Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Toàn cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm 2019

Thị trường bất động sản 2019 có những bước thay đổi ngoạn mục và tăng trưởng rõ rệt, đặc biệt là những khu vực nằm tại miền trung như Bình Thuận, Ninh Thuận….

Toàn cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm 2019

button-tim-mua.svg

Bất động sản nghỉ dưỡng - phân khúc đầu tư hái ra tiền năm 2019

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong năm 2018 có hơn 15 triệu lượt khách quốc tế đến du lịch Việt Nam, tăng 19,9% so với năm 2017. Những con số thực tế đã chứng minh du lịch Việt Nam đang có bước tăng trưởng chắc chắn và mạnh mẽ. Du lịch phát triển kéo theo nhu cầu lưu trú gia tăng.

Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp bất động sản nghỉ dưỡng trở thành phân khúc hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư nhờ sự tăng trưởng ổn định.

Theo đánh giá của ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương, sự tăng trưởng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang tiếp tục trong năm 2019, thậm chí còn được thúc đẩy nhiều hơn nhờ các xu hướng mới trên toàn cầu.

Một trong những xu hướng đó chính là sự tham gia của các ứng dụng công nghệ trong việc hỗ trợ tìm cơ sở lưu trú chất lượng một cách dễ dàng. Với những tín hiệu tích cực thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, ngày càng nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm hơn đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, theo các chuyên gia bất động sản, nguồn cung thị trường sẽ tiếp tục đón nhận một làn sóng các dự án mới có thương hiệu quốc tế đi vào hoạt động như Movenpick Resort Cam Ranh hay Melia Hồ Tràm và sắp tới đây là dự án nghỉ dưỡng biển Vân Phong (Khánh Hòa) do Eurowindow Holding phát triển.

Sự tham gia điều hành của các thương hiệu quốc tế như: Movenpick Hotels & Resort, Pullman hay Radisson Blu… đã tạo dựng được chất lượng và uy tín đối với giới đầu tư bất động sản. Những dự án này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa các điểm đến nghỉ dưỡng Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế.

Đâu là hướng đi đúng đắn khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng cuối năm 2019?

Theo báo cáo mới đây của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, hiện nay một số thị trường BĐS nghỉ dưỡng đã bùng nổ mạnh mẽ trong giai đoạn 2017-2018 như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang hiện đã đi vào trầm lắng, do sự rà soát, thanh tra, kiểm tra chặt chẽ từ các cơ quan quản lý nhà nước. Các khu vực như Vân Đồn, Phú Quốc cũng rơi vào tình trạng tương tự.

"Trong khi nhu cầu của các nhà đầu tư vẫn rất lớn, nhiều thị trường lớn đang bị siết lại thì nhà đầu tư có xu hướng tìm về những thị trường ngách. Đặc biệt, thời gian gần đây Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam… đang nổi lên như những điểm nóng trên thị trường BĐS cuối năm"

Ông Nguyễn Văn Đính, phó chủ tịch Hội môi giới bất động sản

Các thị trường như Bình Thuận có diễn biến khá khác lạ, các dự án mới đây không còn tập trung quanh Mũi Né - Phan Thiết mà đang di chuyển mạnh về hướng Nam, theo dọc bờ biển Kê Gà, Hòn Lan và La Gi. Với sự ra đời của hàng loại dự án lớn như Dự án Khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam do Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và Thương mại Nông thị Dubai Việt Nam đăng ký đầu tư tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí & thể thao biển Thanh Long Bay do Nam Group phát triển tại khu vực Kê Gà - Hàm Thuận Nam với tổng diện tích 90ha hay các dự án khác của Tập đoàn Novaland, Dự án Summerland của Hưng Lộc Phát.

Các dự án tại Bình Thuận tại những khu vực mới ra mắt thời gian gần đây đang ghi nhận sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư. Đơn cử như tại dự án Thanh Long Bay tại Mũi Kê Gà được quy hoạch với quy mô lên đến 90 ha do Tập đoàn Nam Group phát triển. Dự án cung ứng các loại hình BĐS nghỉ dưỡng như nhà phố thương mại biển, biệt thự biển, khách sạn và đặc biệt là căn hộ biển sở hữu lâu dài.

Hay đáng chú ý hơn là Dự án Thanh Long Bay, dự án được quy hoạch Cảng du thuyền tại Bình Thuận, tương lai sẽ trở thành điểm hội tụ du thuyền của hội thuyền buồm quốc tế. Thanh Long Bay đang được DKRA Vietnam - Tổng đại lý tiếp thị & phân phối giới thiệu ra thị trường khu căn hộ biển Wyndham Coast với mức giá từ 1,38 tỉ đồng, sở hữu lâu dài, bàn giao nội thất hoàn chỉnh chuẩn 5 sao, đặc biệt thời gian thanh toán kéo dài trong 4 năm.

Theo nhận định của các chuyên gia, không phải ngẫu nhiên Bình Thuận bỗng trở thành điểm nóng trên thị trường BĐS cuối năm, cùng với hàng loạt dự án hạ tầng lớn đang rục rịch được triển khai như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết các chuyên gia bất động sản cho rằng xét về phương diện mức giá đầu tư thì một số khu vực ven biển Bình Thuận rõ ràng đang có tiềm năng rất lớn, như một viên ngọc thô chưa được mài giũa. Bởi thời điểm này, các thị trường phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tương đồng về vị trí như Đà Nẵng, Nha Trang… có mức giá cao hơn gấp 10 lần.

Cùng với Bình Thuận, Ninh Thuận cũng đang là một điểm đến mới cho nhà đầu tư. Ninh Thuận sở hữu bãi biển dài 105km với nhiều thắng cảnh đẹp cùng với đó là vị trí kết nối thuận lợi với những địa phương khác như Tp. Hồ Chí Minh 350 km, sân bay Cam Ranh 60 km, Tp. Nha Trang 100 km, Tp. Đà Lạt 110 km… và nhiệt độ trung bình hàng năm 26-27°C để phát triển bất động sản du lịch.

Vì thế, gần đây nhiều đại gia trong giới địa ốc đã không bỏ qua mảnh đất màu mỡ này để lập quy hoạch, rót vốn đầu tư vào đây. Hội nghị xúc tiến đầu tư của địa phương này hồi tháng 8 năm 2018 đã có rất nhiều đại gia địa ốc bày tỏ tham vọng triển khai các dự án BĐS du lịch lớn ở Ninh Thuận, đơn cử như như Vinpearl, FLC, T&T, Crystal Bay, TDH Ecoland…

Có thể bạn quan tâm:

Bình Thuận: Thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, ưu tiên rót vốn hàng loạt dự án nghỉ dưỡng triệu đô

Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng 2019 sau thời gian chững lại

BĐS nghỉ dưỡng: Dòng tiền sẽ đổ vào phân khúc nào?

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, một số thị trường BĐS nghỉ dưỡng vùng núi cũng đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm vào thời điểm cuối năm là Hòa Bình, Yên Bái, Lâm Đồng. Tuy nhiên, dự án phát triển tại các thị trường này đều đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư chưa có sản phẩm chào bán ra thị trường.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (36 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam