Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái bằng tuyệt đẹp tại Khánh Hòa

Ngôi biệt thự tại Đầm Thủy Triều, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa nổi bật giữa không gian xanh ngát cùng núi non và các dãy nũi trùng điệp tạp nên một khung cảnh nên thơ cùng sức hút khó cưỡng.

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái bằng tuyệt đẹp tại Khánh Hòa

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi biệt thự 1 tầng nổi bật giữa không gian núi non cùng hồ nước xanh mướt. Biệt thự được hòa mình vào với thiên nhiên mà khó có căn biệt thự nào được sở hữu cảnh quan tự nhiên đẹp như vậy. Với thiết kế chủ đạo bằng đá tự nhiên ngôi nhà trở nên cực kỳ phù hợp với thiên nhiên cùng cảnh đẹp xung quanh.

Ngoài việc sở hữu view hồ tự nhiên, trong căn biệt thự còn có bể bơi với kích thước lớn bên hông nhà.

Không gian mở của căn biệt thự 1 tầng khiến nhiều người thích thú vì sự tiện lợi lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cần có của một căn biệt thự.

Phòng làm việc của nhà biệt thự với view tuyệt đẹp cùng không gian yên tĩnh, rất phù hợp giúp người sử luôn được tập trung và thoải mái nhờ sự thông thoáng và lược giảm toàn bộ các đồ cùng không cần thiết trong phòng.

Căn biệt thự 1 tầng trở nên lung linh hơn về đêm nhờ thiết kế và bố trí đèn led hợp lý. Gia chủ để dành một diện tích lớn cho sân vườn và hồ nước giúp xung quanh trở nên cực thông thoáng. Và biệt thự trở nên tinh tế với kích thước phù hợp cho không gian sinh hoạt của gia đình. Khi thiết kế biệt thự, phần lớn đều mắc một lỗi sai là quá tham diện tích xây nhà mà không để chừa không gian cho vườn tược và cảnh quan. Đó là một sai lầm khá nghiêm trọng vì cảnh quan, cây cối cực kỳ quan trọng. Đây là yếu tố giúp che mưa nắng cho ngôi nhà giúp tăng đồ bền cảu biệt thự, ngoài ra còn tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

View hồ nước và những dãy núi trùng điệp tuyệt đẹp giúp người sử dụng luôn được thư giãn và thoái mãi.

Thiết kế với phần cửa kính chủ đạo làm cho ngôi biệt thự lung linh về đêm và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Lối lên tầng thượng độc đáo của biệt thự. Với phần đá ốp bên ngoài cực kỳ phù hợp với khí hậu tại địa phương, giúp tăng đồ bền cho vẻ bên ngoài của biệt thự.

Khung cảnh tuyệt đẹp khi về chiều giúp tôn lên vẻ đẹp của căn biệt thự.

Không gian sinh hoạt chung thông thoáng với view tuyệt đẹp, với thiết kế tối giản hạn chế tối đa các đồ đạc không cần thiết làm tăng sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mặt bằng kiến trúc tổng thể của biệt thự:

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (42 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam