ sinh được bố trí ở giữa nhà, cạnh cầu thang.

Phần diện tích xung quanh nhà sẽ được tận dụng để trồng cây cảnh và hoa. Phía sau nhà có bể cá, tiểu cảnh và hòn non bộ.

Mọi phòng trong nhà đều được trang bị phần kính nhìn ra bên ngoài, vừa để tăng nét hiện đại, vừa cho phép các thành viên trong gia đình tận hưởng khoảng xanh xung quanh.

Sơ đồ mặt bằng công năng tầng 1

- Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 để bố trí các không gian riêng tư hơn, gồm phòng ngủ master rộng rãi (có phòng vệ sinh khép kín) của vợ chồng gia chủ ở phía trước cùng phòng ngủ của 2 con ở phía sau. Từ phòng ngủ của 2 con có thể nhìn xuống hồ cá bên dưới tạo cảm giác thư giãn, gắn kết với thiên nhiên. Để tối ưu công năng nhà, 1 phòng tắm kết hợp WC được bố trí ở giữa 2 phòng của các con.

Sở hữu nhà phố đẹp, thiết kế tiện nghi, thoáng mát chỉ từ 2,6 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Thiết kế nhà phố 2 tầng vừa hiện đại, tiện nghi với đường nét gọn gàng, không cầu kỳ, thể hiện giá trị thẩm mỹ chứa đựng trong từng đường nét kiến trúc. Vật liệu được ưu tiên sử dụng là kính cùng lối bố trí không gian thông thoáng góp phần tái kết nối con người với thiên nhiên.

Phòng khách được trang trí sang trọng với các đồ nội thất hiện đại. Bộ ghế sofa màu đen nổi bật kê sát tường giúp tiết kiệm không gian. Tấm thảm trải sàn họa tiết trang nhã hài hòa với màu sàn nhà và gam màu trắng của căn phòng tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng. Phòng khách được thiết kế nhiều cửa kính mang tới một không gian tươi sáng nhờ lượng ánh sáng thiên nhiên dồi dào và có thể quan sát được khung cảnh xung quanh ngôi nhà. Lan can kính góp phần khắc phục nhược điểm bí bách, thiếu sáng trong những ngôi nhà phố điển hình.

Nhà bếp hiện đại toát lên vẻ sang trọng, ấm cúng. Nhà bếp thiết kế dạng chữ L tối ưu hóa được không gian phòng ăn. Bức tường đá màu nâu nổi bật trong tổng thể không gian phòng ăn màu trắng tươi sáng. Kệ tủ cao sát trần giúp nhà bếp nắp và đẹp mắt hơn. Một không gian ấm để cả gia đình có thể tận hưởng những bữa cơm ngon.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu siêu đẹp

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại năm 2020 thu hút mọi ánh nhìn

Tổng hợp 10 mẫu nhà 1 tầng đa phong cách bạn không thể bỏ qua

Phòng ngủ master sử dụng chất liệu gỗ tối màu cùng gam màu trung tính mang lại cảm giác yên bình, thư giãn tuyệt đối. Bức trang nghệ thuật tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho căn phòng kết hợp với ánh đèn vàng mang đến một không gian thư giãn lý tưởng.

Căn phòng của bé gái màu hồng toát lên vẻ dịu dáng, nữ tình. Màu hồng được sử dụng linh hoạt trong căn phòng giúp căn phòng không bị nhàm chán mà tạo ra những điểm nhấn rất riêng.

Phòng ngủ của bé trai được trang trí theo chủ đề vũ trụ khơi gợi cho bé đam mê khám phá. Sử dụng những hình ảnh 3D tạo được chiều sâu cho căn phòng. Tông màu chủ đạo là màu trắng giúp nổi bật những họa tiết trang trí màu xanh.

Nhà tắm thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế. Màu gỗ nâu và màu trắng được kết hợp hài hòa với những điểm nhấn nhá tuyệt hảo. Hình vẽ 3D nổi bật, tạo nét đẹp riêng cho căn phòng.

Phòng giải trí tại gia được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhằm tránh gây ảnh hưởng đến các không gian khác, gia chủ không thể bỏ qua các giải pháp cách âm, chống ồn cho căn phòng này.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam