Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế mẫu nhà lệch tầng hiện đại lên ngôi năm 2020

Mẫu nhà lệch tầng giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng, tạo được không gian mở tiện nghi đáp ứng được tính thẩm mĩ, các công năng của ngôi nhà.

Thiết kế mẫu nhà lệch tầng hiện đại lên ngôi năm 2020

button-tim-mua.svg

Chúng ta ai cũng mong muốn sở hữu một căn nhà đẹp, hiện đại tuy nhiên không phải mẫu nhà nào cũng giống nhau về diện tích đất và kinh phí, do đó với mỗi diện tích đất và kinh phí hiện có sẽ chọn được cho mình những mẫu nhà phù hợp. Hôm nay, YouHomes sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu nhà lệch tầng hiện đại, thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Tổng quan ngôi nhà:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng ăn + bếp, wc
  • Tầng 2: phòng ngủ master + wc, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ phụ + wc
  • Tầng 3: phòng làm việc, phòng giặt, sân phơi, sân thượng

Xung quanh ngôi nhà là 2 ngôi nhà kiên cố vì vậy để đảm bảo ngôi nhà có một không gian sống thoáng đãng thì thiết kế lệch tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà.

Nhìn từ xa không ai nghĩ đây là mẫu nhà ống chỉ có mặt tiền 4m. Kiến trúc sư đã khéo léo và tinh tế khi lựa chọn hình khối thiết kế đơn giản cho mẫu thiết kế nhà. Vì thiết kế mẫu nhà ống lệch tầng, do đó chiều cao các tầng được thiết kế cao hơn so với những mẫu nhà ống khác.

Sở hữu nhà phố chính chủ, không gian mở, tiện nghi chỉ từ 2,6 tỷ xem ngay tại YouHomes!

Cổng chính được thiết kế rộng rãi thiết kế với các thanh lam đẹp mắt phá tan sự bí bách của những bức tường bê tông thô cứng. Ngôi nhà được sử dụng màu xám là màu chủ đạo. Sở dĩ lựa chọn màu xám thay vì lựa chọn các màu khác vì màu xám là màu trung tính có khả năng rất tốt về thị giác, ấm về mùa đông, mát mẻ về mùa hè. Đồng thời tông ghi xám này khi đi cùng với màu trắng và màu đen của lan can đã tạo được sự được đồng nhất hoàn hảo.

Phòng khách sang trọng hiện ra trước mắt chúng ta khi bước vào ngôi nhà. Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho căn phòng giúp làm nổi bật những nội thất màu cá tính. Bộ ghế sofa màu vàng tươi sáng nổi bật trên tấm thảm hoa văn độc đáo. Những bức tranh nghệ thuận tạo điểm nhấn cho bức tường trắng, giúp căn phòng không bị nhàm chán.

Có thể bạn quan tâm:

Mê mẩn mẫu nhà phố 4 tầng - thiết kế lệch tầng mang phong cách hiện đại!

Ngỡ ngàng trước căn hộ 27m2 hiện đại- tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mê hồn của đôi vợ chồng trẻ

Đối diện bộ ghế sofa kê sát tường là kệ tivi được treo ngay ngắn trên bức tường giúp tối ưu hóa không gian phòng khách, tại lối đi và không gian chơi cho các bạn nhỏ.

Nối tiếp không gian phòng khách hiện đại là phòng bếp với không gian vô cùng tiện nghi. Màu gỗ nâu ấm áp cùng với màu sơn trắng toát lên vẻ sang trọng. Hệ tủ treo tường giúp lưu trữ được những vật dụng trong căn bếp, thuận tiện trong quá trình nấu ăn. Màu xanh tạo điểm nhấn nổi bật, mang lại nguồn cảm hứng đặc biệt cho căn bếp.

Để tối ưu không gian, cầu thang được thiết kế sát tường cùng với lan can bằng kính mang tới một không gian mở hoàn hảo. Tận dụng góc dưới của cầu thang để trang trí khiến ngôi nhà thêm bắt mắt.

Phòng sinh hoạt chung được thiết kế tại tầng lửng với gam màu trầm ấm áp. Bộ ghế sofa màu trắng nhẹ nhàng được đặt cạnh cửa sổ tận dụng được ánh sáng thiên nhiên từ cửa kính.

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế màu xang hiện đại mang tới cảm giác mát mẻ, tươi sáng.

Nhà phố hiện đại, mặt tiền rộng tại Hà Nội với giá siêt Tốt. Xem ngay TẠI ĐÂY!

Phòng ngủ của cậu con trai được thiết kế với ô cửa sổ lớn mang lại nhiều ánh sáng hơn cho căn phòng.

Phòng thờ trang nghiêm được thiết kế trên tầng 2 của ngôi nhà. Phòng thờ sử dụng nội thất bằng gỗ, mộc mạc nhưng toát lên vẻ trang nghiêm, sang trọng.

Nhà vệ sinh được thiết kế đơn giản với gam màu be nhẹ nhàng kết hợp với ánh đèn vàng mang tới một không gian thư giãn tuyệt vời.

Mong rằng sau bài viết này của YouHomes bạn sẽ chọn cho mình được mẫu nhà ưng ý, phù hợp với kinh phí của mình nhất.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (88 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam