Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thư giãn tại nhà chuẩn spa với thiết kế phòng tắm siêu đẹp

Công việc quá bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc bản thân hoặc đến những spa để thư giãn. Tại sao chúng ta không biến phòng tắm của chúng ta thành 1 spa thu nhỏ để có thể thư giãn tại nhà.

Thư giãn tại nhà chuẩn spa với thiết kế phòng tắm siêu đẹp

banner-news/ck-ban-pc.png

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì bạn cần một nơi để nghỉ ngơi đó chính là căn nhà thân yêu của bạn. Công việc quá bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc cho bản thân hay là đến những spa để thư giãn. Tại sao chúng ta không biến phòng tắm của chúng ta thành một spa thu nhỏ tại nhà để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại nhà thoải mái? Phòng tắm màu trắng mang đến cho bạn một loạt các lợi thế từ sự linh hoạt trong phong cách thiết kế và chủ đề cho đến khả năng thích ứng với xu hướng thay đổi và màu sắc theo mùa. Các bạn tham khảo các cách kết hợp màu dưới đây nhé.

Tông màu trắng tinh tế

Màu trắng mang trong mình vẻ tươi mới, dịu dàng và không kém phần sang trọng. Phòng tắm được thiết kế với cửa kính và hệ thống đén chiếu sáng thông minh để phòng tắm luôn được chiếu sáng, long lanh. Các họa tiết vân đã nhẹ nhàng màu xám làm cho căn phòng trông trang nhã hơn. Cửa kính ngăn cách giữa nơi tắm vòi và khu bồn tắm giúp không gian phòng tắm thoáng và rộng hơn. Bồn tắm tuyệt đẹp được đặt cạnh cửa sổ để có thể nằm thư giãn nhìn ra phía ngoài với cây cối xanh mát. Bồn rửa được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, thêm một chút tinh dầu đã hô biến được phòng tắm thành một spa tinh tế, sang trọng để bạn thư giãn tại nhà.

Phòng tắm màu trắng xa hoa ngập tràn ánh sáng thiên nhiên từ những ô cửa kính bên ngoài chiếu vào. Thiết kế rất đẹp mắt với bồn rửa và gương lớn sang trọng, bên dưới có các ngăn tủ nhỏ để bạn có thể để đồ dùng cá nhân vào đó tiện lợi. Sàn phòng tắm sử dụng gạch với họa tiết gấp khúc khiến phòng tắm đặc sắc hơn.

Tầm nhìn đẹp mắt ra phía ngoài càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của phòng tắm xa hoa. Cửa kính lớn đón được phần lớn ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng, ánh sáng tự nhiên được chú ý nhiều nhất vì ánh sáng tự nhiên là chìa khóa cho sự thư thái trong một không gian thực sự trong lành. Họa tiết vân đá màu xám kết hợp trong nền trắng luôn làm chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng và rất sang trọng.

Kết hợp với gỗ ấm áp

Màu gỗ trầm ấm kết hợp với màu trắng tinh giản tạo nên những nét nổi bật riêng. Màu trắng tươi mát được điểm tô bằng màu gỗ trầm ấm biến phòng tắm thành một không giann sang trọng, hiện đại. Những đường vân màu nâu nhạt được trang trí trên những viên gạch ốp tường là sự kết hợp hài hòa của màu trắng và màu gỗ trầm ấm.

Không cần sử dụng quá nhiều chi tiết bằng gỗ để làm nổi bật trong phòng tắm màu trắng tinh khôi. Một chút nhấn nhá để tạo những đường nét duyên dáng cho phòng tắm màu trắng bằng bàn gỗ, khung gương, ghê nhỏ. Sàn phòng tắm được trang trí bằng họa tiết hình lục giác nhìn rất lạ mắt và độc đáo.

Có thể bạn quan tâm:

Xu thế chọn tone màu cho phòng tắm năm 2019

Trang trí phòng tắm với màu xanh dịu nhẹ

Kiến trúc xanh thời công nghệ 4.0 có gì khác biệt?

Thiên nhiên luôn mang lại cho chúng ta cảm giác tươi mới và thư giãn, vì vậy đưa một chậu cây xanh vào phòng tắm là một ý tưởng tuyệt vời. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu gỗ và màu trắng tinh khôi tạo nên những nét thanh lịch, hiện đại.

Một spa thu nhỏ với không gian sang chảnh được đặt ngay chính phòng tắm nhà bạn với một vài họa tiết trang trí và bố trí thiết bị trong nhà tắm. Sự kết hợp của các đường nét bằng kim loại mang lại vẻ đẹp sang trọng với màu trắng và màu gỗ.

Kết hợp với màu đen

Khi có ý tưởng sử dụng màu trắng cho phòng tắm bạn không thể nào quên được sự kết hợp hoàn hảo đó là màu đen. Bộ đôi màu đen trắng kết hợp không có gì là mới nhưng điểm nhấn màu đen cho văn phòng càng thêm rực rỡ. Bạn có thể sử dụng màu đen ở khung cửa sổ, tay nắm cửa hoặc ở các thiết bị chiếu sáng tuyệt đối, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không dùng nhiều màu đen và tránh xa chủ đề màu trung tâm của phòng tắm. Màu đen huyền bí luôn tạo cảm giác sang trọng, huyền bí.

Một không gian ngập tràn màu trắng tinh tế nổi bật lên màu đen của cánh cửa với các ô hình chữ nhật đặc sắc. Một chút tinh dầu và ánh đèn dịu xuống một chút là bạn đã có một không gian thư giãn tuyệt vời rồi..

Không cầu kỳ và cũng không bày biện quá nhiều đồ, không gian phòng tắm này được đặt riêng ở một căn phòng rất rộng rãi. Phía bên ngoài là view nhìn ra nhưng cây xanh tươi mát, còn bên trong không gian có sử dụng gạch xám nhã nhặn lát dưới sàn và nhấn một chút màu đen cho thêm điểm đặc biệt cho phòng tắm tại các viền của cửa kính.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (20 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam